Khôi Trần, nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên dẫn show 'The Bachelor' trên kênh truyền hình hàng đầu ABC của Mỹ

(TGĐA) - Top 10 cô gái The Bachelor phiên bản Mỹ tham gia các thử thách tại Việt Nam với sự dẫn dắt của MC kỳ cựu Chris Harrison và Khôi Trần – Host Anh chàng dộc thân Việt Nam.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my Khôi Trần vô tình tiết lộ tình tiết đặc biệt trong tập 13 'Anh chàng độc thân'
khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my 'Anh chàng độc thân' Khôi Trần theo đuổi phong cách lịch lãm

Ở tập 6 The Bachelor Mỹ được ghi hình tại Việt Nam, Khôi Trần – host Anh chàng độc thân lần đầu hội ngộ MC Chris Harrison trong cuộc đụng độ giữa các cô gái.

Top 10 cô gái The Bachelor Mỹ đấu võ Vivonam chinh phục Anh chàng độc thân Colton khiến cả 2 MC Chris Harrison và Khôi Trần đều căng thẳng.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my
Khôi Trần

Căng thẳng này càng leo thang khi chứng kiến thử thách của các cô gái trong tập 6 The Bachelor phiên bản Mỹ.

Địa điểm được chọn trong hành trình tiếp theo của tập 6 The Bachelor Mỹ vừa được phát sóng là thành phố biển Cam Ranh xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Điều đặc biệt chưa từng xảy ra ở mọi phiên bản The Bachelor trên thế giới là trong tập này không phải chỉ có một MC kỳ cựu là Chris Harrison, mà còn có sự tham gia dẫn dắt của MC The Bachelor Việt Nam mùa đầu tiên – Khôi Trần. Sự kết hợp lần đầu giữa 2 MC trong 2 phiên bản Mỹ - Việt Nam đã mang lại nhiều cảm xúc thú vị cũng như kịch tính trong tập 6 The Bachelor Mỹ.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my

Một số cuộc hẹn hò cũng như những thử thách đã diễn ra tại thiên đường nhiệt đới Việt Nam trong tập 6 để các cô gái thể hiện tình cảm với Anh chàng độc thân Mỹ và bộ môn võ thuật Vivonam của Việt Nam là thử thách nhóm quan trọng nhất dành cho 10 cô gái trong hành trình này, được diễn ra tại khu bảo tồn di tích nhà xưa Ông Hai Thái, tọa lạc trên vùng đất rộng khoảng 1,8ha nằm ở vùng ngoại ô Nha Trang, Việt Nam. Đây là một quần thể nhiều ngôi nhà xưa dựa trên cơ sở một ngôi nhà cổ theo lối kiến trúc Pháp được xây dựng cách đây hơn 90 năm.

Có thể gọi đây là một cuộc hẹn hò nhóm nổi loạn và căng thẳng nhất trong The Bachelor mùa 23 tại Mỹ tính đến thời điểm này dành cho các cô gái.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my

Trước đó, 10 thí sinh nữ đã được hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản của bộ môn võ thuật Vivonam, sau đó bằng những kỹ năng của mình, họ đã ra đòn từ dễ đến khó trong thử thách nhóm này để tấn công đối thủ nhằm chinh phục trái tim Anh chàng độc thân Mỹ. Cuộc cạnh tranh mạnh mẽ nhân danh tình yêu giữa các cô gái vô cùng căng thẳng, sự căng thẳng leo thang đến đỉnh điểm khi xuất hiện xung đột giữa 2 MC Chris Harrison và Khôi Trần. 2 nam MC cùng đồng hành trong tập 6 The Bachelor Mỹ dường như đã có những ý kiến trái chiều, thậm chí là đụng độ nhau trước thử thách Vivonam dành cho các cô gái. Tuy nhiên xung đột cũng hạ nhiệt ngay sau đó khi mà Anh chàng độc thân Colton đưa ra quyết định của chính mình.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my

Ngoài ra trong tập 6 The Bachelor Mỹ vừa được phát sóng trên kênh Truyền hình ABC, phát trực tuyến và kênh yêu cầu, cũng đã xuất hiện những tình huống kịch tính và bất ngờ: Một cô gái đã thẳng thắn đưa ra lời cảnh báo cho Anh chàng độc thân Mỹ rằng, "Hãy chắc chắn rằng những người phụ nữ còn lại mà anh đã chọn có thực sự sẵn sàng đính hôn cùng anh’, hay Colton nhận được một chuyến viếng thăm vào đêm khuya từ một cô gái… Vậy ai ở đây vì hôn nhân và ai ở đây vì những lý do khác? Đó có lẽ vẫn còn là một ẩn số mà Anh chàng độc thân Mỹ Colton sẽ phải thật thận trọng và sáng suốt để nhận ra.

Về MC Chris Harrison

Gương mặt quen thuộc và nổi tiếng Chris Harrison – người dẫn truyền hình kỳ cựu nước Mỹ, đã xuất hiện xuyên suốt và dẫn dắt thành công 23 mùa The Bachelor Mỹ, ngoài ra Chris Harrison còn từng được nhiều chương trình danh giá mời làm host như cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2016. Một trong những yếu tố đặc biệt bất ngờ trong tập 6 The Bachelor mùa thứ 23 tại Mỹ là sự xuất hiện của diễn viên điện ảnh Khôi Trần – MC The Bachelor mùa đầu tiên tại Việt Nam.

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my

Sau khi chương trình kết thúc, Khôi Trần đã nhận được sự yêu mến, quan tâm nhiều hơn của khán giả trong và ngoài nước. Và với những gì đã thể hiện trong Anh chàng độc thân phiên bản Việt, Khôi Trần được nhà sản xuất cũng như ê kíp phiên bản gốc từ Mỹ để mắt đến: “Tôi khá bất ngờ khi nhận được lời mời xuất hiện trong tập 6 The Bachelor Mỹ để dẫn dắt cùng với Chris Harrison – một MC kỳ cựu có thâm niên mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Dù lo lắng khi phải xuất hiện cùng Chris Harrison nhưng tôi cũng đã kịp lấy lại bình tĩnh khi trực tiếp gặp và làm việc cùng cựu MC người Mỹ. Sự chuyên nghiệp và cởi mở từ anh ấy đã giúp cho cả 2 có những màn phối hợp ăn ý”.

Tập 6 The Bachelor Mỹ:

khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my Khôi Trần vui Xuân cùng Hoa hậu Diễm Hương
khoi tran nghe si viet nam dau tien dan show the bachelor tren kenh truyen hinh hang dau abc cua my Hoa khôi Trần Bảo Ngọc duyên dáng áo dài giữa trời thu Hà Nội

Mi Ty