Không có MC tại Oscar 2019 nhưng dàn sao khủng sau đây sẽ thay thế

(TGĐA) – Oscar 2019 vừa công bố dàn sao sẽ chịu trách nhiệm thay thế nhau giới thiệu các hạng mục tại lễ trao giải.

khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the Giải Oscar thực chất là gì dưới góc nhìn của người Nga?
khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the Làm thế nào để phim có doanh thu và đoạt giải Oscar?

Lần đầu tiên sau hàng chục năm, lễ trao giải Oscar sẽ không có MC dẫn dắt sau khi danh hài Kevil Hart – người được lựa chọn ban đầu cho vị trí này nhưng đột ngột hủy bỏ do vướng phải scandal kỳ thị người đồng tính.

Để không giảm đi sức hút, ban tổ chức đã sắp xếp một loạt gương mặt ngôi sao đóng vai trò thay nhau giới thiệu tại buổi lễ trang trọng ngày mai. Danh sách trước đó gồm có: Daniel Craig, Chris Evans, Tina Fey, Whoopi Goldberg, Brie Larson, Jennifer Lopez, Amy Poehler, Maya Rudolph, Amandla Stenberg, Charlize Theron, Tessa Thompson và Constance Wu.

khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the
Oscar 2019 sẽ không có người dẫn chương trình

Vừa mới đây, thêm nhiều cái tên nổi tiếng tiếp tục được bổ sung, sẽ là: lsie Fisher, Danai Gurira, Brian Tyree Henry, Michael B. Jordan, Michael Keaton, Helen Mirren, John Mulaney, Tyler Perry, Pharrell Williams, Krysten Ritter, Paul Rudd và Michelle Yeoh.

khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the
Michael B. Jordan, Helen Mirren cùng nhiều sao khác sẽ xuất hiện với vai trò trao giải

Thành thực mà nói, thiếu đi một người chủ xị của Oscar quả thực là điều khó chấp nhận nhưng với quyết định này của Viện Hàn lâm, đây là dịp hiếm có để người hâm mộ được gặp gỡ và chiêm ngưỡng cuộc tụ họp đông đủ rất nhiều thế hệ diễn viên nổi tiếng Hollywood.

Lễ trao giải Oscar 2019 diễn ra vào ngày mai và rạng sáng ngày 25/2 (theo giờ Việt Nam).

khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the Làm thế nào để phim có doanh thu và đoạt giải Oscar?
khong co mc tai oscar 2019 nhung dan sao khung sau day se thay the Ban nhạc rock huyền thoại Queen xác nhận biểu diễn tại Oscar 2019

Vũ Anh