“Khui” bí mật của sao Thái

(TGĐA Online) - Vài năm trở lại đây, khi dòng phim Thái xâm chiếm thực đơn giải trí của khán giả Việt thì người xem cũng dần dần quen thuộc với những gương mặt đình đám của xứ chùa vàng. Sở hữu vẻ đẹp mang hơi thở Tây phương lẫn trong chất Á Đông đặc trưng cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, những ngôi sao này đang ngày càng chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ.

Bi_Mat_Cua_Sieu_Sao_5

Là một trong những cái tên sáng giá tại Thái Lan, nam người mẫu, ca sĩ, diễn viên Patiparn Pataweekarnm (nickname Mos) đã không còn xa lạ với người xem. Tên tuổi của anh chàng sinh năm 1973 này “nổi như cồn” sau khi đóng vai chíinh trong Bí mật của siêu sao – một trong những bộ phim được xem là kinh điển của điện ảnh Thái.

Mos bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu cho một tạp chí lúc 16 tuổi nhưng anh chủ yếu được biết đến như một ca sĩ, diễn viên. Anh chàng điển trai này “một bước thành sao” sau khi nhận vai Peerapol trong 3 Num 3 Mum - sitcom có rating rất cao cùng với Songsit Rungnopakunsi (Kob) và Saksit Tangtong (Tang) năm 1991. Một năm sau Mos ra mắt album đầu tiên Ur Hur. Album thứ 2, Mr. Mos, trở thành album thành công nhất của Mos với 1,5 triệu bản được tiêu thụ. Tổng cộng Mos đã ra 8 album và 10 album đặc biệt khác.

Bi_Mat_Cua_Sieu_Sao_7

Patiparn Pataweekarn hiện đang là “gà nhà” của hãng phim Exact và Công ty GMM Grammy. Anh cũng đang làm hosting The 3 Num 3 Mum Variety Show cùng với Kob và Tang.

Trong bộ phim Bí mật của siêu sao, Mos được đạo diễn tin tưởng giao vai nam chính. Đó là Gun, một ngôi sao nổi tiếng của showbiz Thái.

Anh chàng không may lọt vào tầm ngắm của Natedao (Bee) – nữ diễn viên chỉ thích dựa hơi người khác để nổi tiếng. Cô nàng liên tục bày trò hòng quyến rũ Gun để có thể sánh đôi và nổi tiếng như anh, dù cô đã có người yêu là Tee (Captain).

Bi_Mat_Cua_Sieu_Sao_8

Bi_Mat_Cua_Sieu_Sao_6

Trong lúc đó, Parn, người bạn từ thuở ấu thơ, cũng là người giúp việc cho Gun đang thầm thương trộm nhớ cậu chủ.

Một ngày nọ, trong cơn say Gun đã nhầm tưởng Parn là Natedao nên đã qua đêm với cô. Trớ trêu thay, anh chàng siêu sao lại hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra đêm hôm đó. Gun điềm nhiên đính ước với Natedao theo đúng kế hoạch của cô nàng lắm chiêu…

Parn sẽ làm gì với bào thai đang ngày càng lớn lên trong bụng mình? Liệu Gun có đủ bình tĩnh và sáng suốt để nhận ra bản chất xấu xa của cô gái mang gương mặt hoa hồng Natedao? Người nổi tiếng cũng có tình yêu, cũng gặp nhiều phiền muộn trong cuộc sống, trong trái tim sâu thẳm của họ cũng chứa đựng những điều bí mật không thể bật mí…

Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Patiparn Pataweekarn (Mos), Namthip Jongrachatawiboon (Bee), Phutanate Hongmanop (Captain), Aticha Pongsilpipat (Best)… Bí mật của siêu sao chắc hẳn là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ! Phim phát sóng lúc 19h00 hàng ngày từ 20/10/2013 trên SNTV-SCTV6. Xem thông tin chi tiết tại www.sntv.vn

P.V