Khung giờ Vàng phim Việt mới trên SCTV14

(TGĐA Online) - Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về thị hiếu của khán giả Việt, công ty truyền thông Đại Dương Xanh (Blue Ocean Communication) đã mạnh dạn phối hợp cùng Truyền hình Cáp SCTV cho ra mắt khung giờ vàng phim Việt trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt. Khung giờ vàng bắt đầu từ 19h45 đến 20h45 được xem là thời gian những gia đình Việt quây quần bên nhau, thưởng thức các chương trình truyền hình đặc sắc và hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi chương trình.

Trong năm 2014, công ty truyền thông Đại Dương Xanh sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả yêu mến phim Việt những bộ phim đặc sắc như Đồng Tiền Đen, Yêu không dễ, Hợp đồng Scandal, Săn Vàng, Ký ức tuổi thơ, Lặng lẽ bóng hồng, Cú hích trên không, Đi giữa mùa gió

GIao_luu_doan_phim_Dong_Tien_Den_2

Giao lưu đoàn làm phim Đồng tiền đen

Bộ phim hình sự, tâm lý, xã hội Đồng tiền đen của đạo diễn Bùi Cường sẽ là bộ phim “chào sân” của khung giờ vàng trên kênh phim Việt với sự tham gia của diễn viên Bình Minh, Diệu Thúy, Lâm Minh Thắng, Thân Thúy Hà, Dương Hoàng Anh,…. Đồng tiền đen sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 4/5 trên SCTV14 từ 19h45 đến 20h45 hàng ngày.

30 tập phim Đồng tiền đen khắc họa sâu sắc mảng đề tài tín dụng đen, đã và đang là vấn đề nóng và gây nhức nhối trong xã hội. Phim phản ánh muôn mặt trái phải, trắng đen, hàng loạt những chiêu thức qua mặt pháp lý và ngày càng bành trướng của tín dụng đen, qua đó nhằm thức tỉnh đến mọi tầng lớp trong xã hội.

Phim được mở đầu với cái chết của Thái An – một doanh nhân trong giới Bất động sản (BDS). Thị trường BĐS đóng băng, bị rơi vào hoàn cảnh bí bách, tính toán sai lầm, ông An đã lỡ bước chân vào thế giới tín dụng đen, chịu vay với lãi suất cao chót vót, lãi mẹ và gánh thêm cả lãi con. Tự mình hai tay dâng hết tài sản cho Huỳnh Đại, Thái An uất ức tìm đến cái chết và mở màn cho những hệ lụy về sau của tín dụng đen.

Đại diện cho thế giới ngầm này là Huỳnh Đại – dưới vỏ bọc một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực cho thuê tài chính. Huỳnh Đại là người máu mặt trong nghề, ông sành sỏi chuyên nghề thả con săn sắt, bắt con cá rô, dùng mọi tài nghệ gom tiền của người này để chuyển cho người khác vay lại, đứng ở giữa hưởng lợi vài chục phần trăm từ các con nợ nhẹ dạ cả tin.

Dieu_Thuy_-_T

Đối đầu với Huỳnh Đại là Kim Thành – một doanh nhân trẻ thành đạt, anh trở thành đối thủ của Đại khi chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực cho thuê tài chính. Trong khi Kim Thành đi theo định hướng làm ăn chân chính thì Huỳnh Đại lại ráo riết dùng mọi thủ đoạn, mánh khóe, liên minh với các đại gia để lôi kéo khách hàng về công ty mình, nhằm mục đích đẩy Kim Thành đi đến chỗ trắng tay.

Huỳnh Đại còn khéo léo thành lập một công ty đòi nợ, thay ông giải quyết phần thanh lý các con nợ của mình. Huỳnh Đại giao trách nhiệm quản lý công ty đòi nợ cho Phi Long – một đàn em thân tín của Huỳnh Đại. Phi Long khôn khéo trong cách hành xử với các con nợ, chúng không áp dụng các chiêu trò của giới giang hồ nhưng biết cách gây áp lực tâm lý, dồn ép các con nợ cho đến khi hoàn trả cả vốn lẫn lãi.

Trong công ty Huỳnh Đại, xuất hiện một cô gái thông minh có thân thế khá bí ẩn là Ánh Ngọc. Nhờ vào tài năng, sự nhạy bén trong công việc, Ánh Ngọc nhanh chóng gây được thiện cảm và tín nhiệm của Huỳnh Đại cách trót lọt. Thông qua nhiều nguồn tin và đặc biệt là qua nhân vật Bảo Nam – một con nợ của Huỳnh Đại trong giới showbiz, Ánh Ngọc hiểu vấn đề của công ty Huỳnh Đại nằm trong căn phòng bí ẩn P606. Từ đó, Ánh Ngọc luôn cố gắng tìm mọi cách để lọt vào bên trong căn phòng đó với mục đích riêng của mình.

Trong nhiều con nợ của Huỳnh Đại, vụ việc của Bảo Nam đã làm thay đổi cục diện. Xuất thân trong giới showbiz, để xây dựng hình tượng bằng vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài nhằm mục đích tìm kiếm danh tiếng trong làng giải trí, Bảo Nam liều mình vay mượn của Huỳnh Đại một khoản tiền lớn. Ban đầu, Bảo Nam gây được chút tiếng tăm, sau đó ánh hào quang sân khấu đẩy Bảo Nam ngày càng tham vọng, ước mơ trở thành siêu sao khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Chính quyết định sai lầm này đã đẩy Bảo Nam đến con đường cùng. Sự nghiệp, danh tiếng tiêu tan, món nợ ngày càng sản sinh lời lãi, Bảo Nam bị dồn đến đường cùng, anh quyết định chơi trò lật bài ngửa với Huỳnh Đại...

Thể loại: Hình sự, tâm lý xã hội

Đạo diễn: Bùi Cường

Sản xuất: Blue Ocean Communication Corporation & SCTV

Diễn viên: NSƯT Đức Sơn (Huỳnh Đại), Bình Minh (Phi Long), Lâm Minh Thắng (Văn Tuấn), Diệu Thúy (Ánh Ngọc), Dương Hoàng Anh (Kim Thành), Xuân Hiệp (Quốc Hùng), Quốc Tân (Minh Trí), Đông Dương (Bảo Nam)...

Thời lượng: 30 tập

P.V