Khương Ngọc làm phim về "Tarzan Việt Nam"

(TGĐA) - Vào đúng ngày Halloween, Khương Ngọc gây bất ngờ cho khán giả bằng teaser bộ phim thứ hai của mình - Rừng  xanh kỳ lạ truyện. Phim do Công ty Sóng Vàng sản xuất, đạo diễn Khương Ngọc thực hiện sẽ ra mắt khán giả trong dịp Tết  nguyên đán 2017.                                       

khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Khương Ngọc "liều" làm đạo diễn phim điện ảnh
khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Khương Ngọc: Tôi thấy mình chưa gặp thời
khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Khương Ngọc - Cái gì đã qua thì để cho qua
khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam
Nghệ sĩ Hoài Linh với tạo hình người rừng trong phim
Đúng như tên gọi của bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện, teaser đầu tiên làm khán giả phải phán đoán về thể loại, nội dung cũng như các nhân vật trong phim. Dự án điện ảnh này là tham vọng lớn của nhà sản xuất Sóng Vàng cho phim Tết 2017. Tiếp nối sự thành công từ bốn mùa phim Tết, tác phẩm này hứa hẹn sẽ tiếp tục làm “bùng nổ” tại các rạp chiếu phim khi đạo diễn trẻ đầy triển vọng Khương Ngọc – nhân tố “lạ” của điện ảnh Tết 2016 nhận lời tham gia với cả ba vai trò: đạo diễn, chấp bút kịch bản và đóng vai khách mời trong phim.

Xuyên suốt clip chỉ vỏn vẹn 30 giây hoành tráng và đậm chất điện ảnh. Cảnh mở đầu hình ảnh thiên nhiên hoang dã, ngay sau đó sự xuất hiện chớp nhoáng của Người Rừng. Khán giả cũng kịp nhận ra hình ảnh của NSƯT Hoài Linh trong bộ dạng “Tarzan Việt Nam”. Tuy vẫn chưa hé lộ hoàn toàn tạo hình nhân vật Người Rừng nhưng sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh trong teaser trailer cũng khiến người xem càng háo hức và mong chờ bộ phim hứa hẹn gây bão này trong thị trường phim chiếu rạp dịp Tết 2017.

Các giây tiếp theo của teaser dẫn dắt người xem vào khung cảnh âm u lạnh lẽo bên trong phòng thí nghiệm và đập vào mắt chủ yếu các hình ảnh của các sinh vật kỳ dị, đầy bí ẩn. Đỉnh cao của sự thu hút nằm ở cảnh cuối cùng của teaser khi xuất hiện một gương mặt chưa bao giờ xuất hiện trong điện ảnh Việt Nam, nhưng là hình ảnh thường thấy trong các bộ phim của Hollywood - đậm chất kỹ xảo của nghệ thuật hóa trang.

khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam
Bối cảnh phim

Đạo diễn Khương Ngọc chia sẻ” Tôi vô cùng hạnh phúc khi được nhà sản xuất Sóng Vàng giao vai trò đạo diễn. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài, hành động, và có yếu tố kỳ bí (Fantasy). Với sự đầu tư kinh phí, dàn diễn viên thu hút khán giả, nội dung phim hấp dẫn, kỹ xảo 3D hoành tráng, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả trong dip Tết năm nay”.

Teaser mà Khương Ngọc vừa "nhá hàng":

khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Hoàng Quân - Khương Ngọc giành giải nhất show đầu tiên Gương mặt thân quen nhí 2015
khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Vân Trang bật mí hậu trường “cảnh nóng” với Khương Ngọc
khuong ngoc lam phim ve tarzan viet nam Vân Trang – Khương Ngọc: Cặp đôi mới của màn ảnh Việt

Vũ Liên