Kim Kang Woo phải lòng “nữ hoàng phim 19+”

(TGĐA Online) - “Anh hùng không qua được ải mỹ nhân”. Mặc dù đã kết hôn với Nam Gyrui, Kim Kang Woo vẫn không thể thoát khỏi sự quyến rũ từ Jo Yeo Jeong, nữ hoàng phim nóng xứ Hàn, dù bên cạnh cô đã có Suk Won - chàng luật sư kiêm phó giám đốc khách sạn Haeundae đẹp trai, giàu có. Hài hước, lãng mạn và không kém phần ngọt ngào, thêm một drama nữa của KBS2 sẽ tấn công màn ảnh Việt trong mùa hè này Sóng tình Haeundae.

Giữa một rừng mỹ nam xứ Hàn, Kim Kang Woo có thể không phải là cái tên hot nhất, thế nhưng người ta gần như không thể nhầm lẫn anh với ai khác bởi nét quyến rũ toát ra từ sự nam tính, gương mặt góc cạnh cùng một chút ngông nghênh, kiêu bạc rất riêng. Có lẽ vì thế mà hết làm đầu gấu trong Story of a man, thám tử trong Psychometry, chàng diễn viên cá tính họ Kim lại dễ dàng hóa thân thành công tố viên Tae Sung trong Sóng tình Haeundae.

phimhq

Điều tra giỏi, đánh đấm giỏi… không thiếu thứ gì, là người mà ngôi sao thần tượng cũng phải kém cạnh, Tae Sung trong “Sóng tình Haeundae” chính là tuyệt phẩm của tạo hóa. Cẩn trọng trong hành xử, dù nghe thấy điều tiếng gì cũng nhẫn nhịn, không vừa lòng cũng vẫn cung kính với bề trên, ân cần với bề dưới, lịch thiệp với phụ nữ, có ai ngờ một công tố viên nguyên tắc kiểu mẫu, theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và hiếu thắng như Kim Kang Woo còn có thể trở thành con trai giám đốc khách sạn, vận động viên thể hình, diễn viên đóng thế, thậm chí có thể là chồng hờ, là anh chàng bán cá, là người yêu của con gái một cựu xã hội đen… Thế nhưng, trong Sóng tình Haeundae, Kang Woo đã làm được điều đó. Hóa thân thành nhiều thân phận, mỹ nam tuổi 35 đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời bên cạnh gương mặt cực chất cùng vẻ đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ.

kimsangu

Câu chuyện lấy bối cảnh Busan thơ mộng và hài hước này càng trở nên “sốt xình xịch” trên các mạng xã hội lẫn sóng truyền hình bởi sự “lột xác” thành gái ngoan của Jo Yeo Jeong, vốn nổi lên ở xứ kim chi nhờ các vai khoe da thịt trong The Servant hay The Emperor's Concubine. Bên cạnh đó, chuyện tình tay ba giữa cô nàng Go So Ra (Jo Yeo Jeong) và hai người đàn ông “tài sắc vẹn toàn”: một là luật sư tài năng Choi Joon Hyuk (Jung Suk Won) và một là công tố viên Lee Tae Sung (Kim Kang Woo) tuy là mô típ quen thuộc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn sẽ đưa khán giả từ tình tiết hài hước đến những phân cảnh cảm động, từ cảnh đánh đấm máu me đến những khoảng lặng lãng mạn, ngọt ngào bên sóng biển Haeundae.

Ngoài bộ ba đình đám Kim Kang Woo, Jo Yeo Jeong, Jung Suk Won, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp xứ Hàn như Kang Ming Kyung, Nam Gyu Ri, So Yeon (T-ara)… Phim sẽ lên sóng TodayTV – VTC7 vào lúc 20h00 hàng ngày từ 20/6/2013.

P.V