Kim Min Suk nói gì khi ngày càng trở nên nổi tiếng?

(TGĐA) - Kim Min Suk, nam diễn viên trẻ đang lên hiện nay, đã nói về về hai vai diễn gần đây trong 2 bộ phim truyền hình ăn khách Tuổi trẻ rực rỡ 2 (Age of youth 2) và Cuộc đời đầu tiên (Because this is my first life) trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure. 

kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng Đây chính là 3 nam diễn viên trẻ hot nhất Hàn Quốc hiện nay
kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng
Sau Hậu duệ mặt trời,Kim Min Suk đã đóng phim không ngừng nghỉ. Tuổi trẻ rực rỡ 2 vừa kết thúc chúng ta đã lại thấy anh chàng trong Cuộc đời đầu tiên

Kim Min Suk đã nhận được nhiều sự yêu mến cho vai diễn Seo Jang Hoon trong phim truyền hình Tuổi trẻ rực rỡ 2.Chỉ 3 ngày sau khi phim này kết thúc, Kim Min Suk đã tái ngộ khán giả với phim Cuộc đời đầu tiên trong vai Shim Won Suk.

kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng
Kim Min Suk cho rằng hia vai diễn trong 2 bộ phim là hoàn toàn khác nhau

Nếu như trong Tuổi trẻ rực rỡ 2, Kim Min Suk vào vai một sinh viên chuẩn bị nhập ngũ và phải chia tay mối tình đầu thì trong Cuộc đời đầu tiên, anh vào vai một chàng trai chỉ chung thuỷ với một người bạn gái trong suốt 7 năm.

Khi được hỏi về 2 bộ phim quay liên tiếp nhau, Kim Min Suk thú nhận, “Thực ra, có nhiều lúc việc quay hai bộ phim song song rất khó khăn và tôi luôn lo lắng sẽ gây rắc rối vì lịch trình quay phim bị trùng lặp.”

Anh tiếp tục, “Trước khi chọn một vai diễn, tôi cố gắng tìm điểm giống nhau giữa bản thân và vai diễn đó. Đọc kịch bản của Cuộc đời đầu tiên, tôi đã bị cuốn hút vào nhân vật vì nó làm tôi nhớ đến chuyện tình lâu năm của mình. Tôi nghĩ rằng Shim Won Suk sẽ là một vai diễn hoàn toàn khác với Seo Jang Hoon trong Tuổi trẻ rực rỡ 2”.

Kim Min Suk cũng nói về kinh nghiệm có được sau khi đóng phim Tuổi trẻ rực rỡ 2, “Bộ phim đó rất có ý nghĩ với tôi trong nhiều cách khác nhau. Tôi đã có được thêm sự tự tin từ phim vì có vẻ mọi người bắt đầu nhận ra tôi vì khả năng diễn xuất cùng với một bạn diễn và có phản ứng hoá học với bạn diễn nữ của mình.”

kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng
Kim Min Suk cho rằng trở nên nổi tiếng hơn anh chàng có thể kiếm thêm nhiều tiền để đãi bạn bè ăn uống

Cuối cùng, khi được hỏi điều gì đã thay đổi kể từ khi trở nên nổi tiếng hơn, nam diễn viên nói, “Tôi thích vì có thể đãi bạn mình đi ăn uống. Tôi nghĩ đến những người chung quanh mình là tài sản giá trị nhất trong cuộc đời và tôi thích đi chơi với bạn bè của tôi. Có thể tiêu tiền tôi kiếm được vì bạn bè, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng
Hai năm sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc, Kim Min Suk đã khiến nhiều người chú ý hơn với diễn xuất của mình

Nổi tiếng kể từ phim Hậu duệ mặt trời, Kim Min Suk hiện là một trong những ngôi sao nam trẻ đang lên hot nhất xứ Hàn.

Bộ phim Cuộc đời đầu tiên hiện đang phát sóng vào tối thứ 2-3 hàng tuần trên đài tvN .

kim min suk noi gi khi ngay cang tro nen noi tieng Đây chính là 3 nam diễn viên trẻ hot nhất Hàn Quốc hiện nay

(TGĐA) - Yang Se Jong, Kim Min Suk, và Woo Do Hwan là 3 cái ...

An Trần