Kim Tae Hee tái ngộ tình cũ ở Đài Loan

(TGĐA Online) - Công chúa Lee Seol sẽ được gặp lại chàng hoàng tử của mình trong hoạt động quảng bá bộ phim My Princess tại Đài Loan.

Để quảng bá bộ cho phim nổi tiếng My Princess, Công ty Đông Lâm Đài Loan, đơn vị mua bản quyền My Princess, đã không tiếc mời nam nữ chính của phim là 2 Hallyu Kim Tae Hee và Song Seung Hun sang Đài Loan. Kế hoạch tuyên truyền sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 8 tới.

Đại diện của Đông Lâm cho hay: "Song Seung Hun và Kim Tae Hee vốn là hai sao Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn tại Đài Loan. 5 năm trước Kim Tae Hee đã từng đến Đài Loan để quảng bá cho bộ phim của cô. Nhưng không may vì một cơn bão, đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch của đó. Cho nên lần trở lại này, cô muốn được thưởng thức các món ăn truyền thống của Đài Loan. Về Song Seung Hun, 10 năm trước sự xuất hiện của anh tai Đài Loan. Việc xuất hiện của ngôi sao này đã khiến cho đường phố bị tắc nghẽn hàng giờ đồng hồ. Lần trờ lai này, cùng với Kim Tae Hee dự báo sẽ gây một làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt hơn".


Được biết Song Seung Hun sẽ tới Đài Loan vào ngày 4 tháng 8 tới. Ngoài ra các thông tin về chuyến bay, khách sạn, nhà hàng và địa điểm tuyên truyền đang được giữ kín. Việc này nhằm tránh những rắc rối không cần thiết. Nhưng đơn vị tổ chức hứa hẹn, chuyến thăm Đài Loan lân này của cặp đôi My Princess sẽ không làm khán giả hâm mộ thất vọng.

Thanh Hoa