Kim Woo Bin lần đầu đích thân viết thư cho fan hâm mộ kể từ khi mắc bệnh ung thư

(TGĐA) - Fan hâm mộ của nam diễn viên Kim Woo Bin nên ăn mừng sau khi đọc lá thư đầy tình cảm mà anh đã đích thân viết an ủi người hâm mộ cũng như cập nhật tình hình sức khoẻ của mình. 

kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu Hong Jong Hyun chia sẻ tình hình của Kim Woo Bin
kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu Kim Woo Bin vượt qua giai đoạn đầu của liệu trình trị ung thư
kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu Shin Min Ah luôn bị bắt gặp ở bên cạnh chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin
kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu
Kim Woo Bin cho biết anh đã vượt qua quá trình điều trị ung thư và đang dần phục hồi

Nam diễn viên Những người thừa kế đã dùng trang fan cafe dành cho fan hâm mộ để đăng tải bức thư đầy tình cảm:

"Tôi đang cầm chiếc bút trên tay và tự ngẫm nghĩ một hồi lâu về làm thế nào để bắt đầu lá thư này đây. Tôi muốn viết cho các bạn sớm hơn, nhưng tôi đã tập trung vào việc điều trị và chăm lo cho sức khoẻ của mình, thế là 7 tháng trời đã trôi qua. Thực ra, tôi nghĩ rằng mất quá lâu để tôi viết cho các bạn vì tôi sợ mỗi lần như thế tên của tôi sẽ xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Nhưng tôi muốn trò chuyện với các bạn trước khi năm cũ qua đi.

Cảm ơn các bạn vì sự động viên và những lời cầu chúc, tôi đã an toàn vượt qua 3 lần hoá trị và 35 lần xạ trị. Trong quá trình điều trị, tôi đã có thêm sức mạnh từ những lời động viên mà các bạn gửi lên fan cafe và mạng xã hội. Tôi muốn chân thành cảm ơn các bạn vì điều này. Tôi hiện tại đã hoàn tất những điều trị cần thiết và đang trải qua những xét nghiệm tiếp theo trong lúc hồi phục.

Tôi nghĩ tôi cần một chút thời gian nữa trước khi chào các bạn một lần nữa. Khi tôi từng gửi tin nhắn lên fan cafe, tôi luôn bảo các bạn rằng sức khoẻ luôn đi đầu và bạn nên luôn phải chăm lo cho bản thân của mình nên tôi có hơi hổ thẹn khi bản thân mình lại là người bệnh. Tôi sẽ chăm sóc cho sức khoẻ của mình nhiều hơn và sẽ cố gắng để mang đến chỉ toàn tin tốt cho các bạn trong tương lai thôi".

kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu
kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu
Lần đầu tiên sau 7 tháng, chúng ta được nghe thấy nam diễn viên trực tiếp cập nhật tình trạng sức khoẻ của mình.

Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc chứng ung thư vòm họng vào tháng 5 năm nay và trong suốt thời gian qua anh đã luôn tập trung điều trị bệnh. Đây là lần đầu tiên sau 7 tháng chúng ta được nghe thấy nam diễn viên trực tiếp cập nhật tình trạng sức khoẻ của mình.

Hãy cầu chúc cho Kim Woo Bin mau sớm khỏi bệnh nhé!

kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu Jang Ki Yong: Phải chăng nam diễn viên này chính là Choi Woo Bin tiếp theo?

(TGĐA) - Sở hữu chiều cao 1m87, gương mặt nam tính điển trai, là người ...

kim woo bin lan dau dich than viet thu cho fan ham mo ke tu khi mac benh ung thu Kim Woo Bin vượt qua giai đoạn đầu của liệu trình trị ung thư

(TGĐA) - Fan của nam diễn viên có thể phần nào nhẹ nhõm khi biết ...

An Trần