Kính thưa ô sin

(TGĐA Online) - Phim tình cảm tâm lý hài, phát sóng từ ngày 16/02 vào lúc 13h00 vào các thứ 5,6 và 7 mỗi tuần trên kênh HTV7.

Như Mây, một cô gái quê đã tốt nghiệp lớp 12 lên thành phố với ước mong kiếm được một việc làm tốt để nuôi em học đại học. Nhiều lần gặp khó khăn trong công việc Như Mây được Cửu Huyền khuyến khích đi làm osin nhưng cô đều từ chối vì cho rằng osin là một nghề thấp kém không đáng để làm. Sau cùng vì bị mất việc, Như Mây phải cắn răng làm ôsin cho gia đình ông Trịnh Kỳ, một con người cổ quái với những lệ luật hà khắc. Sự xuất hiện của Như Mây trong gia đình này đã vô tình phá đi sự cân bằng cố hữu lâu nay.

KTOS_2

Bề ngoài là một ông già cực kỳ khó tính nhưng ông rất quý trọng những người trẻ ham học hỏi và có ý chí vươn lên như Như Mây. Ông chấp thuận và giúp đỡ cho cô vừa làm ôsin vừa tranh thủ thời gian ra ngoài buôn bán kiếm sống, dù cho điều này gặp phải sự phản đối kịch liệt từ những đứa con.

Xe bán bánh mì của Như Mây trong một sân chung cư là điểm hẹn của cô và các ôsin khác sống gần đó để có cơ hội chia sẻ những vui buồn và học hỏi những kinh nghiệm lẫn nhau. Là một người có tính cách đặc biệt, Như Mây được bạn bè trong giới ôsin thán phục và cũng không tránh khỏi việc bị một số người ganh ghét. Mâu thuẫn phát sinh giữa Như Mây và những đứa con trong gia đình khiến lớp vỏ bọc giả tạo của các thành viên trong gia đình Trịnh Kỳ dần lộ rõ.

Trịnh Vũ (Quốc Cường) - người con lớn, được ông kỳ vọng giao làm quản lý khách sạn Bang Bang lại là con người lười biếng, háo danh, mê cờ bạc…

Bảo Hân (Thanh Hoài) – người con gái thứ, được xem là một nhà khoa học trẻ thì thực tế lại là người có lối sống không nghiêm túc, buông thả, ích kỷ…

KTOS_1

Trịnh Phong (Minh Luân) – con trai út, hoàn toàn không thích thú với công việc kinh doanh của gia đình mà chỉ tập trung vào những công việc theo sở thích riêng của mình.

Trung tâm osin của Như Mây đứng trên bờ sụp đổ và đối diện trước pháp luật… nhưng với nỗ lực cứu giúp của những người thân, các osin thân thuộc và lực lượng chính quyền, Như Mây đã chứng minh là mình vô tội. Từ đó, cô có thể yên tâm trong việc đó tạo ra những “sản phẩm tốt” – các ôsin bản lĩnh, được trang bị kiến thức đầy đủ khi bước chân vô thế giới ôsin thời hiện đại.

Kính thưa ô sin có sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Hồng Ánh, Minh Luân, Quốc Cường, Thanh Hoài, Tăng Bảo Quyên, Hiếu Hiền, Công Ninh, Đức Nhã, ca sĩ Phương Thanh, Hồng Mơ, siêu mẫu Trang Nhung…

Ngọc Hằng