Kylie Minogue bật mí về đám cưới

(TGĐA) - Kylie Minogue trông có vẻ lười biếng trong chiếc váy cưới truyền thống cô dâu mầu trắng và chiếc áo khoác đen khi cô đến dự một buổi tiệc đứng tại Paris để công bố kế hoạch đổi tên theo hôn thê Joshua Sasse. Họ sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. 

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?
kylie minogue bat mi ve dam cuoi Sao Hollywood:Trên phim thân thiết, ngoài đời “hắt nước đổ đi”
kylie minogue bat mi ve dam cuoi Thú tiêu khiển của các sao Hollywood

Sự thay đổi chỉ xảy ra sau khi hai người sánh vai bước lên bàn thờ để thề thốt sống chung thuỷ bên nhau. Diva ca nhạc Kylie Minogue, 48 tuổi có vẻ như đã chuẩn bị đầy đủ cho ngày trọng đại này. Cô rất phấn kích trong buổi tiệc cocktail khai trương cuộc triễn lãm của hoạ sĩ Harumi Klossowska ở Paris vào ngày 22/1.

kylie minogue bat mi ve dam cuoi
Kylie Minogue tham dự tiệc cocktail khai mạc cuộc triển lãm của hoạ sĩ Harumi Klossowska ở Paris

Người đẹp Úc đến dự party trong bộ trang phục thanh thoát kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp với lứa tuổi trung niên của cô. Chiếc khăn quàng cổ đỏ tiệp màu hoàn hảo với chiếc bóp tay. Một chút trang điểm nhẹ đã cho Minogue nét đẹp tự nhiên với điểm nhấn là mái tóc vàng óng ả lượn sóng. Cô tiết lộ với tạp chí YOU là họ (surname) của Joshua sẽ được thêm vào họ tên cô sau khi hai người cưới nhau.

kylie minogue bat mi ve dam cuoi
Ngôi sao ca nhạc nổi bật giữa các khách mời

Cô nói: “Sasse là cái họ hay. Kylie Sasse cũng là nghệ danh sân khấu rất tuyệt. Thêm Sasse nhưng vẫn giữ Minogue. Có ai muốn gọi ông Minogue không nào? Phải là một người đàn ông rất mạnh mẽ mới dám làm như thế. Cả thế giới sẽ trố mắt nhìn bạn, nhưng khi nhìn vào mắt Josh thì tôi không gặp ánh mắt như thế nên rất hạnh phúc”.

Cần nhớ Kylie Minogue và Joshua Sasse từng đến ARIAs để quảng bá cho sự bình đẳng trong hôn nhân. Cô nói thêm: “Có một lời thoại trong bộ phim Notting Hill mà tôi không bao giờ quên. Khi nhân vật của Julia Roberts nói chuyện với nhân vật của Hugh Grant, cô nói: Tôi giống một cô gái đứng trước một chàng trai và bảo anh ta hãy yêu mình. Theo tôi, cách tỏ tình này thật đơn giản”.

kylie minogue bat mi ve dam cuoi
Kylie tiết lộ kế hoạch thêm họ của Joshua Sasse vào tên mình sau đám cưới

Nhìn vào chiếc nhẫn đính hôn vừa ý, nữ ca sĩ giải thích lý do tại sao cô không vội vã biến đính hôn thành đám cưới. “Tôi không nôn nóng, vì đính hôn cũng có cái hay của nó, là bắt đầu được sống bên nhau. Không ai áp lực chúng tôi cả. Mẹ tôi mua tặng tôi chiếc nón. Mọi người đều hạnh phúc khi thấy chúng tôi ở bên nhau. Cha mẹ tôi yêu chàng rể tương lai. Mọi người trong nhà rất thú vị khi có thêm anh ấy. Josh bảo tôi chiếc nhẫn được làm vào năm 1908. Đối với tôi, đó là hoàn hảo. Tôi không phải loại phụ nữ thích giữ một điều bí mật. Cái nhẫn này hợp với tôi. Tôi yêu nó, và thích ý nghĩa ẩn giấu đằng sau chiếc nhẫn”.

kylie minogue bat mi ve dam cuoi
Cặp tình nhân dự định trao đổi lời thề thốt trong nhà thờ vào cuối năm nay

Minogue thú nhận có lúc cô muốn rút vào bóng tối. Cô nói: “Tôi không có kế hoạch gì cả. Tôi làm việc không ngừng trong nhiều tháng. Tôi ở nhà hay đi ra ngoài là tuỳ tình hình. Không có kế hoạch cũng chính là kế hoạch nếu bạn không lãng phí giây phút nào trong cuộc sống. Nhật ký tháng 1 của tôi trống rỗng. Tôi rất giỏi về sự buông bỏ, nhưng bao giờ tôi cũng mong có Josh bên cạnh, vì chúng tôi đang còn trong giai đoạn yêu nhau”.

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy

(TGĐA) - Sau một thời gian có tin đồn Chelsee Healey mang thai, nữ diễn ...

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Cuba Gooding Jr chuyển từ ly thân sang ly dị

(TGĐA) - Có lẽ do quá mệt mỏi sau một thời gian sống “nhà ai nấy ...

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Hoa mắt chóng mặt với đa giác tình yêu "loạn xì ngầu" của hội sao trẻ Hollywood

(TGĐA) - Chuyện yêu đương của sao vốn là đề tài được đông đảo người hâm ...

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn

(TGĐA) - Sau gần tám tháng chia tay với nhiều kiện tụng, tố cáo, cặp ...

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Hollywood & những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2016

(TGĐA) - Từ cặp Drew Barrymore - Will Kopelman đến cặp Khloé Kardashian và James Harden, ...

kylie minogue bat mi ve dam cuoi Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

(TGĐA) - Thường thì khi những cặp nổi tiếng sống chung rồi chia tay, mối ...

Lê Tây Sơn