Kylie Minogue thú nhận “chật vật trong tình trường vì… mê trai đẹp”!

(TGĐA) - Năm 2015, trong lúc chưa tìm được người yêu mới, Kilye chiêm nghiệm lại bản thân và đào bới nguyên nhân dẫn đến “những mối tình không đi đến đâu” Kylie mới phát hiện đó là do cô thích hẹn hò với những người đàn ông…quá đẹp trai (too good-looking)!

kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Hoa mắt chóng mặt với đa giác tình yêu "loạn xì ngầu" của hội sao trẻ Hollywood
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Hollywood & những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2016
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep
Chiêm nghiệm bản thân, Kylie Minogue cho rằng mình lận đận tình trường vì toàn mê trai đẹp

Diễn viên Anh Joshua Sasse bắt đầu chuyển hệ từ Kylie Minogue sang người tình mới Marta Milans, 34 tuổi sống tại New York City khi hai người cùng quay chung bộ phim truyền hình hài tình cảm (rom-com) No Tomorrow tại Vancouver, Canada vào năm ngoái. Từ đó, họ lén lút quan hệ với nhau.

Sau một thời gian chịu đựng, cách nay 2 tuần, Kylie, 48 tuổi đã tranh cãi dữ dội với Sasse 29 tuổi trước khi đến dự Tuần thời trang Paris cùng với người bạn thân, nhiếp ảnh gia Katerina Jebb. Khi Kylie trở về, cô yêu cầu “phi công trẻ” Sasse ra khỏi nhà mình. Anh ta chuyển đến sống với cha mẹ tại Leominster, Herefordshire (Anh).

kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep
Kylie và Joshua Sasse mới đính hôn năm ngoái nhưng đã "đường ai nấy đi"

Mùa hè 2015, Kylie (từng chiến thắng ung thư vú năm 2005) và Sasse quen nhau tại trường quay chương trình TH Galavant chiếu trên kênh US TV và họ đính hôn sau đó vài tháng (2/2016).

Cuộc tan vỡ mới nhất là cơn đau đầu cho nữ danh ca và không giống với những gì cô thể hiện trong ca khúc I Should Be So Lucky. Danh sách những người tình nổi tiếng của Kylie ngày càng dài ra nhưng mọi kết thúc đều “vô hậu”. Trước Sasse là đồng diễn Jason Donovan của loạt phim TH Neighbours, nhạc sĩ Lenny Kravitz, ca sĩ quá cố Michael Hutchence của nhóm nhạc INXS và diễn viên Olivier Martinez (chia tay năm 2007). Năm 2008, Kylie gặp bạn trai, người mẫu Tây Ban Nha Andres Valencoso khi anh quay một quảng cáo cho mẫu nước hoa của cô. Sau 4 năm bền vững, Kylie vui sướng tuyên bố với người bạn Jonathan Ross là cô đã lập được kỷ lục về thời gian “yêu một người” nhưng chỉ thêm 1 năm nữa họ lại chia tay.

Cô thú nhận trong cuộc phỏng vấn dành cho tạp chí Event: “Tôi là người phụ nữ lãng mạn, thích tự do nên tôi không theo truyền thống trong tình yêu. Khi còn bé tôi đã không bao giờ nghĩ về một đám cưới hoặc được mặc áo cưới cô dâu mà chỉ muốn yêu và được yêu. Tôi không bao giờ quan tâm đến những gã tóc bạc đầu hói, bụng phệ lại càng không, mà chỉ quan tâm đến những chàng trai trẻ. Có lẽ sai lầm của tôi là tư duy như thế khi chọn ‘nửa kia’ của mình”.

kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep
Kylie muốn cưới Joshua theo phong cách của 2 nhân vật Charlene va Scott do cô và Jason đóng trong bộ phim Neighbours nhưng không thành...

Kylie cho biết cô chỉ nghĩ đến đám cưới với Sasse sau khi chứng kiến đám cưới của Charlene Mitchell (do cô đóng) và Scott Robinson (Jason Donovan đóng) trong bộ phim Neighbours (Kylie và Jason trở thành tình nhân ngoài đời vào năm 1988).

“Tôi không ấn tượng lắm với áo cưới kiểu cổ mà Charlene mặc nhưng rất thích những bông hoa Gypsophila cô ấy gắn trên tóc" – Kylie nhớ lại. Phấn khích khi nghĩ về cuộc sống mới như người vợ nên ca sĩ của ca khúc The All the Lovers rất thất vọng khi thấy bị Sasse phản bội. Thậm chí cô đã khóc. Ngoài việc đóng chung trong Neighbours, Kylie và Jason còn ghi chung ca khúc Especially for You chiếm vị trí cao trong nhiều bảng xếp hạng. Khi Kylie chia tay Jason và quen Michael Hutchence, Jason thú nhận phải mất nhiều năm anh mới quen được mối tình tuyệt đẹp này.

kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep
Chẳng biết lúc nào thì cô "xóa dớp" và có đám cưới đẹp như trong phim nữa
kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

kylie minogue thu nhan chat vat trong tinh truong vi me trai dep Kylie Minogue bật mí về đám cưới

(TGĐA) - Kylie Minogue trông có vẻ lười biếng trong chiếc váy cưới truyền thống ...

Lê Tây Sơn