'La La school' liên tục tung ra nhiều phim học đường mới dịp cuối năm

(TGĐA) - Liên tục thành công với các dự án về phim học đường, mới đây La La school tiếp tục ra mắt loạt series mới toanh vào dịp cuối năm 2018.

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam Dàn cast đình đám 'La La School' tung series phim hành động 'Bạn gái tôi là trùm trường'
la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam Sitcom 'Học viện siêu sao – La La School' thừa thắng bước qua phần 2

Với việc phát hành cùng một lúc các web-drama học đường trong thời gian cuối năm, La La school đang dần khẳng định thương hiệu cũng như tài năng và tâm huyết trong cuộc chơi cùng các nhóm làm phim trẻ ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sau khi loạt series phim ca nhạc học đường La La school mùa 1 và mùa 2 đạt được thành công ngoài mong đợi với hàng triệu lượt xem mỗi tập, nhóm tiếp tục tung ra nhiều series mới vào dịp cuối năm 2018. Hãy cùng điểm danh và khám phá những điều thú vị xoay quanh loạt web-drama mới toanh của nhóm làm phim “đình đám” này nhé.

Thợ săn học đường

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam

Thợ săn học đường là một trong ba series hoàn toàn mới của La La school ra mắt vào dịp cuối năm 2018. Câu chuyện của Thợ săn học đường xoay quanh Linh (Nhi Katy thủ vai) một cô gái bất hạnh bị mất cả ba mẹ và chị gái trong một vụ tai nạn giao thông đầy bí ẩn. Linh dần được hé lộ những bí mật đằng sau bức màn tội ác mà các thế lực đen tối đã dựng nên nhờ sự trợ giúp của những chàng trai tốt bụng. Linh may mắn nhận được sự giúp đỡ Phong (Khánh Vũ), Hoàng (Hữu Tài) và Sơn (Steven Nguyễn) để tìm ra những bí ẩn sau cái chết của gia đình mình, đồng thời câu chuyện tình cảm của Linh và ba chàng trai cũng bắt đầu từ đây.

Series Thợ săn học đường sẽ phát sóng vào 19h00 giờ thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube La La School.

Xem Thợ săn học đường:

Ê! Nhỏ lớp trưởng

Một series web-dramma khác được La La school tung ra vào dịp cuối năm chính là Ê! Nhỏ lớp trưởng. Bộ phim được chuyển thể từ bài hát tuổi teen hit một thời Nhỏ lớp trưởng. Đặc biệt, đạo diễn của phim AT Nguyễn chính là người sáng tác nên ca khúc hit ấy. Đây chính là điểm thú vị xuất hiện trong loạt series mới của La la school, đồng thời giúp bộ phim liên tục nằm trong tab thịnh hành Youtube mỗi khi phát hành tập mới.

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam

Ê! Nhỏ lớp trưởng khai thác một khía cạnh khác của đề tài học đường, đó chính là những cuộc “chiến tranh” giữa hai phe chăm ngoan và nổi loạn của nhóm lớp 10A1. Các cuộc mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi Trúc Anh - lớp trưởng, lãnh đạo phe chăm ngoan, liên tục đưa ra các quy định, nội quy nghiêm ngặt để lớp có thể đạt danh hiệu lớp xuất sắc nhất trường. Trong khi đó, Tuấn Anh – thủ lĩnh phe nổi loạn không ngừng đưa ra lý do bác bỏ các quy định hà khắc, bày mưu tính kế phá hoại công sức của lớp trưởng.

Series Ê! Nhỏ lớp trưởng phát sóng vào 19h00 giờ thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần trên kênh YouTube La La School.

Xem Ê! Nhỏ lớp trưởng:

La La school – Tuổi trẻ tài cao

Là bộ phim thứ ba được La La school tung ra vào dịp cuối năm, Tuổi trẻ tài cao chính là phần 3 của chuỗi series phim ca nhạc học đường quen thuộc với khán giả La La school.

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam

Trong mùa 3, nhóm P336 sẽ phải đối đầu với một đối thủ mới xuất hiện, khiến không ít lần P336 tan rã. Trong hành trình chạm đến ước mơ âm nhạc, P336 sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ trải qua những tình cảm rung động đầu đời tuổi mới lớn của những thành viên trong nhóm. Dành chiến thắng cuối cùng, các thành viên nhóm P336 sẽ rút ra được nhiều bài học cho bản thân và càng thêm thân thiết gắn kết với nhau hơn. Có thêm động lực để bước đến ước mơ của mình.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên khách mời “nặng ký” như Lâm Vinh Hải – Quán quân So you think you can dance mùa 1 hay Thùy Trang (Gạo nếp gạo tẻ) và Ngọc Tưởng (Hậu duệ mặt trời) đồng hành cùng với P336 - nhóm nhạc tuổi teen đông thành viên nhất Việt Nam, Tuổi trẻ tài cao hứa hẹn mang lại sự bất ngờ đan xen thích thú cho khán giả.

Series Tuổi trẻ tài cao sẽ phát sóng vào 19h00 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh YouTube La La School.

Xem Tuổi trẻ tài cao:

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam Dàn cast đình đám 'La La School' tung series phim hành động 'Bạn gái tôi là trùm trường'

(TGĐA) - Nhi Katy, Dương Khánh Vũ, Trúc Mây... là những cái tên đang làm ...

la la school lien tuc tung ra nhieu phim hoc duong moi dip cuoi nam Sitcom 'Học viện siêu sao – La La School' thừa thắng bước qua phần 2

(TGĐA) - Học viện siêu sao – La La School phần 1 là series web drama ...

Mi Ty