Lạc giới chính thức tung teaser đầu tiên

(TGĐA Online) - Trong buổi lễ mừng sinh nhật 6 năm IMC Group với chủ đề IMC – TodayTV – Hành trình tỏa sáng vào ngày 18/7/2014 vừa qua, IMC đã chính thức công bố cùng đầu tư góp vốn với Tincom Media để sản xuất bộ phim điện ảnh Lạc giới. Nhân dịp này, nhà sản xuất Tincom Media cũng lần đầu tiên công bố Teaser Lạc giới trước sự chứng kiến của gần 1000 quan khách và chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh TodayTV.

Teaser này đã hé lộ những cảnh quay đẹp, những tình tiết hấp dẫn trong phim khiến cho toàn thể quan khách có mặt tại buổi tiệc đều thấy thích thú và tò mò.

Lacgioitungteaser_1

Êkip đoàn làm phim Lạc giới bao gồm: Ban giám đốc công ty Tincom Media, Giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ Joel Spezeski cùng các diễn viên Mai Thu Huyền, NSƯT Mỹ Uyên, Next top Model Vũ Tuấn Việt, Hotgirl Mai Hồ, diễn viên Tuyền Mập… đã cùng nhau có mặt tại sự kiện để tham dự hoạt động quảng bá bộ phim và giới thiệu teaser chính thức đầu tiên.

Rất nhiều khán giả hiểu lầm bộ phim Lạc giới được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thủy Anna, nhưng câu chuyện trong phim hoàn toàn khác và được sáng tác mới bởi chính tác giả là đạo diễn Phi Tiến Sơn. Câu chuyện phim xoay quanh mối quan hệ của ba nhận vật chính là: Trung - một tội phạm chốn tù, Kim - một nữ y tá và Hải - một chàng trai mắc một căn bệnh đặc biệt.

Lacgioitungteaser_2

Thông qua câu chuyện éo le, đầy kịch tính về số phận của những người được coi là “lạc giới” trong đời sống xã hội, bộ phim nêu lên thông điệp “Trong hành trình đi tìm hạnh phúc và hoàn thiện bản thân, con người cần được sống đúng với bản ngã của mình, miễn điều đó không làm tổn hại đến người khác và cả cộng đồng; dù số phận có bị lạc lõng thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm đúng hướng để đi bằng trái tim thức tỉnh…”.

Bộ phim Lạc giới do Tincom Media liên kết với các đơn vị HK Film, Pixels Garden và IMC hợp tác sản xuất, do Galaxy Studio phát hành, dự kiến sẽ được công chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 17/10/2014, hứa hẹn sẽ thu hút một số lượng khán giả lớn đến rạp vì bộ phim đề cập đến một chủ đề rất hot hiện nay là vấn đề “lưỡng giới”. Lạc giới là một câu chuyện tình yêu hiện đại, lãng mạn, nhưng trĩu nặng tâm tư của những người trong cuộc, khiến người xem động lòng trắc ẩn. Bộ phim vừa có giá trị nghệ thuật và nhân văn sâu sắc vừa có tính giải trí hấp dẫn.

Link teaser:

Tên phim tiếng Việt: Lạc giới

Tên phim tiếng Anh: Paradise in heart

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Hành động

Độ dài: 100 phút

Sản xuất: Tincom Media

Phát hành: Galaxy Studio

Hợp tác sản xuất: HK Film, Pixels Garden, IMC

P.V