Lại rộ tin đồn Nam Tae Hyun hẹn hò chị gái Jung Ryeo Won

(TGĐA) - Mặc dù khăng khăng phủ nhận chẳng có quan hệ gì cách đây chưa lâu, cặp đôi Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won lại vướng vào scandal hẹn hò. 

lai ro tin don nam tae hyun hen ho chi gai jung ryeo won 5 nữ 'kiếm khách' xinh đẹp xứ Hàn
lai ro tin don nam tae hyun hen ho chi gai jung ryeo won
Cặp đôi chị em cách nhau 13 tuổi này liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò

Chả là Nam Tae Hyun bị phát hiện ghé thăm phim trường bộ phim điện ảnh Gate, nơi nữ diễn viên Jung Ryeo Won đang quay phim. Nhiều người xác nhận rằng Nam Tae Hyun đã đứng chờ rất lâu ở phim trường mặc dù khi đó đã quá nửa đêm. Jung Ryeo Won và Nam Tae Hyun có nhiều cử chỉ như một cặp đôi thực sự.

lai ro tin don nam tae hyun hen ho chi gai jung ryeo won
Trước đó Jung Ryeo Won và Nam Tae Hyun bị phát hiện đeo nhẫn đôi giống nhau

Lần này, công ty đại diện của Jung Ryeo Won tiếp tục phủ nhận. Họ giải thích rằng nữ diễn viên Son Dam Bi, Nam Tae Hyun, và nhiều người quen khác cũng có mặt khi đó. Cả nhóm đã cùng nhau ghé thăm phim trường và sau đó cùng ăn tối với Jung Ryeo Won. Tin đồn hẹn hò là vô căn cứ.

Không có lửa làm sao có khói? Trước đó cặp đôi chị em cách nhau 13 tuổi này (Jung Ryeo Won sinh năm 1981, còn Nam Tae Hyun sinh năm 1994) cũng từng vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi Nam Tae Hyun rời khỏi nhóm nhạc Winner không lâu.

Ngoài ra, trước đó vào tháng 10 năm ngoái họ đã vướng vào tin đồn hẹn hò và cũng phủ nhận. Thế nhưng dân mạng lại "soi" ra được quá nhiều sự trùng hợp từ tài khoản instagram của 2 ngôi sao.

lai ro tin don nam tae hyun hen ho chi gai jung ryeo won 5 nữ 'kiếm khách' xinh đẹp xứ Hàn

An Trần