Lâm Phong trở về TVB sau 5 năm vắng bóng

(TGĐA) – Ngày 18/3, Lâm Phong đã xuất hiện trong buổi họp báo mang chủ đề Homecoming, chính thức đánh dấu sự trở lại “nôi mẹ” TVB sau 5 năm vắng bóng.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong Bộ phim 'Thần thám đại chiến' quy tụ Lâm Phong, Lưu Thanh Vân, Lý Nhược Đồng…
lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong
Lâm Phong “áo gấm về làng” sau 5 năm rời khỏi TVB

Năm 2014, sau khi hoàn thành bộ phim Sứ đồ hành giả, Lâm Phong đã dứt áo rời khỏi TVB, lần này anh trở lại mái nhà xưa cũng nhờ sức lôi cuốn của dự án Sứ đồ hành giả 3.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong
Lần này trở về TVB, Lâm Phong che giấu tham vọng đoạt giải thưởng

Chào đón Lâm Phong trở về “nôi mẹ”, một số lãnh đạo cao cấp TVB như Đỗ Khắc Chi, Hà Triết Viên, Dư Vịnh San… đã có mặt tại buổi họp báo để bày tỏ sự ủng hộ, khiến Lâm Phong vô cùng cảm động.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong
Một số lãnh đạo cao cấp TVB như Đỗ Khắc Chi, Hà Triết Viên, Dư Vịnh San… đã có mặt tại buổi họp báo để chào đón Lâm Phong.

Lâm Phong cho biết, sau khi rời khỏi TVB, mỗi lần đi trên phố nhìn thấy xe ngoại cảnh hoặc xe phóng sự của TVB, anh đều đến gần xem có nhân viên hậu trường nào quen không? Mỗi khi gặp anh, nhân viên ở TVB đều hỏi khi nào anh quay về? Thật sự, lần này Lâm Phong trở về TVB được xem là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, trong đó anh kỳ vọng nhất là dự án phim Sứ đồ hành giả 3 và liveshow đêm nhạc cá nhân.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong
Sứ đồ hành giả 3 là một trong những dự án lôi cuốn Lâm Phong trở về TVB.

Nói về việc trở lại nhạc đàn, Lâm Phong cho biết: “Như mọi người đều biết, muốn tổ chức liveshow đòi hỏi phải có thể lực tốt, bây giờ tôi vẫn còn nhảy được hát được, nên muốn nắm bắt cơ hội tổ chức đêm nhạc. Tháng 5 tới, tôi sẽ tổ chức đêm nhạc ở Macao và sau đó là một số tỉnh thành Trung Quốc, đến năm 2020 mới là liveshow cá nhân ở Hong Kong”.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong
Tháng 5 tới, Lâm Phong sẽ khởi động nhạc đàn với đêm nhạc ở Macao

Khi được hỏi, lần này trở về TVB có kỳ vọng sẽ đoạt giải thưởng tiêu biểu hay không? Lâm Phong thẳng thắn cho biết đó cũng là một trong những mục tiêu mà anh đang kỳ vọng và hướng đến, dù gì anh đóng phim cũng đã 20 năm, vì thế anh hoàn toàn không che giấu tham vọng đoạt giải.

lam phong tro ve tvb sau 5 nam vang bong Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên hội ngộ, đánh thức hồi ức 'Cỗ máy thời gian'

(TGĐA) – Ngày 16/2, Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên đã có cuộc ...

Trịnh Nghi