Lam Trường khoe vợ 9X mang bầu, lộ giới tính thai nhi

(TGĐA) - Lam Trường đã chính thức xác nhận vợ 9X của mình đang mang thai 6 tháng và cũng tiết lộ giới tính thai nhi khiến cư dân mạng thích thú. Cách đây không lâu, râm ran có thông tin vợ ca sĩ Lam Trường đã mang bầu. Bởi lẽ, trên trang cá nhân, Lam Trường từng đặt ra câu đố cho mọi người 1+1=2 nhưng bây giờ 1+1= mấy?

lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi Giang Hồng Ngọc, Chi Dân, Đào Bá Lộc “run lập cập” khi cover bài HIT của Lam Trường
lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi “Anh hai” Lam Trường lần đầu song ca cùng “chàng Tây” Kyo York
lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi Lam Trường thuở mới vào nghề
lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi
Yến Phương - vợ 9x của Lam Trường

Vợ Lam Trường – Yến Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với gương mặt khá mũm mĩm, mộc mạc, không sử dụng nhiều mỹ phẩm.

Mới đây nhất, Lam Trường mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận vợ đã mang bầu được 26 tuần. Theo ca sĩ Lam Trường: “Cám ơn các anh chị, bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm, mặc dù Trường chưa chính thức khoe. Bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người. Bé hôm nay đã được 26 tuần hơn, là công chúa nhé mọi người".

lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi
Lam Trường chính thức khoe bụng bầu lớn của vợ

Ngay khi thông tin được chia sẻ, Lam Trường đã nhận được “mưa” lời chúc mừng. Vậy là sau 3 năm kết hôn với vợ 9X, gia đình anh đã đến ngày ‘hái trái ngọt’. Hiện tại, Lam Trường đã hạn chế việc lưu diễn để ở bên cạnh chăm sóc vợ.

Lam Trường công khai tình cảm với Yến Phương vào năm 2013. Cả hai quen nhau trong một lần anh sang Mỹ lưu diễn. Một năm sau đó, họ tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và khán giả. Vợ 9X cũng thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại sự kiện, đặc biệt trong thời gian anh làm huấn luyện viên The Voice Kids.

lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi
Hai người cùng nhau đi tham dự các sự kiện

Trước mối tình với cô vợ kém 15 tuổi, Lam Trường từng kết hôn với Ý An vào năm 2004. Họ có chung một đứa con trai tên là Kiến Văn. Năm 2011, nam ca sĩ đối mặt với đổ vỡ trong hôn nhân. Sự việc gây ồn ào một thời gian trên mặt báo.

Ngoài ra, anh cũng không được thường xuyên gặp gỡ con trai Kiến Văn. Sau nhiều năm, mối quan hệ của anh và vợ cũ cũng không được cải thiện nhiều.

lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi Lam Trường thuở mới vào nghề

Dù hiện tại nam ca sĩ người Việt gốc Hoa không còn xuất hiện nhiều ...

lam truong khoe vo 9x mang bau lo gioi tinh thai nhi Điểm mặt những Top sao Việt đang bị lép vế

(TGĐA Online) - Những cái tên nổi danh 1 thời như Đàm Vĩnh Hưng, ...

PV

Gia đình Việt Nam