Lâm Vỹ Dạ mừng rỡ ra mặt vì được trai đẹp đãi trà sữa

(TGĐA) - Tập 9 Giác quan thứ 6 tuần này chào đón sự xuất hiện của cặp chị em song sinh Thúy Hằng – Thúy Hạnh.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua Lâm Vỹ Dạ lần đầu kết hợp cùng Will 365 làm MC gameshow ca nhạc
lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua Lâm Vỹ Dạ không ngừng lo lắng khi nghe tin Đại Nghĩa bị bệnh tiểu đường

Chuyện Lâm Vỹ Dạ đánh mất hình tượng vì đồ ăn hay trai đẹp trên truyền hình diễn ra khá là… thường xuyên. Lần này nữ diễn viên lại bị đồ ăn làm cho quên hết thế giới xung quanh, chính là ly trà sữa được thí sinh chương trình pha tặng.

Một trong 3 chàng trai bí ẩn của chương trình có nghề nghiệp là kinh doanh trà sữa, biệt danh: “Cò”, kết thúc phần thi của mình anh đã tự tay pha tặng cho hai nữ khách mời Thúy Hằng – Thúy Hạnh và MC những ly trà sữa ngon lành. Trong lúc ai cũng tập trung thưởng thức trà sữa và bàn về độ ngon của nó thì Lâm Vỹ Dạ đã tranh thủ rót luôn phần còn dư trong bình pha chế vào ly của mình. Bị Thúy Hằng bắt quả tang nữ MC còn tự thanh minh: “Cái này là em tiết kiệm, em sợ bỏ uổng!”.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua
Lâm Vỹ Dạ, Mạnh Hùng

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn quên rằng show chưa hề dừng quay, cô hút lấy hút để trà sữa mà không màng đến hình ảnh của mình bị phá vỡ. “Ôi trời ơi, bình tĩnh nào Lâm Vỹ Dạ, đang đứng giữa trung tâm sân khấu phải bình tĩnh nào!”, Thúy Hằng một lần nữa lên tiếng nhắc nhở.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua
Lâm Vỹ Dạ hút lấy hút để trà sữa mà không màng đến hình ảnh của mình

Thúy Hằng ở vòng 1 của Giác quan thứ 6 cũng thể hiện rất xuất sắc, tuy không liên tục đưa ra những dự đoán rõ ràng như cô em gái song sinh của mình nhưng đến khi chốt đáp án thì vô cùng chính xác. “Bạn này sẽ có ngoại hình khác hoàn toàn với biệt danh, vì nhìn bạn ấy rất đàn ông. Ba chàng trai bí ẩn của chương trình lần lượt có biệt danh là “Ngựa”, “Mắt nai” và “Cò”. Mình nghĩ là gương mặt bạn sẽ nhỏ, hơi “xương” và môi mỏng”, riêng Thúy Hằng lại đưa nhận định rất cụ thể về bạn có biệt danh là “Cò”.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua
Hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Thúy Hạnh nghĩ chàng “Ngựa” sẽ có có ngoại hình không quá “baby”: “Gương mặt sẽ kiểu không quá tròn trịa và dễ thương, bạn này sẽ có gương mặt xương một chút và khá nam tính”. Còn với bạn có biệt danh “Mắt nai”, Thúy Hạnh rất chắc chắn mà nói: “Bạn này sẽ có gương mặt khá “nghệ sĩ”, mặt nhỏ, cằm dài và tóc sẽ gợn xoăn”. Tuy vậy nhưng 3 đáp án của Thúy Hạnh lại chẳng có cái nào khớp với kết quả của chương trình còn Thúy Hằng lại nhận trọn 15 điểm của vòng này.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua

“Thực tế thì việc đoán trúng này nó liên quan rất nhiều đến chuyện nghề nghiệp. Hằng có công ty đào tạo người mẫu nên qua thời gian mình sẽ có sự quan sát tinh tế”, Thúy Hằng chia sẻ khi được MC hỏi về bí quyết đoán đúng thần kỳ như vậy. Cô em song sinh Thúy Hạnh cũng bổ sung: “Nói chính xác hơn là Hằng và Hạnh thành lập chung một công ty về đào tạo và quản lý người mẫu. Bên cạnh đó cũng tổ chức các khóa học về xây dựng hình ảnh cá nhân cho nhân viên của các doanh nghiệp. Chị Hằng là người đứng lớp trực tiếp còn em chỉ là người chỉ đạo từ xa thôi. Thế nên em mới chọc chị Hằng có khả năng “phân biệt đàn ông” là vậy!”.

Sang vòng 2 có vẻ tình chị em lại gắn kết bền chặt với nhau hơn vì cả hai cùng đoán sai nghề nghiệp của chàng trai biệt danh “Mắt nai”. “Mắt nai” có tên thật là Huỳnh Phúng, sinh năm 1988 nhưng lại có gương mặt trẻ trung. Dựa vào 3 từ khóa “Cập nhật – Bền sức – Thần thái”, Thúy Hằng đoán bạn Phúng làm nhân viên chăm sóc khách hàng còn Thúy Hạnh lại nghĩ diễn viên mới là đáp án đúng. Thật ra anh chàng này là một vũ công kiêm biên đạo múa.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua

Dù không đoán đúng nhưng hai nữ diễn viên vẫn rất tận hưởng gameshow, đặc biệt là Thúy Hạnh, cô đã rất bất ngờ khi chàng trai có biệt danh “Ngựa” xuất hiện. Thúy Hạnh nhận ra người quen ngay và đề nghị Trương Thế Vinh đổi vị trí với mình. Như vậy Thúy Hạnh đã ngang nhiên chiếm vai trò MC của Trương Thế Vinh, còn nam MC lại có cơ hội trải nghiệm cảm giác của một người chơi. Anh chàng “Ngựa” này là Ngô Minh Tú, một vận động viên đua xe đạp địa hình mạo hiểm từng tham gia một cuộc thi có Thúy Hạnh là ban giám khảo. Với nghề nghiệp của anh chàng, cả Thúy Hằng và Trương Thế Vinh đều đoán đúng, Thúy Hạnh theo thỏa thuận sẽ có được 5 điểm này.

Chàng trai còn lại có biệt danh “Cò” có tên Mạnh Hùng, đến từ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai làm nghề kinh doanh trà sữa. Hai nữ khách mời đều đoán đúng nghề nghiệp của anh và ghi thêm 5 điểm nữa. Sau 2 vòng, Thúy Hằng lại dẫn trước em gái mình với 25 điểm, Thúy Hạnh chỉ có 10 điểm.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua

Ở vòng cuối cùng, Thúy Hạnh chọn bạn Minh Tú làm đồng đội, còn Thúy Hằng chọn Huỳnh Phúng là bạn đồng hành chơi trò chơi “Mảnh ghép trái tim”. Hai đội sẽ phải cùng nhau hoàn thành bức tranh trái tim bằng những mảnh ghép mà chương trình đã chuẩn bị.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua

Ở vòng cuối này Thúy Hạnh lại giành chiến thắng và có được 10 điểm, tổng điểm của cô là 20 điểm. Người chiến thắng là tập 9 Giác quan thứ 6 là Thúy Hằng nhưng người có được ngôi sao may mắn của tuần này là Thúy Hạnh.

Tập 9 Giác quan thứ 6:

Đón xem tập 10 Giác quan thứ 6 sẽ phát sóng vào lúc 12h00 ngày 24/3 trên VTV3.

lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua Diệu Nhi tranh cãi nảy lửa với Sĩ Thanh
lam vy da mung ro ra mat vi duoc trai dep dai tra sua Lâm Vỹ Dạ tố Trương Thế Vinh nhiều lần 'đốt nhà' của mình

Mi Ty