Làn sóng #metoo Hàn: Thêm một đạo diễn thừa nhận lạm dụng tình dục và lên tiếng xin lỗi

(TGĐA) - Đạo diễn Cho Hyun Hoon tung ra lời xin lỗi chính thức vì đã lạm dụng tình dục một nữ đạo diễn vào năm 2013. 

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Gạ tình trong Showbiz: Hãy mạnh mẽ lên tiếng!
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi #Metoo Hàn Quốc: Ngọn lửa đang lụi tắt hay cơn sóng to chưa ập đến?
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Nam diễn viên Jo Min Ki tự sát trong lúc cảnh sát điều tra các cáo buộc lạm dụng tình dục
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi #MeToo: Hàng loạt nghệ sĩ nữ Hàn Quốc lên tiếng về việc bị quấy rối tình dục
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Jung Ryeo Won lên tiếng về nạn lạm dục tình dục tại SBS Drama Awards 2017
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Onew của 'Hậu duệ mặt trời' viết thư xin lỗi sau scandal uống rượu say sàm sỡ
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Amber của nhóm nhạc f(x) cũng lên tiếng về phong trào #metoo
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Thực hư chuyện nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' bị bắt vì tội xâm hại tình dục
lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi
Đạo diễn Cho Hyun Hoon bị tố cáo lạm dụng tình dục

Gần đây có tin tức đạo diễn Cho Hyun Hoon lạm dụng một nữ đạo diễn tại một bữa tiệc của một liên hoan phim. Theo nguồn tin cho biết, đạo diễn đã say rượu và chạm vào ngực của một đạo diễn nữ ngồi đối diện. Đạo diễn nữ giải thích, "Tôi không thể phát ra âm thanh nào cả. Ông ấy có vẻ như đang mất trí và ánh mắt thì lờ đờ". Cô cũng tiết lộ rằng Cho Hyun Hoon luôn cố liên lạc với cô nhiều lần để xin lỗi, nhưng cô không tin ông ấy chân thành vì ông ấy chỉ cố xin lỗi mà không biết rõ những gì mình đã làm.

Sau khi tin tức này được đăng trên báo, Cho Hyun Hoon đã dùng mạng xã hội để gửi lời xin lỗi chính thức. Ông nói, "Đầu tiên, tôi muốn chân thành xin lỗi nạn nhân đã chịu nhiều đau đớn vì tôi".

Sau đó ông nói, "Vào năm 2013, tôi tham dự một buổi tiệc liên hoan tại Indie Forum và bị say đến mức bất tỉnh và có người đã nói với tôi rằng tôi đã làm điều gì đó rất tệ với nạn nhân. Tôi đã cố liên lạc với cô ấy ngay sau đó đến xin lỗi, và thử lại một lần nữa vào năm nay, nhưng tôi đã nhận ra quá muộn rằng những cố gắng xin lỗi của tôi có thể đã tạo nên áp lực và nỗi đau cho nạn nhân. Nhìn lại, tôi đã không nghĩ đến cho nạn nhân. Và tôi cảm thấy rất có lỗi".

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi
Làn sóng #Metoo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Cuối cùng đạo diễn nói, "Kể từ bây giờ, tôi sẽ tạm dừng mọi hoạt động và công việc của mình và dành thời gian xem xét lại những hành động của mình. Tôi muốn một lần nữa chân thành xin lỗi nạn nhân".

Cho Hyun Hoon nổi tiếng cho phim độc lập Jane (2016) và được đề cử giải Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản xuất sắc tại Liên hoan phim Buli lần thứ 26 cũng như giải Đạo diễn mới xuất sắc tại Lễ trao giải thưởng Rồng Xanh, Giải của hiệp hội đạo diễn, và giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Gạ tình trong Showbiz: Hãy mạnh mẽ lên tiếng!

(TGĐA) - Làn sóng #metoo không chỉ ồn ào ở Mỹ mà bắt đầu lan ...

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi #Metoo Hàn Quốc: Ngọn lửa đang lụi tắt hay cơn sóng to chưa ập đến?

(TGĐA) - Gần hai tháng sau khi #metoo gây sóng gió tại Hollywood và nền ...

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi So Ji Sub nói gì về phong trào #metoo?

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên So Ji Sub đã ...

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Vụ #MeToo Hàn Quốc: Lá thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki trước khi tự sát viết gì?

(TGĐA) - Lá thư Jo Min Ki viết trước khi tự kết liễu đời mình ...

lan song metoo han them mot dao dien thua nhan lam dung tinh duc va len tieng xin loi Kim Nam Joo, UEE, Kim Tae Ri mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo

(TGĐA) - Phong trào #MeToo hiện đang khiến Kbiz chao đảo khi hàng loạt nam ...

An Trần