Lang gia bảng 2 khiến fan hâm mộ phẫn nộ

(TGĐA) - Lang gia bảng phần 2 tới tựa đề Lang gia bảng chi phong khởi trường lâm vừa chính thức công bố dàn diễn viên. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thất vọng, thậm chí phẫn nộ vì các diễn viên đã làm nên tên tuổi của phần 1 như Hồ Ca, Lưu Đào, Ngô Lỗi… không tiếp tục tham gia.

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no Dương Mịch bị tố cướp vai diễn của Trần Kiều Ân trong phim "Phù Dao hoàng hậu"
lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no Angela Baby thoải mái tắm trước mặt Chung Hán Lương
lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no
Dàn diễn viên mới trong Lang Gia Bảng 2

Lang gia bảng 2, hay được gọi là Lang gia bảng chi phong khởi trường lâm vừa chính thức công bố dàn diễn viên của phim gồm Trương Huệ Văn vai Lâm Hề, Tất Nhan Quân vai Tuân Bạch Thủy, Thành Thái Sân vai Đông Hải Mặc Truy Hầu, Lí Oa trong vai Lai Dương thái phu nhân, Lưu Quân vai Lương Đế, Hồ Tiền Hú vai Tiêu Nguyên Thời, Hình Dân Sơn trong vai Đoàn Thông Châu, Kim Trì trong vai Nhạc Ngân Xuyên. Từ bảng phân vai có thể thấy, Lí Oa, vợ của Cận Đông cũng nhận vai trong bộ phim, chị sẽ đảm nhiệm vai Lai Dương thái phu nhân.

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no

Lang gia bảng là một trong những bộ phim xuất sắc của truyền hình Hoa Ngữ trong năm 2015. Tuy thuộc thể loại phim chính luận nhưng bộ phim lại gây được tiếng vang lớn ngay khi phát sóng. Chính vì thế, mọi thông tin về phần 2 của phim đều được fan hâm mộ "theo dõi" rất sát sao. Tuy nhiên, ngay sau khi dàn diễn viên mới của bộ phim được công bố, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thất vọng, thậm chí phẫn nộ vì các diễn viên đã làm nên tên tuổi của phần 1 như Hồ Ca, Lưu Đào, Ngô Lỗi…. Không tiếp tục tham gia.

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no
Fan hâm mộ phần 1 bộ phim vo cùng phẫn nộ khi những gương mặt làm nên thành công của phim đã không có mặt ở phần 2

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vẫn nên tiếp tục chờ đợi bộ phim nếu như ê kíp sản xuất từ biên kịch, đạo diễn vẫn đảm bảo chất lượng nội dung được xuất sắc như phần một. Theo đó, phim vẫn sẽ do biên kịch kì cựu Hải Yến chắp bút, dưới sự chỉ đạo của Khổng Sanh và Lý Tuyết.

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no Màn ảnh Hoa ngữ 2017: Châu Tấn Trần Khôn trở lại

(TGĐA) - Tại Hội giao dịch truyền hình Bắc Kinh vừa qua, thống kê có ...

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no Lưu Đào kéo áo ngủ Vương Tử Văn xem trộm

(TGĐA) - Ngày 19/11, Vương Tử Văn đăng lên trang cá nhân bức ảnh hiện ...

lang gia ba ng 2 khien fan ham mo phan no Hồ Ca biến thân thành cơ trưởng cực nét

(TGĐA) - Chùm ảnh Hồ Ca hóa thân thành cơ trưởng đẹp trai vừa được ...

Lê Giang