Làng giải trí Hoa ngữ 2018: Một năm sóng gió không ngừng!

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ 2018 có thể nói là sóng gió không ngừng, những 'scandal chấn động' ập đến liên tục khiến năm 2018 biến động từ đầu năm đến cuối năm. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tổng kết những scandal chấn động làng giải trí một năm qua.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung Chuyện về Trác Vỹ: ‘Nỗi sợ hãi’ của làng giải trí Hoa ngữ
lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung Tài tử 'Mị Nguyệt truyện' Cao Vân Tường bị bắt vì tội cưỡng hiếp

Lý Tiểu Lộ ngoại tình, cuộc hôn nhân cổ tích với Giả Nãi Lượng trở thành nuối tiếc

Lý Tiểu Lộ ngoại tình với raper PGOne bị chỉ trích nặng nề, trong khi đó tài tử Giả Nãi Lượng - chồng của Lý Tiểu Lộ được xem là “người bị hại”.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Lý Tiểu Lộ ngoại tình với raper PGOne

Vào ngày giao thừa Tết Dương lịch 2018, Lý Tiểu Lộ và PGOne bị phanh phui chuyện hai người cùng qua đêm, thậm chí cả hai còn có cử chỉ thân mật như “tay trong tay”. Khi mối quan hệ bị phanh phui, Lý Tiểu Lộ giải thích, buổi gặp mặt còn có những người bạn khác bao gồm Mã Tô… đến nhà PGOne họp bàn bạc công việc. Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Giả Nãi Lượng đã đăng tải một bức thư dài thổ lộ sự bất lực trong cuộc hôn nhân và tâm trạng suy sụp, ngoài hai lần nhắc đến nỗi đau lớn nhất của người đàn ông là “bị cắm sừng”, còn tự trách bản thân làm không đủ tốt mới khiến hôn nhân có tiếc nuối.

Từ đầu đến cuối Giả Nãi Lượng luôn tự trách và xin lỗi, tự nhận bản thân làm không đủ, đã khiến tình yêu và hôn nhân có tiếc nuối. Về phía Lý Tiểu Lộ, đối với những lời phát biểu của chồng, cô chỉ nói đối phương là người trưởng thành, đã suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động, còn thẳng thắn nói bản thân không hổ thẹn với lòng, nhưng có một số việc muốn nói lại không thể nói.

Phạm Băng Băng trốn thuế

Vào thời điểm tháng 5, Phạm Băng Băng bị MC Thôi Vĩnh Nguyên phanh phui việc nhận phim với “hợp đồng âm dương”: một hợp đồng công khai với thù lao 10 triệu CNY, một hợp đồng "ngầm" là 50 triệu CNY, tổng cộng 60 triệu CNY cho một bộ phim.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Phạm Băng Băng hừa nhận hành vi trốn thuế

Sau khi bị vướng vụ “hợp đồng âm dương” do MC Thôi Vĩnh Nguyên tố trên phương tiện truyền thông, đến tháng 7 có thông tin Phạm Băng Băng bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra, đến cuối tháng 9, vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng hoàn toàn được đưa ra ánh sáng.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, đến thời điểm tháng 10, Phạm Băng Băng đã bất ngờ xuất hiện, tuy không lộ diện trước ống kính nhưng cô đã thông qua trang cá nhân thừa nhận hành vi trốn thuế, đồng thời viết tâm thư xin lỗi mọi người.

Cao Vân Tường bị tố xâm hại tình dục

Đây là sự kiện chấn động làng giải trí mang tính xuyên quốc gia gây chú ý nhất trong năm 2018. Từ trước đến nay, Cao Vân Tường – Đổng Tuyền luôn được xem là cặp vợ chồng gương mẫu của làng giải trí, nhưng đùng một cái trong thời gian ở Australia quay phim, Cao Vân Tường đã bị bắt giữ vì dính líu đến một vụ xâm hại tình dục, bà xã Đổng Tuyền cũng bị vạ lây. Kết quả của một phút bốc đồng là tiếng xấu lan truyền cả trong và ngoài nước, đủ cho thấy Đổng Tuyền phải chịu áp lực lớn như thế nào.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Cao Vân Tường đã bị bắt giữ

Sau 3 tháng bị bắt giam và hầu tòa, cuối cùng Cao Vân Tường đã được tòa án tối cao NSW, Australia chấp nhận yêu cầu phóng thích bảo lãnh tại ngoại, nhưng đến nay vụ kiện vẫn chưa có hồi kết sau những lần kháng án.

Nhà văn Kim Dung qua đời

Sự ra đi của nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều tiếc nuối cho giới độc giả đam mê tiểu thuyết võ hiệp, ông qua đời do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 94 tuổi.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Nhà văn Kim Dung qua đời

Theo báo chí Hong Kong đưa tin, nhà văn Kim Dung qua đời tại bệnh viện Dưỡng Hòa Hong Kong sau thời gian nằm viện điều trị, nhưng do tuổi cao sức yếu nên ông đã không thể chống chọi với bệnh tật. Tang lễ của nhà văn Kim Dung được gia quyến tổ chức theo tư cách cá nhân, thể theo di nguyện của nhà văn quá cố, mọi nghi thức đều được đơn giản hóa và chỉ tiếp đón thân bằng quyến hữu.

Mặc dù gia quyến của nhà văn Kim Dung đã đơn giản hóa nghi thức, nhưng tang lễ của cố nhà văn vẫn trở nên “ồn ào” trước sự xuất hiện của những nhân vật tên tuổi trên các lĩnh vực khác nhau, như nhà văn Nghê Khuôn – bạn tri kỷ của nhà văn quá cố, nhà sản xuất Trương Kỷ Trung, đạo diễn Hứa Án Hoa, nhà sản xuất Thi Nam Sinh (vợ đạo diễn Từ Khắc)… cùng các nghệ sĩ như Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân, Lữ Lương Vỹ… và đặc biệt là sự xuất hiện của tỉ phú Jack Ma, một fan cuồng của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.

Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái

Đây là một vở kịch nhiều cao trào. Trong lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Tưởng Kình Phu đột nhiên tuyên bố sang Nhật Bản du học khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Không lâu sau anh lại “khoe” chuyện tình cảm với bạn gái người Nhật Bản lên weibo, khiến fans đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái

Nhưng, có lẽ “cái gì đến nhanh đi cũng nhanh”, chưa được mấy ngày đã nổ ra scandal Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái, không những vậy bạn gái anh còn báo cảnh sát, Tưởng Kình Phu phải lập tức sang Nhật đầu thú và hiện đang bị tạm giam. Có lẽ bây giờ Tưởng Kình Phu đang rất hối hận trước quyết định sang Nhật du học của mình.

Cái chết bất đắc kỳ tử của Lam Khiết Anh

Hồng nhan bạc phận là số phận đã gắn liền với cuộc đời Lam Khiết Anh, cái chết bất đắc kỳ tử ở tuổi 55, đã trở thành lối siêu thoát cho cô khi phải sống trong bể khổ cuộc đời.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Hồng nhan bạc phận là số phận đã gắn liền với cuộc đời Lam Khiết Anh

Rạng sáng ngày 3/11, thi thể của Lam Khiết Anh đã được phát hiện ở căn hộ Ma Hang. Một người phụ nữ họ Lôi đến thăm Lam Khiết Anh và phát hiện căn hộ bốc mùi hôi thối, trong khi tiếng tivi đang mở nhưng không có người trả lời, bà liền báo cảnh sát. Cảnh sát đã phải phá cửa vào nhà, tại hiện trường phát hiện Lam Khiết Anh nằm bất động trên sàn nhà, sau khi khám xét hiện trường đã không phát hiện có gì khả nghi, nguyên nhân dẫn đến cái chết bị cho là đột tử.

Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba ngoài giá thú

Ngày 29/11, làng giải trí Hoa ngữ một phen chấn động khi lan truyền thông tin Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba sau thời gian hò hẹn với đại gia Singapore 65 tuổi, nhưng công ty quản lý của Trương Bá Chi cũng như đương sự đều giữ thái độ im lặng.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung
Trương Bá Chi lên tiếng thừa nhận sinh con thứ ba

Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau, đến ngày 17/12, văn phòng làm việc của Trương Bá Chi đã thông qua mạng xã hội tuyên bố Trương Bá Chi sinh con thứ ba ở tuổi 38, khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Lần này, tuy Trương Bá Chi lên tiếng thừa nhận sinh con thứ ba, nhưng không tiết lộ ai là cha của đứa con, vì thế dư luận và báo chí vẫn không loại trừ khả năng đại gia Singapore chính là cha của đứa bé.

lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung Lùm xùm việc Trương Bá Chi hò hẹn đại gia, sinh đứa con thứ ba.
lang giai tri hoa ngu 2018 mot nam song gio khong ngung 10 nghệ sĩ có học lực cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ

Trịnh Nghi