Làng quỷ ám và những pháp sư trừ tà

(TGĐA Online) - Làng quỷ ám là một bộ phim kinh dị mang tính chất tâm linh, đáng sợ như The Ring, ma quái như The Exorcist, khiến người xem phải rùng mình trong từng thước phim như The Grudge.

Ghost_Sweepers_2

Thế nhưng, song song đấy, vẫn có những cảnh quay hài hước, nhẹ nhàng đúng chất Hàn Quốc để người xem có thể thả lỏng cơ thể, thở phào nhẹ nhõm đôi chút để rồi bất ngờ thét lên vì giật mình, gai óc.

Khi bước vào một ngôi nhà có tấm bảng “Trừ tà”, người xem sẽ nhìn thấy ngay ánh sáng xanh bao phủ các bức tường và các thiết bị điện tử trong căn phòng. Sukhyun, một nam thanh niên trạc hai mươi lăm tuổi đang chăm chú vào màn hình máy tính to đùng. Trên đó, những con số đang liên tục thay đổi. Có vài con số ở yên một chỗ. Một địa chỉ hiện ra sau quá trình tìm kiếm: một ngôi lành nhỏ có tên là Uljin ở phía Nam.

Ghost_Sweepers_Main

Chan-young là phóng viên của một tờ tạp chí chuyên săn tin nóng sốt, cô chuẩn bị bước qua ngưỡng tuổi ba mươi. Cô rất hứng thú với những trò ma quái, chính vì vậy, khi nghe tin làng Uljin đang cầu cứu các pháp sư vì sự hoành hành của lũ ma quỷ, cô đã không ngại xa xôi mà tìm đến để đưa tin, hòng tạo ra bước đột phát cho tờ báo của mình. Trước đây, cô từng đưa một số tin tức về ngôi làng kỳ quặc này như: “Uljin, làng quỷ ám với 87 người chết và mất tích trong 99 năm qua”, “Bermuda của Hàn Quốc, hàng loạt người biến mất”, “Lời nguyền Uljin, ngôi làng vùng quê”...

Ghost_Sweepers_4

Họ, nhà pháp sư, nhà kỹ sư, nhà tiên tri, nhà tâm linh và cả nữ phóng viên... Tất cả cùng có 1 cuộc hẹn: Đến ngôi làng quỷ ám và hoá giải lời nguyền ở đây, bởi sự cầu cứu của dân làng.

Cuộc chiến với quỷ dữ chỉ mới bắt đầu…

Đó là một cuộc chiến khốc liệt trong 4 ngày giữa các vị pháp sư lừng lẫy của Đại Hàn dân quốc với ma quỷ. Ngôi làng quỷ ám sẽ là nơi chôn thây những kẻ yếu thế. Sức mạnh quỷ dữ chẳng có gì có thể đối địch lại.

Ai sẽ chết? Ai sẽ sống? Ai là kẻ thất bại, những pháp sư hay quỷ dữ? Chỉ biết rằng ... lời nguyền là thật. Đó là một bí mật khủng khiếp mà người đời không hề muốn biết đến ... Đó là cái giá phải trả cho những tội lỗi của con người. Ma quỷ chỉ đến đòi lại những thứ vốn thuộc về chúng ...

Thể loại: Hài, Kinh Dị, Hành Động

Đạo diễn: Sin Jeong-won

Diễn viên: Kim Soo-ro, Kang Ye-won, Lee Je-hoon, Woori

Phát hành toàn quốc ngày 25/01/2013

Hồng Liên