Lấp lánh dàn sao Việt 'đổ bộ' sự kiện 12 độ yêu

(TGĐA) - Marry Wedding Day HCM 2018 đã khép lại nhưng hàng ngàn vị khách mời vẫn còn 'say' dư vị ngọt ngào tươi trẻ của hai ngày triển lãm.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Vân Trang chúc mừng hành trình 20 năm của NTK Đinh Văn Thơ
lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt sum họp mừng Tết thiếu nhi trong liveshow 'Gia đình nhỏ hạnh phúc to'
lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt lên đồ chúc mừng Băng Di và bạn trai kinh doanh phát đạt
lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt 'đốt cháy' thảm đỏ show thời trang của Phạm Hương

Vừa qua, Marry Wedding Day HCM 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace với chủ đề 12 độ yêu. Lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo, 12 tính cách, triển lãm đã gửi gắm thông điệp ngọt ngào mà mạnh mẽ đến tất cả các cặp đôi: Hãy yêu, cưới và hạnh phúc theo cách của bạn.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
MC Quang Bảo và ca sĩ Lân Nhã

Trong không gian lấp lánh, rực sáng tựa dải ngân hà mênh mông, hàng trăm gian hàng với nhiều chương trình ưu đãi đã hoạt động hết công suất để đón khách tham quan: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Nội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, Adam Store, September Studio, SanSan Bridal, Sơn Wedding, Thiệp cưới Lubi…

Trên sân khấu chính được trang trí như dải ngân hà xanh thẫm huyền bí, hai đêm gala hoành tráng là dịp nhiều thương hiệu cưới hàng đầu tham gia giới thiệu các bộ sưu tập (BST) đặc sắc, cập nhật xu hướng cưới mới nhất qua những màn trình diễn ấn tượng: BST Trang sức cưới của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, BST Vest chú rể của Adam Store, BST Trang sức cưới của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, BST Trang sức cưới từ Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, BST Váy cưới từ SanSan Bridal, BST Váy cưới từ Châu Anh Bridal và đặc biệt hơn hết là BST từ hai nhà thiết kế trẻ tài năng Lê Lucas và Tuấn Trần.

Bên cạnh những BST ấn tượng, điểm ấn tượng khó quên với nhiều cặp đôi hẳn chính là các vị khách mời tại sự kiện năm nay. Nói đến khách mời hẳn trước hết phải nhắc đến hai “soái ca” MC Quang Bảo cùng ca sĩ Lân Nhã. Cả hai đã nhiệt tình chia sẻ với các cặp đôi nhiều thông tin bổ ích về cách bảo vệ sức khỏe, bảo vệ thiên chức làm mẹ cho phụ nữ.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
“Bà mai” Cát Tường

Một vị khách duyên dáng rất được lòng cô dâu chú rể khác là “bà mai” Cát Tường trong gameshow Ơn giời! Con dâu/con rể đây rồi.

Hai đêm gala hoành tráng với âm nhạc đỉnh cao đến từ các tên tuổi Vpop trẻ trung chính là điểm nhấn đặc biệt cho Marry Wedding Day năm nay.

Trong đêm gala đầu tiên, ca sĩ Đinh Hương đã khuấy động không khí với ca khúc Loving you và bản hit Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - tình yêu của cô gái dành cho người yêu, mong ước được cùng nhau bình yên nắm tay nhau đến cuối cuộc đời. Lời hát da diết, ngọt ngào đầy say đắm đưa khách mời chìm vào giấc mơ tình yêu đẹp đẽ.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Ca sĩ Đinh Hương

Tiếp đến, ca sĩ trẻ Tăng Phúc, chàng trai Song Tử “chào sân” với ca khúc cover “tủ” Tình thôi xót xa. Tăng Phúc còn hóm hỉnh gửi tặng bài hát Người tôi yêu nơi đâu? mà như anh nói là nói thay nỗi lòng không ít bạn trẻ.

Ngày thứ hai, triển lãm càng thêm “nóng” với sự góp mặt của loạt sao trẻ rất được yêu thích. Mở màn chương trình âm nhạc hoành tráng trong đêm gala 2 là ca sĩ Orange. Cô gái Người lạ ơi nhanh chóng gửi tặng bản hit này thay cho lời chào đến các vị khách mời. Tiếp theo đó, cả sân khấu lớn như say như sưa trong điệu nhạc và giọng ca mạnh mẽ của Orange trong Bang BangTúy Âm.

Và vị khách mời đặc biệt, được rất nhiều khách mời mong đợi: “Hoàng tử Ballad” Bùi Anh Tuấn. Ngay khi xuất hiện, anh đã làm cả sân khấu vỡ òa. Anh gửi tặng 3 ca khúc Mãi mãi, Nơi tình yêu bắt đầu, Xin em. Không chỉ được yêu thích bởi giọng ca ấm áp, Bùi Anh Tuấn còn làm khán giả không khỏi bật cười với màn trả lời câu hỏi cực duyên.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Nói về cảm xúc trong đêm gala, anh chia sẻ: “Tuấn rất vui khi được có mặt ở đây cùng mọi người. Phải nói là ngay khi bước vào thì Tuấn đã vô cùng ấn tượng với không gian, với tất cả những gì mọi người mang đến đây. Tuấn cũng thấy rất may mắn khi được mời đến sự kiện mà theo Tuấn biết là triển lãm cưới lớn nhất TP.HCM”.

Đến khi được hỏi về bản thân, chàng trai Xử Nữ thật thà: “Tuấn chỉ biết mình sinh ngày 9/9 là cung Xử Nữ thôi, còn mà hỏi tính cách Xữ Nữ như thế nào thì Tuấn chịu”. Anh chàng còn vô cùng thân thiện khi chạy xuống bắt tay mọi người trong sân khấu.

Say lòng với BST váy cưới của NTK Lê Lucas dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Trong đêm gala đầu tiên, Lê Lucas chính là thương hiệu diễn show cuối cùng, có thể nói BST váy cưới của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả các khách mời.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Những mẫu thiết của Lê Lucas

Bén duyên với thời trang cưới từ khi nhận được lời yêu cầu đảm nhận trọng trách thực hiện ba mẫu trang phục cưới cho một khách hàng thân thuộc. Nụ cười hài lòng của cô dâu, lời khen từ những vị khách dự tiệc đã thôi thúc và tạo động lực mãnh liệt cho thương hiệu Lê Lucas phát triển thêm dòng thời trang cưới tưởng chừng dễ dàng nhưng thực chất vô cùng khắc nghiệt.

Khi biết đuợc chủ đề chính lần này là Zodiac - 12 cung hoàng đạo, Lê Lucas đã bắt tay ngay vào việc nghiên cứu cá tính mỗi cung. Anh nhận ra, chính sự khác biệt trong tinh thần, phong cách và nhu cầu của mỗi cung chính là chất liệu thiết kế tuyệt vời cho bộ sưu tập. Lê Lucas tự nhận là một người tôn sùng sự tinh tế trong kỹ thuật và những chi tiết nhỏ nên mỗi thiết kế luôn được anh trau chuốt tỉ mỉ.

Variety Beauty gồm 17 mẫu váy cưới đa dạng. Phom dáng và chất liệu chính là điểm nhấn để làm nổi bật cá tính cho từng cô dâu. Bên cạnh đó, để tạo sự liền mạch cho cả bộ sưu tập, Lê Lucas chọn những chi tiết cắt cúp khéo léo, kỹ thuật trang trí ấn tượng với pha lê - cườm.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Những mẫu thiết của Lê Lucas

Nếu những chiếc đầm cưới phồng xòe nhưng đính kết nhẹ nhàng phù hợp cho tiểu thư đài các thì đầm cưới lụa tơ tằm với kỹ thuật draping tinh tế là dành cho các cô nàng am hiểu về thời trang cũng như thấu hiểu chính bản thân.

Thiết kế bắt mắt, đính kết lấp lánh và dáng váy ấn tượng lại dành riêng cho những cô dâu muốn thu hút mọi sự chú ý, mang đến vẻ đẹp huyền bí như dải ngân hà.

12 “Nàng thơ” cá tính trong thiết kế The Muse của Tuấn Trần

Được mệnh danh là NTK của các nghệ sĩ nên phong cách thiết kế của Tuấn Trần luôn tập trung khai thác sự tinh tế trong các chi tiết trang trí, chỉn chu trong từng phom dáng và cách xử lý chất liệu.

Lần này, anh mang đến The Muse lấy cảm hứng từ 12 cung Hoàng đạo và phong cách Boho.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Tuấn Trần

Chủ nhân bộ sưu tập chia sẻ: “Mỗi người con gái đều mang trong mình một phong cách sống, quan điểm sống và cá tính riêng biệt. Điều đó làm cho Tuấn liên tưởng đến sự phóng khoáng trong các thiết kế mang phong cách Boho, khi thì nhẹ nhàng trong trẻo, lúc thì nồng nàn quyến rũ, hay sexy gợi cảm”.

The Muse gồm 19 thiết kế nhẹ nhàng trong trẻo với chất liệu lưới, ren và những đường cắt thể hiện sự phóng khoáng không bị gò bó như những chiếc váy cưới truyền thống đúng với tinh thần của phong cách Boho.

Các thiết kế hướng về thiên nhiên, các chi tiết trang trí hoa lá được đính kết tỉ mỉ với các loại hạt đá, cườm, kim sa trộn lẫn mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân. Đặc biệt, bộ váy cưới “vedette” nổi bật nhất được các nhân công may hơn một tuần với 60m vải. Các chi tiết trang trí cầu kỳ trên thân váy mất gần một tháng để hoàn thành.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu
Những mẫu thiết của Tuấn Trần

Điểm nhấn sáng lấp lánh – chiếc váy mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân

Vậy là BST The Muse của NTK Tuấn Trần đã chính thức khép lại hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018 với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Marry hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên hàng đầu tại TP.HCM. Triển lãm vừa năm nay với chủ đề 12 độ yêu đã diễn ra thành công trong hai ngày tại TT hội nghị tiệc cưới Grand Palace, TP.HCM, với sự đồng hành của TT Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Nội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita.

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Vân Trang chúc mừng hành trình 20 năm của NTK Đinh Văn Thơ

(TGĐA) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu vải của NTK Đinh Văn Thơ ...

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt sum họp mừng Tết thiếu nhi trong liveshow 'Gia đình nhỏ hạnh phúc to'

(TGĐA) - Chiều ngày 15/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã mở cuộc họp báo để ...

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt lên đồ chúc mừng Băng Di và bạn trai kinh doanh phát đạt

(TGĐA) - Sau thành công trên con đường diễn xuất, Băng Di "thừa thắng xông lên" ...

lap lanh dan sao viet do bo su kien 12 do yeu Dàn sao Việt 'đốt cháy' thảm đỏ show thời trang của Phạm Hương

(TGĐA) - Tối 11/5, show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Girl boss của ...

Mi Ty

Ảnh: Kiếng Cận Studio, September Studio, Daingo Studio