Lê Minh ca cải lương trên nền nhạc rock tại Nhạc hội song ca

(TGĐA) - Bốn khách mời của chương trình Nhạc hội song ca tập 5 là Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, nam ca sĩ Thanh Duy và MC Thanh Thảo cùng bộ ba MC Mỹ Linh – Ngô Kiến Huy – Lan Phương đều dành những câu chúc ý nghĩa nhất gửi đến người xem dưới khán đài và trên truyền hình.

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy lại lật ngược tình thế với "Hãy ra khỏi người đó đi"
le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Hamlet Trương thân thiện với các em nhỏ khi đi làm từ thiện
le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục “lội ngược dòng” thành công
le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Bộ ba MC Nhạc hội song ca hào hứng ngồi thử ghế vàng
le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Năm đội chơi ăn mặc khác nhau không chỉ cho thấy phong cách riêng mà còn mang không khí ngày hội một cách độc đáo. Đầu tiên là Dũng Hoàng Hakoota – Olia Hoàng sang trọng và chất. Hamlet Trương – Tăng Phúc với màu chủ đạo đỏ đen cùng điểm nhấn là đôi giày đỏ chói. Uyên Linh – Bích Hải cũng không chịu thua khi quyến rũ trong bộ váy bó sát in hoa và xám bóng. Còn Lê Minh – Thái Dương lại theo style jeans bụi bặm mạnh mẽ, điểm tô một chút là lạ cho ngày Tết sắp đến. Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy với tư duy “mùa đông sang có hoa anh đào” nên diện trang phục ấm áp như tiết trời se lạnh những ngày chuẩn bị qua năm mới của miền Bắc.

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Trong tập 5, các đội chơi phải sở hữu điểm số hơn 267 để có thể đánh bại Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy và ngồi lên ghế vàng danh giá.

Đội chơi đầu tiên: Dũng Hà Hakoota – Olia Hoàng (ca khúc This Love)

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Trở thành đội mở màn tập 5 vì bộ đôi ghế vàng Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhấn chọn, Tiếp nối phong cách từ tuần trước, đôi “chú – cháu” này vẫn diện phục trang không đồng nhất và lại thể hiện một ca khúc bằng tiếng Anh. Lần này, Dũng Hà Hakoota – Olia Hoàng remix This Love đình đám của Maroon 5 theo nhịp chậm hơn nhiều so với bản gốc. So với tập 4, Olia Hoàng đã có nét dạn dĩ sân khấu hơn. Tuy vậy cặp đôi chỉ được 222 điểm - số điểm thấp nhất trong hai đêm thi gần đây.

Á quân Vietnam Idol 2008 còn cho rằng động tác nựng má của Dũng Hà Hakoota với Olia Hoàng nó “kỳ kỳ”, khẳng định hai người như “hai cha con”. Phương Uyên nhận xét cả hai hát tốt ca khúc này, nhất là Olia Hoàng nhưng hơi tiếc vì không giành được điểm cao. Trong phần giao lưu, Lan Phương lại nũng nịu với Dũng Hà và liên tục bảo vệ đội anh. Hamlet Trương cũng phải ngán ngẩm: “Nếu có đuôi chắc chị ấy quẫy rồi đó”.

Đội chơi thứ hai: Uyên Linh – Bích Hải (ca khúc Chờ người nơi ấy)

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Là một trong những đội được đánh giá mạnh nhất, Uyên Linh – Bích Hải bất ngờ được “lên sàn” thứ hai. Tiết mục của đôi nữ duy nhất Nhạc hội song ca tập 5 gây chú ý từ những phút đầu tiên bởi nhịp bản hit Chờ người nơi ấy. Ca khúc quen thuộc này giúp cả hai nhận được 249 điểm.

Khách mời Thanh Duy tỏ ra tiếc nuối: “Bài của Linh và Hải rất là hay, mọi thứ đều rất là tuyệt vời. Tại vì các bạn làm từ đâu đến cuối nó an toàn quá nên khán giả coi say mê luôn mà quên bấm. Hy vọng là có phần nào đó bùng nổ hơn và bốc cháy hơn làm người xem thức tỉnh”.

Đội chơi thứ ba: Lê Minh – Thái Dương (ca khúc It’s My Life)

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Ngay từ khi nhạc nổi lên, đội của thành viên nhóm MTV đã nhanh chóng kéo hết khán giả lẫn khách mời đứng lên và nhún nhảy cùng bài hát nổi tiếng của ban nhạc Bon Jovi. Không chỉ bổ trợ tốt cho nhau từ giọng hát đến sự tương tác người xem, cách độc diễn của Lê Minh – Thái Dương còn cho thấy sắc thái riêng của từng người đầy cuốn hút. Nếu như anh chàng thí sinh “điên cuồng” lắc lư cùng nhạc thì Lê Minh lại “chơi” cải lương đọc từng tên khách mời và tên chương trình trên nền ca khúc rock. Đáng tiếc, điểm số của họ chỉ đạt 256 và không vượt qua 267 của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

Tiết mục của Lê Minh – Thái Dương ấn tượng đến mức MC Thanh Thảo cho biết khách mời ai cũng nhấn chọn cho đội của anh. Phương Uyên tinh ý phát hiện ra MC Mỹ Linh là người duy nhất “ngân nga” theo Lê Minh – Thái Dương nên yêu cầu cô hát lại trên sân khấu. Sau một hồi từ chối, Mỹ Linh cuối cùng cũng cất tiếng hát khiến MC Thanh Thảo phải thốt lên: “Hai chị em mình chỉ nên nói thôi chứ đừng hát”.

Đội chơi thứ tư: Hamlet Trương – Tăng Phúc (ca khúc Vì ai vì anh)

Trước khi vào trong chuẩn bị, Hamlet Trương thổ lộ sự lo lắng khi chứng kiến “Lê Minh quá hay rồi mà vẫn không lật đổ được “đế chế” Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy, nên không biết đội mình sẽ nhận kết quả ra sao.

Đội này lại tiếp tục thử sức với thể loại nhạc mới, chọn Vì ai vì anh quen thuộc của nữ ca sĩ Đông Nhi. Tăng Phúc chịu trách nhiệm hát đầu tiên và “thầu” luôn khoảng rap. Tới lúc Hamlet Trương khoe chất giọng, điểm số mới bắt đầu vượt ngưỡng và dừng ở 276, vượt qua con số 267 điểm của đội Phan Mạnh Quỳnh.

Chiến thắng của Hamlet Trương – Tăng Phúc làm khách mời và người chơi đều nở nụ cười vui tươi vì đã lật độ sự thống trị của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

Đội chơi thứ năm: Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy (ca khúc Anh nhớ mùa đông ấy)

Sau khi mất ghế vàng về tay đối thủ cũ, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy quyết tâm “lấy lại những gì đã mất” bằng ca khúc Anh nhớ mùa đông ấy từng được The Men thể hiện rất thành công năm 2012. Tiếp tục sở trường với các bài hát giai điệu nhẹ nhàng với ca từ ý nghĩa, qua chất giọng lắng đọng truyền tải cảm xúc, bộ đôi một lần nữa chiếm trọn tình cảm khán giả phía dưới.

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca

Mang đến chút se lạnh giữa sắc xuân phơi phới, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhanh chóng đạt gần 200 điểm khi mới ở giữa màn trình diễn. Tuy nhiên, tiết mục này không đủ giúp đội nam ca sĩ 26 tuổi vượt qua 276 điểm của Hamlet Trương – Tăng Phúc khi chỉ nhận được 253 điểm.

Như vậy, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy tiếp tục giữ vững “ngôi vương” và nhận được 50 triệu. Hamlet Trương – Tăng Phúc nhờ 108 điểm bình chọn khán giả trường quay nhận được 20 triệu đồng và sẽ tiếp tục cùng Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy đi tiếp vào vòng sau.

Chương trình Nhạc hội song ca bước sang bảng thi đấu thứ ba với sự góp mặt của đội Phan Mạnh Quỳnh và đội Hamlet Trương cùng ba cặp đôi mới.

Tập 6 của Nhạc hội song ca phát sóng vào 19h00, chủ nhật ngày 05/02/2017.

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Mỹ Linh và bộ đôi Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

(TGĐA) - Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca tập 4 với địa điểm ...

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Hamlet Trương thân thiện với các em nhỏ khi đi làm từ thiện

(TGĐA) - Lần này, trường tiểu học Bình Mỹ 2 thuộc xã Bình Mỹ, huyện ...

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục “lội ngược dòng” thành công

(TGĐA) - Tập 2 của Nhạc hội song ca - Duet Song Festival vừa phát sóng tối ...

le minh ca cai luong tren nen nhac rock tai nhac hoi song ca Diễn viên Lan Phương lần đầu làm MC chuyên nghiệp

(TGĐA) - Chiều ngày 20/12/2016, buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực ...

Vũ Liên