Lê Minh Sơn tức giận: Sáng tác của Lê Thiện Hiếu "đạt tới đỉnh cao của sự nhạt"

(TGĐA) - Tác giả Chuồn chuồn ớt tức giận khi nhận xét sáng tác mới của Lê Thiện Hiếu: "Cái sợ nhất trong cuộc sống là sự nhạt và bài của em đạt tới đỉnh cao của sự nhạt".

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat Lê Thiện Hiếu bất ngờ ‘đối đầu’ Minh Như tại Làn sóng xanh 2016
le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat Lê Thiện Hiếu: Không muốn đề cập đến chuyện chuyển giới nữa!
le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat Bất ngờ với bộ ảnh khi chưa chuyển giới của thí sinh hát 'Ông bà anh'

Chàng trai chuyển giới người Thái Nguyên đã làm bùng nổ sân khấu Sing my song tập đầu tiên với ca khúc Ông bà anh. Cả bốn HLV đã gạt cần chọn Lê Thiện Hiếu và hết lời khen ngợi anh. Ca khúc Ông bà anh nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, trước thử thách sáng tác ca khúc mới trong vòng 24 tiếng, Lê Thiện Hiếu không nhận được đánh giá cao của Lê Minh Sơn. Ca khúc đầu tiên anh đưa ra đã bị tác giả Chuồn chuồn ớt nhận xét: "Cái sợ nhất trong cuộc sống là sự nhạt và bài của em đạt tới đẳng cấp nhạt. Anh choáng về sự nhạt của em".

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat
Vào vòng sáng tác, Lê Thiện Hiếu đã bị Lê Minh Sơn chê ca khúc mới là "đỉnh cao của nhạt"

Quá thất vọng với sáng tác của Lê Thiện Hiếu, Lê Minh Sơn yêu cầu anh viết bài khác với lời nhắn nhủ "Đừng để anh thất vọng" rồi bỏ ra về.

Trước sự thất vọng của HLV, Lê Thiện Hiếu tâm sự, anh gặp rất nhiều áp lực để làm sao có được ca khúc mới hay hơn Ông bà anh.

Dường như không chỉ Lê Thiện Hiếu khiến Lê Minh Sơn thất vọng mà còn nhiều thí sinh khác cũng đánh mất sự tin tưởng của của vị HLV khó tính. Anh không giữ được bình tĩnh khi tâm sự: "Hình như tất cả các tác phẩm hay nhất của các bạn đã được giới thiệu trong vòng Ghi âm. Khi vào trại sáng tác, các bạn đuối so với chính mình".

Theo quy định của cuộc thi khi ghép cặp các thí sinh trong vòng Sáng tác, sẽ chỉ có một thí sinh bị loại thế nhưng HLV Lê Minh Sơn không ngại ngần tuyên bố "Cặp nào mà yếu cả hai thì tôi loại cả".

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat
Lê Minh Sơn đang cho mọi người thấy anh là người cực khó tính trong âm nhạc

Những diễn biến của tập 8 được phát trong đoạn trailer khiến nhiều khán giả rất bất ngờ. Hơn nữa, nhiều người cũng thắc mắc, tại sao đội của HLV Lê Minh Sơn chỉ còn lại 7 thí sinh trong khi ở vòng Ghi âm, anh đã "chiêu mộ" được 8 gương mặt sáng giá.

Những thắc mắc này sẽ được lý giải trong tập 8 của Sing my song phát sóng tối 8/1.

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam đại diện team Nguyễn Hải Phong vào chung kết Sing my song

(TGĐA) - Tối qua 1/1/2017, đến với vòng Tranh đấu và Sáng tác tuần này ...

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat Cao Bá Hưng kể “Truyện Kiều” bằng âm nhạc - người đầu tiên bước thẳng vào chung kết Sing my song

(TGĐA) - Mở màn cho vòng Sáng tác và Tranh đấu là team HLV Đức ...

le minh son tuc gian sang tac cua le thien hieu dat toi dinh cao cua su nhat 4 HLV “đứng ngồi không yên” với thí sinh 16 tuổi của Sing my song

(TGĐA) - Tiết mục của thí sinh Đoàn Thế Lân, 16 tuổi đến từ Quảng ...

Theo VTC