Lee Byung Hun, Seo Ye Jin và Lee Hyo Ri được vinh danh

 

(TGĐA Online) – Lễ trao giải Văn Hóa Nghệ Thuật Hàn Quốc lần đầu tiên đã chính thức khai mạc vào ngày 23/2 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao có tên tuổi trong làng giải trí Hàn.


Song hành với giải thưởng âm nhạc của Gaon, giải thưởng "tân binh" chính thức gia nhập ngành giải trí Hàn Quốc với tên gọi Văn Hóa Nghệ Thuật Hàn Quốc. Giải thưởng đã vinh danh nhiều nghệ sĩ trong đó có ba gương mặt nổi bật Lee Byung Hun, Yon Seo Jin và Lee Hyo Ri

Lee Byung Hun - Nam Diễn Viên Truyền Hình Xuất Sắc Nhất


Gương mặt đáng chú ý nhất trong lễ trao giải đó chính là Lee Byung Hun với chiếc cúp: "Nam Diễn Viên Truyền Hình Xuất Sắc Nhất". Với Lee Byung Hun dường như việc xuất hiện trong các lễ trao giải thưởng điện ảnh đã trở nên khá quen thuộc trong suốt năm 2009 và đầu năm 2010. Với sự trở lại màn ảnh nhỏ khá ấn tượng trong bộ phim bom tấn Iris vào năm 2009, nhiều người hâm mộ cũng như giới báo chí đã không ngớt lời khen ngợi diễn xuất mang tầm quốc tế của Lee Byung Hun. Với thời điểm khi Iris xung trận những đối thủ nặng kí đến từ các nhà đài dường như không phải là mối e ngại đối với bộ phim mang trên mình một chiếc áo khá mới lạ: Thể loại hành động gián điệp.

Và đó là lí do để giải thích vì sao Lee Byung Hun đã liên tiếp đạt những giải thưởng quan trọng trong các lễ trao giải điện ảnh nước nhà tổ chức. Không những chỉ được vinh danh tại Hàn Quốc mà ngay cả thị trường nước bạn là Nhật Bản - Lee Byung Hun cũng đã có cơ hội được nhắc tới rất nhiều. Với giải thưởng tại Văn Hóa Nghệ Thuật Hàn Quốc được tổ chức lần đầu vào năm 2010 này, một lẫn nữa Lee Byung Hun lại tiếp tục khẳng định vị thế anh cả trong lĩnh vực điện ảnh Hàn Quốc hiện nay.

Seo Ye Jin - Diễn Viên Điện Ảnh Xuất Sắc Nhất


Xuất hiện bên cạnh Lee Byung Hun trong lễ trao giải lần này, Seo Ye Jin cũng đã dành trọn hạng mục: "Diễn Viên Điện Ảnh Xuất Sắc Nhất". Cũng không thua kém về độ nổi tiếng trong thế giới nữ diễn viên, Seo Ye Jin được đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng bậc nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Vào nghề được gần 10 năm, Seo Ye Jin đã khá thành công trong các vai diễn chính đến từ các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh điển hình như: The Classic (2003), April Snow (2005), Alone In Love (2006)... Những bộ phim này đã đưa tên tuổi của Seo Ye Jin trở nên sáng chói trong bầu trời điện ảnh nước nhà. Sau 1 năm tạm dừng công việc đóng phim, Seo Ye Jin đã trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim thần tượng khá được chờ đợi mang tên: Personal Taste đóng cặp với diễn viên đang lên Lee Min Ho, họ trở thành cặp đôi được mong chờ nhất trong năm 2010 này.

Lee Hyo Ri - Ca Sĩ Nhạc Pop Xuất Sắc Nhất


Được mệnh danh như "Cô Tiên Quốc Dân" Lee Hyo Ri cũng đã góp mặt trong buổi lễ trao giải lần này với danh hiệu: "Ca Sĩ Nhạc Pop Xuất Sắc Nhất". Không chỉ là biểu tượng trong lĩnh vực quảng cáo của nước nhà mà nữ hoàng gợi cảm Lee Hyo Ri cũng đã rất xuất sắc khi xuất hiện với vai trò là một ca sĩ.

Xuất hiện lần đầu trong ban nhạc nữ đình đám một thời Fin K.L, Lee Hyo Ri đã rất thành công với tư cách là ca sĩ solo sau khi Fin K.L tan rã, ca khúc đã đưa tên tuổi của Lee Hyo Ri tiến thêm một bậc lớn trong sự nghiệp chính là 10 minutes và cho đến nay Lee Hyo Ri vẫn luôn được nhắc tới như một ca sĩ đáng tự hào trong ngành âm nhạc Kpop. Vào tháng 3 sắp tới Lee Hyo Ri sẽ phát hành album tiếp theo của mình. Với album được đầu tư kĩ lưỡng như lần này, chắc chắn cơn bão mang tên Hyo Ri sẽ lôi cuốn người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Các giải thưởng khác:

Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất với bộ phim điện ảnh nổi tiếng Haeundae:

Yoon Je Kyun



Ca Sĩ Nhạc Kịch Xuất Sắc Nhất

Ok Ju Hyun



Ngôi Sao Quốc Tế:

Ahn Jae Wook



Diễn Viên Trọn Đời:

Lee Son Jae


Minh Huyền

Theo NS