Lee Dong Wook suýt tuột mất cơ hội diễn vai Thần chết trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Không bàn cãi gì nữa, vai diễn Thần chết của Lee Dong Wook trong bộ phim đình đám Yêu tinh là một trong những vai diễn thú vị nhất trên màn ảnh nhỏ. Đây cũng là vai diễn để đời của Lee Dong Wook. Thế nhưng, ngược lại với nam chính Gong Yoo, người được biên kịch Kim Eun Sook dành ra 5 năm để mời gọi đóng phim, Lee Dong Wook đã phải đấu tranh tới phút chót để nhận được vai diễn này.

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Dân kinh doanh du lịch hái ra tiền nhờ phim "Yêu tinh"
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Dàn sao phim "Yêu tinh" viết gì cho khán giả nhân dịp năm mới?
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Yêu tinh: Bộ phim truyền hình có quảng cáo lộ liễu nhất năm
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh "Yêu tinh" chính thức đánh bại "Hậu duệ mặt trời" về độ nổi tiếng
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Biên kịch Kim ban đầu đã từ chối Lee Dong Wook vì bà cho rằng hình tượng của anh không phù hợp với nhân vật Thần chết

Biên kịch Kim ban đầu đã từ chối Lee Dong Wook vì bà cho rằng hình tượng của anh không phù hợp với nhân vật Thần chết bà có sẵn trong đầu. Đại diện của nam diễn viên đã nhiều lần thuyết phục bà nhưng không thành công. Tuy nhiên, do quá bị thu hút bởi nhân vật thần chết, Lee Dong Wook đã không bỏ cuộc.

Anh yêu cầu được gặp mặt trực tiếp với biên kịch Kim Eun Sook và cuối cùng anh đã thành công thuyết phục bà vai diễn này dành cho anh. Biên kịch Kim đã cảm động và cuối cùng đã giao vai Thần chết cho Lee Dong Wook.

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Lee Dong Wook đã biến vai Thần chết trở thành của riêng mình

Đây có lẽ là một quyết định đúng đắn nhất của biên kịch ngôi sao Kim Eun Sook bởi Lee Dong Wook không chỉ toả sáng trong vai Thần chết, khiến vai diễn này trở thành của riêng mình mà còn khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Sẽ là thiệt hại cho chính bộ phim và biên kịch nếu vai Thần chết do một nam diễn viên khác đóng. Trong phim, Lee Dong Wook không chỉ có phản ứng hoá học với bạn diễn nữ là Yoo In Na, những màn cãi tay đôi giữa anh và Gong Yoo còn nhận được phản ứng dữ dội hơn.

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Diễn xuất hài hước của Lee Dong Wook khiến Yêu tinh đáng nhớ hơn
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Sự ăn ý giữa hai nam diễn viên đã khiến bộ phim trở nên thú vị
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Ngoài mặt thì hay nói "sốc" nhau, thực ra họ đã xem nhau là bạn

Ngoài ra, tình bạn dễ thương của anh thần chết hơi khờ khạo trong tình yêu với cô nữ sinh trung học Ji Eun Tak (Kim Go Eun) cũng là điểm sáng trong những tập phim gần đây. Người xem luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi Lee Dong Wook xuất hiện trên màn hình!

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Nhưng anh chàng Lee Dong Wook cũng có phản ứng hoá học không thua kém với cô nàng Kim Go Eun
lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh
Thần chết trở nên vụng về trước cô nàng Sunny quyến rũ - chỉ có Lee Dong Wook mới khiến cảnh quay này trở nên cực kì xúc động nhưng cũng dễ thương

Sau khi nhận được vai diễn, nam diễn viên đã luyện tập vô cùng chăm chỉ và liên tục nghiên cứu kịch bản. Có lẽ vì quyết tâm của mình với vai diễn mà Lee Dong Wook đã khiến Thần Chết trở thành nhân vật có một không ai mà không diễn viên nam nào có thể thay thế được. Đây là một Thần Chết mới mẻ nhất trên màn ảnh nhỏ.

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Thời trang của "Thần chết" Lee Dong Wook trị giá bao nhiêu?

(TGĐA) - Các chàng trai, nếu bộ thời trang trị giá cả một gia tài của ...

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Định mệnh khiến Gong Yoo và Lee Dong Wook trở thành anh em trên màn ảnh!

(TGĐA) - Fan của phim Yêu tinh vẫn chưa thôi bị mê hoặc bởi sự ăn ...

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh ​Bí mật đằng sau đôi môi đỏ chót của Lee Dong Wook trong “Yêu tinh”

(TGĐA) Người hâm mộ luôn không ngừng ngạc nhiên với đôi môi đỏ chót của ...

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Yoo In Na và Lee Dong Wook hứa hẹn chuyện tình cực thú vị trong Yêu tinh

(TGĐA) - Một trong những lí do khiến bộ phim Yêu tinh không nhàm chán ...

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Yêu tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook hợp tác đốn tim khán giả

(TGĐA) - Gong Yoo và Lee Dong Wook, hai nam diễn viên chính của bộ phim ...

lee dong wook suyt tuot mat co hoi dien vai than chet trong yeu tinh Gong Yoo 5 năm liền từ chối biên kịch vàng Kim Eun Sook?

(TGĐA) - Biên kịch Kim Eun Sook, bộ não đằng sau những siêu phẩm truyền ...

An Trần