Lee Seung Gi trẻ trung, vui nhộn trong tạo hình mới

(TGĐA Online) - Diễn viên Lee Seung Gi đã chuyển mình thành công sang một kiểu nhân vật mới trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt - Truyền thuyết gia tộc Gu (Gu Family Book).

Hôm 18/3 công ty sản xuất phim Samhwa Networks đã tiết lộ rất nhiều những bức hình cho thấy diễn viên điển trai này sẵn sàng trong tạo hình nhân vật mới. Trong bức ảnh này, Lee Seung Gi mặc bộ đồ quần áo cổ trang – tạo hình được sử dụng trong phim với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao và khuôn mặt vui tươi hớn hở. Những bức hình này được chụp vào ngày đầu tiên ghi hình hôm 14/3 tại tỉnh Gyeongnam.

Lee

Trong suốt buổi quay đầu tiên này, anh có tinh thần rất hăng hái và trách nhiệm cao khi luôn theo dõi và thảo luận về từng cảnh phim với đạo diễn để đảm bảo mọi thứ vẫn suôn sẻ.

Lee Seung Gi cho biết: “Tôi rất vui khi được làm việc với nhà biên kịch Kang Eun Kyung và đạo diễn Shin Woo Chul. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia vào một bộ phim lịch sử. Vì vậy, tôi đang thực hành chăm chỉ để có thể học theo cách nói của người xưa. Tôi muốn làm bộ phim này thật vui nhộn và đáp ứng được mong đợi của khán giả".

Truyền thuyết gia tộc Gu (Gu Family Book) dự kiến sẽ lên sóng vào tháng Tư tới vào lúc 22h00 thứ 2 và thứ ba hàng tuần.

Trang Trần