LHP Cannes kết thúc, sao Hoa ngữ Triệu Hân, Lý Ngọc Cương lùm xùm nhất

(TGĐA) – Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 đã kết thúc sau 12 ngày lộng lẫy, xa hoa hào nhoáng. Dàn sao Hoa ngữ đến với Cannes năm nay có Phạm Băng Băng, Quách Phú Thành, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Vũ Xuân, Mã Tô, Lư Tịnh San, Mã Tư Thuần, Hề Mộng Dao… trong đó gây chú ý và lùm xùm nhất là Hoa hậu du lịch Trung Quốc 2016 - Triệu Hân và Đại sứ quảng bá văn hóa Trung Pháp - Lý Ngọc Cương.

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat ‘Shoplifters’ đoạt giải Cành cọ Vàng Liên hoan Phim Cannes 2018
lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat Bộ phim của Minh Đạo giới thiệu trailer ở Cannes
lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat
Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Triệu Hân đã thu hút ống kính của cánh phóng viên quốc tế khi diện chiếc váy khoét rộng “khoe” vòng 1 gợi cảm.

Triệu Hân: Không mời mà đến

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Triệu Hân đã thu hút ống kính của cánh phóng viên quốc tế khi diện chiếc váy khoét rộng, phô vòng 1 gợi cảm và cô được biết đến là khách mời của một thương hiệu mỹ phẩm như lời giới thiệu của cô trên trang cá nhân.

Trước khi đến với thảm đỏ Cannes, Triệu Hân đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Lời mời từ Liên hoan phim lần thứ 71, cảm ơn lời mời của ông Laurent Boillot. Cannes, tháng 5 gặp, đã chờ rất lâu rồi”. Ông Laurent Boillot mà Triệu Hân nhắc đến là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm.

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat
Cộng đồng cư dân mạng đã không thương tiếc khi chĩa mũi dùi chỉ trích Triệu Hân mượn thương hiệu mỹ phẩm để dựng chuyện được mời đến Cannes.

Tuy nhiên, đại diện ông Laurent Boillot của thương hiệu mỹ phẩm, đã để lại phản hồi dưới bài viết của Triệu Hân: “Dòng trạng thái này đề cập tới thương hiệu của chúng tôi, nhưng không đúng sự thật, đã gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Những thông tin không đúng về ông Laurent Boillot đã gây hiểu lầm tới người hâm mộ, mong cô nhanh chóng xóa bỏ trạng thái này”.

Đại diện của hãng mỹ phẩm đã nói rất rõ, điều này đồng nghĩa là thương hiệu này vốn không đưa ra lời mời dành cho Triệu Hân, là do cô tự dựng chuyện và tự ý đến với Cannes. Hành động này chẳng khác nào đã tự tát vào mặt một bạt tay đau đớn.

Lý Ngọc Cương: Lề mề trên thảm đỏ

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat
Lý Ngọc Cương xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với bộ trang phục áo dài truyền thống màu trắng, phong cách lịch lãm quý phái của anh đã thành công thu hút ống kính của giới truyền thông châu Âu.

Lý Ngọc Cương xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với bộ trang phục áo dài truyền thống màu trắng, phong cách lịch lãm quý phái của anh đã thành công thu hút ống kính của giới truyền thông châu Âu. Nhưng, anh bị cư dân mạng đặt nghi vấn khi cho rằng Lý Ngọc Cương là ca sĩ, đáng lẽ chỉ nên tập trung vào ca hát, anh không đóng phim thì không nên bước lên thảm đỏ Cannes.

Hiện tượng các người mẫu, ca sĩ… tranh nhau sải bước trên thảm đỏ Cannes, đã gây tranh luận sôi nổi trên mạng suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Có dân mạng đặt nghi vấn, điện ảnh là thiêng liêng, bước trên thảm đỏ Cannes là việc tượng trưng cho thân phận, cũng là một sự khẳng định đối với tác phẩm điện ảnh, vậy mà hiện nay lại biến thành nơi để một số người không có liên quan đến điện ảnh theo đuổi danh lợi. Trong mắt khán giả điện ảnh, thảm đỏ Cannes như vậy đã mất đi sự thần bí và cảm giác cao quý vốn có.

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat
Lý Ngọc Cương bị cho là lề mề trên thảm đỏ, được nhân viên ban tổ chức đến nhắc nhở.

Đối với chất vấn của dân mạng, đại diện đội ngũ tuyên truyền của Lý Ngọc Cương trả lời: “Ông Lý Ngọc Cương đến Cannes hoàn toàn danh chính ngôn thuận, càng không có chuyện lề mề trên thảm đỏ. Trước đó, tại Liên hoan phim quốc tế Trung - Pháp ở Thượng Hải, ban tổ chức đã trao cho anh danh hiệu “Đại sứ quảng bá văn hóa Trung - Pháp”. Đồng thời, anh còn nhận lời mời của đoàn làm phim Cô gái của mặt trời tham dự Cannes”.

Cuối cùng, đại diện truyền thông của Lý Ngọc Cương còn kể cặn kẽ câu chuyện phía sau bộ áo dài thêu hình bươm bướm của anh: “Bộ lễ phục của Lý Ngọc Cương là thiết kế đặc biệt của một nhà thiết kế nổi tiếng, áo dài lụa màu trắng thể hiện phong cách thanh lịch, do thêu đầy bươm bướm nên được đặt tên là “Bách điệp y”, vạt áo tổng cộng có 3 tầng vải sa mỏng, nhẹ nhàng bay bổng, tạo cảm giác thanh thoát cho người mặc. Hoa văn bươm bướm được cải biên từ trang phục võ sinh kinh kịch, mang ý nghĩa thân thủ nhanh nhạy, điều may mắn đến với Lý Ngọc Cương trong chuyến tham dự Cannes”.

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat ‘Shoplifters’ đoạt giải Cành cọ Vàng Liên hoan Phim Cannes 2018

(TGĐA) - Bộ phim độc lập tình cảm gia đình Shoplifters của đạo diễn Nhật ...

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat Bộ phim của Minh Đạo giới thiệu trailer ở Cannes

(TGĐA) – Bộ phim ngắn Perfect-Lover.com 2036 do Minh Đạo sản xuất, đã có buổi ...

lhp cannes ket thuc sao hoa ngu trieu han ly ngoc cuong lum xum nhat Jane Fonda nói về #MeToo tại Cannes 2018

(TGĐA) - Nữ diễn viên kỳ cựu Jane Fonda từng đoạt 2 Oscar và được ...

Trịnh Nghi