Lí do thực sự tập 14 của Yêu tinh bị hoãn chiếu là gì?

(TGĐA) - Chỉ còn 3 tập nữa chúng ta sẽ phải chia tay với bộ phim Yêu tinh. Ấy vậy mà đài tvN lại trêu ngươi khán giả, hoãn chiếu tập 14 và thay vào một tập đặc biệt. Hoá ra, việc hoãn chiếu này có một lí do rất là chính đáng...

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Phối đồ theo phong cách chaebol đời thứ ba của Yook Sung Jae trong "Yêu tinh"
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Lee Dong Wook trả lời 15 câu hỏi về bản thân: Sao đáng yêu đến vậy cơ chứ!!!!
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Thời trang của "Thần chết" Lee Dong Wook trị giá bao nhiêu?
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Thời trang của yêu tinh Gong Yoo trị giá bao nhiêu?
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Yêu tinh: Bộ phim truyền hình có quảng cáo lộ liễu nhất năm
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi "Yêu tinh" hạ bệ phim của Lee Min Ho
li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Định mệnh khiến Gong Yoo và Lee Dong Wook trở thành anh em trên màn ảnh!

Tin tức diễn viên và nhân viên đoàn phim Yêu tinh kiệt sức phải nhập viện đã khiến dân tình xôn xao rằng việc quay phim không kịp tiến độ. Vì vậy, nhà đài đã không còn cách nào khác mà phải dời tập 14 sang một tuần.

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi
Chúng ta sẽ chia tay những gương mặt thân quen trong tuần này

Thế nhưng phía tvN đã xác nhận hoài nghi này là vô căn cứ: "Đúng là chúng tôi có lịch trình quay phim rất là bận rộn, nhưng khi chúng tôi quay phim được nửa chặng đường rồi, chúng tôi không gặp vấn đề gì khi quay tiếp phần còn lại."

Họ cũng dẹp tan tin đồn Gong Yoo và Lee Dong Wook "gục ngã" vào bệnh viện do quay phim quá sức. Thực tế đây chỉ là tin đồn do fan của 2 diễn viên không thấy thần tượng của mình trên phim trường mà dâm ra lo lắng.

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi
Hóa ra lý do hoãn chiếu không phải là do dàn diễn viên đổ bệnh

Sau đó, nhân viên đoàn phim đã tiết lộ lí do đằng sau việc dời chiếu 3 tập cuối của phim: "Việc hoãn chiếu cũng chính vì đạo diễn rất là tham vọng. 3 tập cuối phim sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ, vì những tập này sẽ tập trung vào những yếu tố huyền ảo, kì bí của câu chuyện về vị thần Yêu tinh. Do đó, chúng tôi đã lên kế hoạch sử dụng nhiều kỹ xảo đồ hoạ trên máy tính, và việc này cần nhiều thời gian hơn."

Nhà sản xuất tiếp tục giải thích thêm: "Chúng tôi không muốn những hiệu ứng trong phim trở nên xuềnh xoàng, cho nên chúng tôi đã tập trung hết mình để cải thiệm hiệu ứng đồ hoạ của phim, để Yêu tinh có thể xứng tầm với thể loại phim fantasy."

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi
Lý do bởi nhà sản xuất muốn hoàn thiện phần kỹ xảo cho phim để phục vụ khán giả tốt hơn mà thôi

Lời giải thích này khiến fan đã an tâm hơn phần nào. Cũng đúng khi Yêu tinh là một trong những bộ phim truyền hình có kĩ xảo đồ hoạ đẹp nhất cho tới nay. Lời giải thích này cũng phần nào úp mở rằng quá trình quay phim đã hoàn tất và diễn viên đã biết được kết cuộc của phim!

Hãy đón xem 3 tập cuối của phim nhé!

Trong lúc chờ đợi, hãy nghe những bản nhạc phim góp phần vào thành công của Yêu tinh.

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Bạn có biết đâu là 3 cảnh phim đạt rating cao nhất của "Yêu tinh"?

(TGĐA) - Nhà đài tvN vừa tiết lộ 3 cảnh quay đạt tỉ xuất người ...

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Yêu tinh đạt rating cao nhất kể từ khi phát sóng, liệu Gong Yoo sẽ hồi sinh?

n(TGĐA) - Tập 13 của Yêu tinh đã đạt rating cao nhất, 15,5% kể từ khi ...

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Tập 14 của "Yêu tinh" sẽ bị hoãn chiếu

(TGĐA) - Sau khi tin tức diễn viên và nhân viên đoàn phim ngã bệnh ...

li do thuc su tap 14 cua yeu tinh bi hoan chieu la gi Gong Yoo và Lee Dong Wook đổ bệnh vì lịch trình quay phim dày đặc

(TGĐA) - 2 nam diễn viên trụ cột của bộ phim đình đám Yêu tinh người ...

An Trần