Liam Hemsworth chia sẻ ảnh ngôi nhà bị thiêu rụi tại Malibu

(TGĐA) - Cặp diễn viên Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã mất ngôi nhà của họ trong vụ cháy rừng đang diễn ra tại bang California, nhưng ngay lúc này họ đã nghĩ đến việc xây dựng lại cộng đồng bị hỏa hoạn tàn phá.

tin nhap 20181116093323 Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã làm đám cưới?

Đại diện của Miley Cyrus và Liam Hemsworth cho biết họ vừa tặng 500.000 USD cho hội Malibu Foundation thông qua tổ chức từ thiện Happy Hippie của Miley Cyrus.

tin nhap 20181116093323
Cảnh tượng ngôi nhà của Liam Hemsworth và Miley Cyrus sau khi bị đám cháy rừng thiêu rụi

“Khoản tiền này sẽ chi vào các hoạt động trợ giúp khẩn cấp, tái thiết, chống cháy và những ảnh hưởng khác của thay đổi khí hậu” – thông báo của người đại diễn cho họ viết.

Hemsworth đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh ngôi nhà Love họ đang sống bị thiêu rụi. Nhiều cư dân giàu có tại Malibu thuộc bang California và các khu phụ cận cũng mất nhà nhưng cố nén nỗi đau để chung tay với các nạn nhân còn khổ hơn họ.

tin nhap 20181116093323
Cảnh hoang tàn sau khi đám cháy đi qua tại bang California

Liam Hemsworth cho biết anh đã bỏ ra cả ngày thứ năm tại ngôi nhà cũ và rất cảm động khi thấy không khí chia sẻ và tương trợ của các cư dân ở đó. “Malibu là một cộng đồng mạnh và thảm họa này chỉ làm cho chúng tôi mạnh hơn” – anh viết trên mạng xã hội.

Liam Hemsworth cũng cảm ơn những người tình nguyện can đảm giúp dập lửa khi nó đến gần ngôi nhà của anh, nhưng lực bất tòng tâm.

Miley Cyrus cho biết cô bị sốc khi chứng kiến hỏa hoạn tàn phá cộng đồng. “Tôi là một trong những người may mắn khi cả thú và người, đặc biệt là người tôi yêu đến được nơi an toàn” – cô viết trên Twitter.

tin nhap 20181116093323
Những đám cháy rừng mang đến thiệt hại vô cùng lớn cho người dân tại California

Neil Young, Robin Thicke và Gerard Butler thuộc số người nổi tiếng mất nhà trong trận hỏa hoạn Woolsey Fire tại hạt Los Angeles và hạt Ventura, trận hỏa hoạn Hill Fire tại hạt Ventura County và trận hỏa hoạn Camp Fire tại hạt Butte County; tất cả đều thuộc bang California. Trận hỏa hoạn Woolsey Fire ở Nam California đã phá hủy ít nhất 435 ngôi nhà và còn tăng nữa.

tin nhap 20181116093323 Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã làm đám cưới?

Lê Tây Sơn