Liệu 'Hyori’s homestay' sẽ có mùa thứ ba?

(TGĐA) - Sau mùa 1 và 2 thành công vang dội, liệu có khả năng Lee Hyori và ông xã  Lee Sang Soon sẽ đồng ý quay phim cho mùa tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế Hyori’s homestay

lieu hyoris homestay se co mua thu ba 3 chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2017
lieu hyoris homestay se co mua thu ba
Hyori's homestay 2 đã đạt mức rating cao kỷ lục và có khả năng sẽ tiếp tục có mùa thứ 3

Giám đốc Ma Gun Young của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Hyori’s homestay đã chia sẻ về sự thành công của chương trình và khả năng tiếp tục mùa thứ 3.

Ông cho biết, “Tôi nghĩ rằng thế hệ giới trẻ ngày nay đang rất mệt mỏi. Họ muốn thoát ly khỏi những ngày thường nhật của mình và khi họ không thể làm vậy trong thực tế, họ có thể thoát khỏi nó thông qua Hyori’s homestay.

lieu hyoris homestay se co mua thu ba
Mùa đầu tiên của chương trình cũng cực kỳ ăn khách và được xem là một chương trình truyền hình giúp khán giả "chữa lành" khỏi những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày

Ma Gun Young cũng nói về kinh nghiệm cá nhân của mình, “Tôi cũng sống một cuộc sống bận rộn ở đài truyền hình, và khi tôi đến thăm nhà của Lee Hyori, tôi có cảm giác như thời gian đang ngừng trôi. Ngồi trên ghế trong khu vườn, mọi thứ đều yên tĩnh. Tôi nghĩ nghe tiếng gió thổi, tiếng chim kêu, và tiếng những chú bọ, và những chú chó chạy vòng quanh chơi đùa. Tôi nghĩ rằng cảm giác này sẽ có thể được truyền tải thông qua chương trình”.

Ông cũng nói về Lee Hyori, “Lee Hyori mà tôi gặp trên đảo Jeju rất thoải mái và biết tôn trọng người khác. Cô ấy là người xem trọng những giá trị sống của mình và biến chúng thành hành động”.

Khi được hỏi khả năng sẽ tiếp tục mùa thứ 3 của chương trình, ông cho biết, “Thực ra, sau khi mùa đầu tiên kết thúc, chúng tôi đã nghĩ rằng không thể tiếp tục chương trình lần nữa. May thay, vợ chồng Lee Hyori đã đổi ý và chúng tôi có thể tiếp tục mùa thứ 2. Nếu chúng tối có thể tiếp tục mùa thứ 3, chúng tôi sẽ rất vinh dự, nhưng tôi không muốn kỳ vọng gì cả”.

lieu hyoris homestay se co mua thu ba
Liệu vợ chồng Lee Hyori sẽ đồng ý quay phim cho phần tiếp theo của chương trình một lần nữa?

Tập phim ngày 11/3 của Hyori’s homestay 2 đã đạt rating ấn tượng 11.2%, tỷ xuất khán giả cao nhất cho một chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình cáp JTBC.

lieu hyoris homestay se co mua thu ba 3 chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2017

(TGĐA) - Bên cạnh những chương trình truyền hình thực tế quen thuộc luôn thu hút ...

An Trần