Liz Kim Cương: Không khỏi hồi hộp khi lần đầu hát nhạc phim

(TGĐA) - Không chỉ xuất hiện trong phim điện ảnh Trường học Bá Vương với vai trò là một diễn viên, Liz Kim Cương của nhóm nhạc Lime còn gây bất ngờ cho khán giả hâm mộ bằng ca khúc nhạc phim ballad duy nhất trong phim. Trong ngày công chiếu đầu tiên, nhà sản xuất cũng đã gửi đến khán giả MV ca khúc Năm tháng ấy do Liz thể hiện.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim Liz Kim Cương tung sản phẩm mới
liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim Liz Kim Cương bật khóc khi giành ngôi vị Quán quân 'Be A Star'
liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim
Liz Kim Cương

Liz Kim Cương và những “lần đầu tiên” trong Trường học Bá Vương

Trưởng thành từ cuộc thi Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và tham gia nhiều cuộc thi đình đám như: lọt vào top 20 cuộc thi Miss teen 2011, top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt… cùng với ca khúc solo Phải thật mạnh mẽ thu hút không ít sự chú ý của khán giả, thành viên nhóm nhạc Lime – Liz Kim Cương lần đầu tiên thử thách bản thân mình bằng một vai diễn trong phim điện ảnh Trường học Bá Vương vừa chính thức khởi chiếu ngày 03/08/2018.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim

Trong phim, cô nàng hóa thân thành một siêu sao cá tính, Liz cho biết: “Đây là vai diễn đầu tiên của tôi trên màn ảnh rộng. Vai diễn này khá giống với phong cách vẻ ngoài của tôi – một vẻ bề ngoài hơi chảnh chọe nhưng tận sâu trong tâm hồn thì vẫn là người biết quan tâm đến người khác. Trong phim, có vẻ nhân vật mà tôi đảm nhận tưởng chừng như sẽ lạnh lùng, nhưng thực chất lại có chút gì đó hơi khùng và lầy”.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim

Bên cạnh đó, cô nàng may mắn được chọn là người thể hiện ca khúc Năm tháng ấy – ca khúc ballad duy nhất trong phim do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác, được xuất hiện trong phân cảnh cảm động nhất của phim. Trong MV Năm tháng ấy, Liz xuất hiện một mình với tâm trạng hồi tưởng, sâu lắng về những ký ức như chính cái tên của ca khúc.

Về việc lần đầu tiên thể hiện nhạc phim này, Liz chia sẻ: “Tuy đây không phải là lần đầu tôi hát, nhưng lại là lần đầu tôi hát nhạc phim và bộ phim đó có sự góp mặt của mình. Cảm giác rất hồi hộp và cũng không tránh khỏi lo lắng. Lo rằng không biết mình thể hiện có tốt hay không, có phụ lòng mọi người đã đặt niềm tin cho mình không? Nhưng dù sao tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được chọn hát ca khúc này. Hy vọng là Năm tháng ấy sẽ là ca khúc chạm được tới trái tim của nhiều khán giả”.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim

Đập tan tin đồn rã nhóm bằng sự trở lại trong tương lai gần

Bên cạnh những chia sẻ về hậu trường MV Năm tháng ấy, Liz không ngần ngại chia sẻ thêm về những hoạt động sắp tới của mình cũng như nhóm Lime. Thời gian gần đây, khán giả dường như ít thấy nhóm Lime xuất hiện cùng nhau, cùng với hoạt động phát triển riêng lẻ bằng việc đóng phim, ra ca khúc solo của Liz, có nhiều lời đồn bán tín bán nghi rằng Lime đã tan rã. Liz vui vẻ nói: “Việc tôi đóng phim và hát nhạc phim thật sự không ảnh hưởng gì đến hoạt động chung của nhóm cả. Ngược lại, điều đó càng mang chúng tôi lại gần với khán giả hơn, được nhiều người biết đến hơn. Đồng thời, Lime cũng đang chuẩn bị trở lại bằng một ca khúc mới, sẽ sớm dập tắt được mọi tin đồn về sự tan rã này thôi”.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim
Liz Kim Cương trong phim Trường học Bá Vương

Theo đó, nữ ca sĩ còn cho biết thêm về việc mình tham gia đóng phim cũng là một sự may mắn và là cái duyên. Khi được đạo diễn Duy Joseph mời đến để thử vai, chính cô nàng cũng không nghĩ rằng vai diễn này lại hợp và giống với tính cách của mình ở ngoài đến thế. Để không phụ lòng tin của đạo diễn cũng như của tất cả mọi người, nên dù chỉ là vai diễn nhỏ trong phim nhưng Liz cũng đã cố gắng hết sức mình để có thể thể hiện tròn vai một cách tốt nhất. Đây cũng là cơ hội để cô nàng phát triển sự nghiệp của bản thân.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim

Ngoài ca khúc ballad đầy cảm xúc – Năm tháng ấy, Trường học Bá Vương còn có các bài hát đầy màu sắc, cá tính, năng động của tuổi trẻ như: Sao ta phải đi học do Masta B, Nhật Trường và Phú Bull thể hiện, cùng với đó là anh chàng rapper đồng thời cũng là diễn viên chính trong phim – Wean Lê cũng góp giọng trong ca khúc Me không kém phần sôi động.

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim Đông đảo sao Việt đến chúc mừng đạo diễn Duy Joseph ra mắt phim 'Trường học Bá Vương'

(TGĐA) - Tối 01/08, sự kiện công chiếu bộ phim Trường học bá vương đã diễn ra ...

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng khi hóa sát thủ máu lạnh

(TGĐA) - Tối 01/08, diễn viên Ngọc Thanh Tâm thu hút sự chú ý khi xuất ...

liz kim cuong khong khoi hoi hop khi lan dau hat nhac phim Liz Kim Cương tung sản phẩm mới

(TGĐA) - Đầu tháng 6 vừa qua, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", nhóm Lime đã ...

Vũ Liên