Lộ diện 6 thí sinh 'Gương mặt thân quen 2018': Bé An của 'Đất phương Nam' cũng góp mặt!

(TGĐA) - Gương mặt thân quen 2018 sau nhiều lần tuyển chọn và cân nhắc đã 'chọn mặt gửi vàng' cho 6 thí sinh tiềm năng.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Hà Thu: Tôi đến ‘Gương mặt thân quen’ chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng
lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Lộ diện dàn giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'
lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Thay thế Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo mới của 'Gương mặt thân quen 2018'

Trong buổi họp báo ra mắt, 6 thí sinh - Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Kim Thành đã lần lượt khoe giọng hát của mình trước đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Tiết mục “mashup” này được mọi người đánh giá cao và dành những tràng vỗ tay khen ngợi. Bộ ba giám khảo mùa năm nay Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Kim Oanh cũng lần lượt xuất hiện.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2018

Chương trình 2018 vẫn giữ lối chơi và cách thức chấm điểm theo format, tuy nhiên điểm nổi bật mùa năm nay, thí sinh có quyền mời chính nhân vật mình đã bấm chọn để cùng nhau trình diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sau 9 đêm thi, sẽ là vòng đối đầu, hai thí sinh sẽ cùng chọn ra một nhân vật và phải cùng hóa thân thành nhận vật đó để tranh tài. Đây cũng sẽ là điểm nhấn gây sức hút với khán giả tạo ra tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn.

Dàn thí sinh trẻ với những màu sắc cá tính riêng biệt

Gương mặt thân quen 2018 sau nhiều lần tuyển chọn và cân nhắc đã “chọn mặt gửi vàng” cho 6 thí sinh tiềm năng.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Anh Tú

Anh Tú (The Voice): Chàng hotboy sinh năm 1992 gây được ấn tượng với khán giả qua cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Anh Tú xuất sắc giành giải Á quân và chính thức hoạt động cho công ty giải trí của HLV Đông Nhi. Mới đây Anh Tú cho ra mắt ca khúc debut Cuộc sống em ổn không trong thời gian ngắn đã sở hữu hơn 10 triệu views. Với chất giọng ấm áp, mộc mạc và dùng cảm xúc chân thành của mình để chinh phục khán giả, Anh Tú hứa hẹn sẽ là thí sinh tiềm năng cho Gương mặt thân quen mùa 6.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Hà Thu

Hà Thu: Là thí sinh đặc biệt gắn “mác” “Hoa hậu đi hát” Hà Thu gây bất ngờ với khán giả qua ngoại hình chuẩn, giọng hát truyền cảm. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, cô thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 (Miss Intercontinental) và lọt top 17, mới đây cô thi Miss Earth 2017 ở Philippines. Ở lĩnh vực ca hát, người đẹp còn đoạt giải Quán quân Tình Bolero 2017. Đến với Gương mặt thân quen, Hà Thu muốn bứt phá bản thân thoát khỏi hình tượng là một Hoa hậu để “quậy” hết mình cùng chương trình.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Đỗ Phú Quí

Đỗ Phú Quí: Được biết đến là một hotboy với những bản tình ca ballad nhẹ nhàng, anh còn được cư dân mạng phong tặng biệt danh “thánh cover”, Đỗ Phú Quí hứa hẹn sẽ là một thí sinh tiềm năng với cá tính năng động, sôi nổi, giọng ca ngọt ngào trữ tình lay động khán giả. Ngoài ra khả năng vũ đạo của Đỗ Phú Quí cũng sẽ khiến khán giả phải bất ngờ.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Duy Khánh

Duy Khánh: Lỡ hẹn với chương trình ở mùa giải trước, Duy Khánh quay trở lại xác nhận là một đối thủ mạnh của mùa năm nay. Duy Khánh được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, tự nhiên, cộng thêm những vai diễn giả gái ấn tượng, Duy Khánh ngày càng nổi tiếng và thu hút. Không chỉ có tài diễn xuất, giọng ca trầm ấm của Duy Khánh cũng là điều đáng chú ý.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Kim Thành

Kim Thành (S-Girls): Là thí sinh nữ thứ hai trong mùa năm nay, Kim Thành được ví như “tắc kè hoa” với cá tính trẻ trung, “nhạc nào cũng chơi, điệu gì cũng nhảy”. Bước ra từ Học viện ngôi sao 2014, Kim Thành tham gia cuộc thi X-Factor và trở thành thành viên nhóm S-Girls khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn vào nhóm. Thế mạnh của Kim Thành là ngoại hình quyến rũ, khả năng vũ đạo điêu luyện, hát được nhạc trẻ, biết đọc ráp. Thời gian gần đây, Kim Thành chuyên tâm tập luyện dốc hết sức mình vì Gương mặt thân quen.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Hùng Thuận

Hùng Thuận: Bé An - Đất phương Nam bất ngờ nhận lời mời tham gia chương trình năm nay. Sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình và ít xuất hiện tại những sự kiện lớn, Hùng Thuận quyết định trở lại thử sức với Gương mặt thân quen mùa 6. Là anh cả trong dàn thí sinh năm nay, anh cảm thấy rất thú vị vì được cọ sát và học hỏi nhiều điều từ chương trình. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Hùng Thuận còn từng hoạt động ca hát trong nhóm nhạc MBK với hai thành viên khác là Nguyễn Châu và Huỳnh Phong.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Linh: Cặp bài trùng của showbiz

Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã từng lỡ hẹn khi không thể ngồi chung vị trí giám khảo trong nhiều chương trình, phải đến Gương mặt thân quen, bộ đôi này mới có dịp cùng nhau ngồi vị trí “cầm cân nảy mực”. Là những người hoạt động lâu năm trong nghề, từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, khán giả vô cùng tin tưởng họ bởi kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cộng thêm cách nói chuyện dí dỏm, vui nhộn hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười sảng khoái.

Khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế mỗi anh Hoài Linh mà không phải anh Đức Huy?. Trước khi tôi ngồi vào vị trí này, nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. 'Có 'ngu' mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình' còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên coi”.

Để xóa tan không khí căng thẳng trong khán phòng, giám khảo Quang Linh đã mang đến tiếng cười qua một kỷ niệm đáng nhớ khi anh đi diễn. Anh cũng khẳng định mình từng làm giám khảo của rất nhiều show truyền hình nếu ai không thấy chỉ là trong mắt họ anh quá mờ nhạt. Giọng ca Chim sáo ngày xưa cho biết thêm anh sẽ bỏ qua sự thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để nghiêm túc đánh giá, nhận xét các tiết mục của từng thí sinh.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018
Giám khảo Kim Oanh - Đàm Vĩnh Hưng

NSƯT Kim Oanh: Yếu tố tạo sự mới mẻ cho chương trình

Nữ diễn viên Kim Oanh từng làm khán giả truyền hình cảm thấy “ghét” vì lối diễn xuất sống động, quá đạt khi hóa thân vào nhân vật. Cô thường đảm nhận những vai phản diện với tính cách chua ngoa, đanh đá. Sự xuất hiện của Kim Oanh trong dàn giám khảo năm này tạo nên một màu sắc mới. Kim Oanh từng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, với gia tài tham gia phim ảnh khá phong phú Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài, Ma làng… Về tính cách, cô cũng là người cởi mở, nói chuyện duyên dáng.

Từ những điều trên có thể thấy nữ giám khảo năm nay rất đáng mong chờ, cô sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu cho dàn thí sinh. Nữ diễn viên phim Ma làng cho biết cô sẽ không đóng vai “Hoa hậu thân thiện” mà sẽ nhận xét thẳng thắn, công tâm đối với các thí sinh.

Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2018, Anh Tú sẽ hóa thân thành chính giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Khóc cho người ra đi, Á hậu Hà Thu hóa Như Quỳnh với ca khúc Duyên phận, Hùng Thuận hóa NSND Trần Hiếu trong Tôi người lái xe, Kim Thành trở thành Tóc Tiên trong Big girl don’t cry, Đỗ Phú Quí giả Chi Pu trong Feel like ohh, Duy Khánh thành Lam Trường trong Kaithy Kaithy.

Chương trình Gương mặt thân quen 2018 được khởi quay từ ngày 4/5/2018 và sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h15 ngày mai, 9/6/2018 trên VTV3.

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Hà Thu: Tôi đến ‘Gương mặt thân quen’ chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TP.HCM, chính ...

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Lộ diện dàn giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Sau khi đại diện nhà sản xuất công ty Sóng Vàng xác nhận Đàm ...

lo dien dan thi sinh guong mat than quen 2018 Thay thế Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo mới của 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng ...

Mi Ty