Lời nói dối định mệnh

(TGĐA) - Lời nới dối định mệnh dài 22 tập, phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên THVL1 bắt đầu từ ngày 14/6/2012.

Sớm mồ côi mẹ và sống cùng cha nên tính nết của Dung giống hệt con trai, mạnh mẽ, cứng đầu và rất vụng về. Cô yêu thầm chàng luật sư Xuân Tùng và tâm sự chuyện này với cô bạn thân Xuân Trang. Để có được trái tim của mối tình đầu, Hạnh Dung học hành rất chăm chỉ và quyết tâm thi đỗ kỳ thi công chức rồi mới thổ lộ tình cảm của mình với Xuân Tùng. Ngày cô định ngỏ lời yêu với Tùng cũng là lúc Xuân Trang tuyên bố cô yêu và sẽ kết hôn với Xuân Tùng. Sững sờ, đau khổ trước sự phản bội của cô bạn thân, thất vọng vì mối tình đầu bị cướp mất, Hạnh Dung chỉ biết lao vào công việc.

LOINOIDOI2_3

Vào ngày họp lớp, để giữ thể diện cho mình đồng thời để chọc tức Xuân Trang, Hạnh Dung đã nói dối là cô vừa kết hôn với một người chồng giàu có và sống rất hạnh phúc. Và lời nói dối đó đã gây ra một chuỗi rắc rối bất ngờ không những cho bản thân cô mà cho một người đàn ông độc thân khác. Người đó chính là Huỳnh Phi Hùng – xuất thân từ gia đình quý tộc, trí tuệ thông thái và ngoại hình bảnh bao, sống cùng em trai, mồ côi cha mẹ từ nhỏ được người cô ruột nuôi dạy và hiện là giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất của một tập đoàn khách sạn.

Vì sự hiểu nhầm, Hạnh Dung và Phi Hùng buộc lòng ký kết một hợp đồng kết hôn giả để giải quyết công việc riêng. Lời nói dối đã trở thành sợi dây tơ hồng gắn kết Hạnh Dung và Phi Hùng.

LOINOIDOI2_2

Mối quan hệ của họ càng phức tạp hơn khi vị hôn thê cũ của Phi Hùng là Nguyên Du, con của một chính trị gia giàu có, xuất hiện. Cô rất yêu Phi Hùng và luôn níu kéo tình cảm của anh.

Cùng lúc đó, Sang Hy (em trai của Phi Hùng) trở về. Sang Hy là một người vui tính, lạc quan, thích vẽ tranh và cuộc sống lang bạt. Anh từng yêu thầm Nguyên Du và một lần nữa như là số mệnh, anh lại chịu nỗi đau chôn giấu tình cảm của mình với người con gái mà anh thầm yêu, chị dâu tương lai của mình.

Liệu Phi Hùng và Hạnh Dung có đến được với nhau ? Hay một lần nữa Phi Hùng phải hủy hôn vì em trai của mình ?

LOINOIDOI2_1

Bộ phim tâm lý tình cảm pha chất hài hước có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong làng điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc như Yoon Eun Hye, Kang Ji Hwan, Hong Soo Hyun…

Minh Tuyền