Lớp học 101- Ký ức về mối tình đầu đầy lãng mạn

(TGĐA) - Bộ phim sẽ gợi lại những kỷ niệm về tình yêu - vẻ đẹp đầu đời của bạn một cách mãnh liệt.

2012_x35u6

Seung-min- cậu sinh viên kiến trúc vừa tròn tuổi 20, bị rung động bởi cô nữ sinh âm nhạc Seo-yeun trong giờ học kiến trúc nhập môn. Sự kết hợp thành nhóm học tập đã đưa họ đến gần nhau. Song do một hiểu lầm nhỏ, khiến cả hai tự ái, kéo theo tình cảm tan vỡ. 15 năm sau, nàng bất ngờ xuất hiện trước văn phòng của anh với yêu cầu thiết kế cho cô một ngôi nhà. Không ngờ đây chính là ngôi nhà do khách hàng đầu tiên yêu cầu anh thiết kế từ khi ra trường. Trong suốt quá trình xây dựng, lại một lần nữa họ được ở bên nhau và ký ức tình cảm xưa ùa về, thổi bùng thêm những cảm xúc lãng mạn mà họ vừa đơm kết. Đó là những mảnh ghép giữa ký ức và hiện tại của sự nồng nàn, yêu thương và tha thứ, được thông qua hình ảnh ngôi nhà được thiết kế đan xen giữa cổ xưa và hiện tại.

Architecture-101-Introduction-of-Architecture_8066_poster

Uhm-Tae- woong ( Seung-min ), chàng kiến trúc sư xây nhà cho tình yêu đầu đời

Một kiến trúc sư hoạt bát, tài năng, với triết lý sống phải hiểu rõ khách hàng thì mới có thể thiết kế, thi công một ngôi nhà đẹp, có ý nghĩa và Seo-yeun, chính là người đầu tiên tạo chất xúc tác giúp anh sáng tạo.

Là ngôi sao của loạt show truyền hình nổi tiếng của đài KBS, anh vừa là ngôi sao hàng đầu ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, từng đạt nhiều giải thưởng nam diễn viên xuất sắc.

Han ga-in (Seo-yeun), kẻ đánh cắp trái tim chàng kiến trúc sư

Là nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và diễn xuất tốt ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trong phim cô là biểu tượng đẹp của mối tình đầu- một cô gái tao nhã, đầy sức hút.

Lớp học 101 được phát hành trên toàn quốc từ ngày 11/5 tới.

Hồng Liên