Lotte Cinema Vũng Tàu chính thức khai trương hệ thống cụm rạp

(TGĐA Online) - Ngày 26/11 vừa qua, Lotte Cinema Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động tại Tầng 3 Lotte Mart Vũng Tàu, Đường 3/2 (Vòng Xoay Tượng Đài Liệt Sĩ), TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa với 4 phòng chiếu phim tuyệt hảo đạt chuẩn quốc tế, âm thanh 4 chiều và hình ảnh siêu nét.

Ngay từ sáng, rất nhiều khán giả đã chờ đợi để trở thành những vị khách may mắn đầu tiên mua vé xem phim tại Lotte Cinema Vũng Tàu. Trong tuần đầu khai trương, rạp mang tới một số phim khuyến mãi như Ninja Rùa 3D, Hải tặc, Ma nữ tìm chồng với giá vé 30.000 đồng/vé 2D và 50.000 đồng/vé 3D.

Snh_1lotteVtau

Tại quầy đăng ký thành viên, đông đảo khán giả tranh thủ sở hữu ngay một tấm thẻ thành viên xinh xắn và tiện ích. Thẻ lại được làm lấy ngay và không tốn phí, được giảm giá xem phim vào thứ 4 hàng tuần và được giảm giá khi ăn uống tại Lotteria . Khán giả Hoàng cho biết "Thẻ thành viên của Lotte Cinema rất là đẹp, lại có nhiều tiện ích ưu đãi cho mình. Đợt này làm thẻ còn được tặng quà và phiếu giảm giá ăn uống nữa nên mình đã rủ bạn bè và người thân tới làm thẻ sớm từ hôm nay luôn”.

Nhn_vin_lottevtau

Với 04 phòng chiếu phim được xây dựng cẩn thận với ghế ngồi rộng rãi, êm, độ dốc vừa phải giúp người xem có thể thưởng thức phim trọn vẹn dù ngồi tại bất cứ vị trí nào; chất lượng âm thanh bốn chiều và hình ảnh sắc nét y như thật, kiểu kính 3D siêu nhẹ thích hợp cho mọi đối tượng khán giả dù bị cận thị hay không, Lotte Cinema Vũng Tàu thực sự thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của khán giả.

Hồng Liên