Lùm xùm việc Trương Bá Chi hò hẹn đại gia, sinh đứa con thứ ba.

(TGĐA) – Ngày 29/11, làng giải trí Hoa ngữ một phen chấn động khi lan truyền thông tin Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba sau thời gian hò hẹn với đại gia Singapore 65 tuổi.

lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605 Trương Bá Chi trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng
lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605 Trương Bá Chi lần đầu tiết lộ về Tạ Đình Phong: '10 năm không một lần chia sẻ cảm xúc với vợ'
lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605
. Nguồn tin Trương Bá Chi sinh con thứ ba đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ, nhưng đương sự thì biệt vô âm tín.

Năm 2006, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn, sau đó cô đã sinh cho anh 2 đứa con trai kháu khỉnh, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ duy trì 5 năm, đã ly hôn vào năm 2011.

lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605
Trương Bá Chi cùng hai đứa con trai của Tạ Đình Phong là Lucas và Quintus.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã giành quyền nuôi con và dần rút lui màn ảnh, nhưng xung quanh cô vẫn không thiếu những vệ tinh săn đón, thậm chí Trương Bá Chi cũng từng tuyên bố tình yêu không giới hạn tuổi tác.

Năm nay, Trương Bá Chi 38 tuổi, dạo gần đây giới săn ảnh phát hiện cô hò hẹn với đại gia Singapore, hơn nữa còn là một người đàn ông đáng tuổi cha, năm nay 65 tuổi.

Vào ngày 29/11, có thông tin Trương Bá Chi đã sinh con cho vị đại gia 65 tuổi này. Tuy nhiên, khi giới báo chí tìm người quản lý xác nhận nguồn tin thì bị từ chối không trả lời, còn mẹ của Trương Bá Chi thì phủ nhận nguồn tin cô sinh con.

lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605
Trương Văn Từ - bạn thân của Trương Bá Chi đã tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về việc Trương Bá Chi sinh con.

Chưa hết, giới săn tin Hong Kong còn tìm đến hai cô bạn thân của Trương Bá Chi là Trương Văn Từ và Lưu Mỹ Quyên để “săn” tin, nhưng cả hai đều tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tin đồn Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, họ đều bày tỏ cũng đã lâu không gặp Trương Bá Chi và thật sự cũng không biết việc cô có sinh con hay không. Riêng chồng cũ của Tạ Đình Phong thì tỏ ra thản nhiên trước nguồn tin vợ cũ sinh con và thẳng thắn trả lời trước báo giới là “không muốn nói gì cả”.

Thật hư việc Trương Bá Chi sinh con cho đại gia Singapore sẽ sớm có câu trả lời chính xác, vì dù sao đây cũng là chuyện “giấy không gói được lửa”.

lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605 Cậu nhóc Lucas làm nũng ôm mẹ Trương Bá Chi trước giờ đi học

(TGĐA) - 8 tuổi nhưng cậu cả Lucas nhà Trương Bá Chi vẫn rất nhõng ...

lum xum viec truong ba chi ho hen dai gia sinh dua con thu ba 31605 'Mẹ đơn thân' Trương Bá Chi hạnh phúc bình dị bên hai con

(TGĐA) - Ngôi sao Hoa ngữ Trương Bá Chi chia sẻ những hình ảnh đời ...

Trịnh Nghi