Lương Thế Thành bị giang hồ hành hung

(TGĐA Online) - Dù thân hình khá cao to, vạm vỡ và bản tính hiền lành, lại không hề hiềm khích với ai nhưng diễn viên Lương Thế Thành đã làm fans “hú vía” vì hé lộ những bức ảnh bị giang hồ bắt trói và hành hung.

luong the thanh bi giang ho

Ngoại hình nổi bật đã khiến cậu học sinh Lương Thế Thành trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tại Cai Lậy, Tiền Giang. Sau đợt khăn gói lên Tp.HCM luyện và thi, tên anh đã có mặt trong lớp diễn viên của Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM năm 2003. Con đường nghệ thuật dường như đã an bài sẵn cho anh. Vừa xong học kỳ 1 của năm đầu, anh đã được đóng vai danh nhân Lê Quý Đôn trong chùm phim cổ tích cùng tên. Sau đó không lâu, anh tiếp tục được đóng phim chiến tranh Trái tim son trẻ, Miền đất phúc…12 năm theo nghề, dường như với nụ cười quá hiền lành, anh chưa bao giờ thủ một vai ác thật sự. Chính vì thế, thật khó tin khi có ai đó rêu rao câu chuyện người khác ghét anh, hay gây sự với anh.

Thế nhưng mới đây, fans hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi thấy những hình ảnh anh chàng diễn viên điển trai này bị một nhóm thanh niên mặc đồ đen cầm gậy sắt bắt trói và hành hung. Trong nhiều bức ảnh, Lương Thế Thành bị trói cứng bằng dây thừng, quẳng vào một góc nhà và anh cũng phản ứng khá quyết liệt. Nhưng thật may vì sau đó, fans hâm mộ nhận ra đây chỉ là những cảnh quay khá vất vả khi anh tham gia diễn xuất trong một bộ phim đầy kịch tính. Tại phim trường, Lương Thế Thành vì tình yêu mà phải đối mặt với nhóm xã hội đen máu mặt khét tiếng. Với vai Thành Trung, một chàng trai ngoan hiền, con nhà giàu lại giỏi võ, trong phim Nợ anh một giấc mơ, Lương Thế Thành đã có mối tình đầy nước mắt với diễn viên xinh đẹp Dương Cẩm Lynh. Tưởng chừng mối tình đẹp như pha lê ấy sẽ kết tinh bằng một lễ cưới. Nhưng cuộc đời run rủi cộng với những định kiến xã hội, những thước đo hèn - sang của người đời, buộc họ phải quay đầu, bước đi trên hai thái cực khác nhau. Đó là câu chuyện tình trong phim Nợ anh một giấc mơ của đạo diễn Xuân Phước.

Đây là bộ phim tâm lý - hành động, với nhiều xung đột lẫn kịch tính. Người yêu của Thành Trung (Lương Thế Thành) là Kiều Lan (Dương Cẩm Lynh) đã sa chân vào những cạm bẫy xã hội, của vật chất phù hoa, để rồi cô ngày càng lún sâu vào vòng xoáy của những hành vi phạm tội, vào guồng của một tổ chức tội phạm khét tiếng. Không chỉ Lương Thế Thành mà Dương Cẩm Lynh cũng khá vất vả khi quay những phân cảnh khó. Trong phim có nhiều cảnh hành động mà đoàn phim phải thực hiện trong đêm tại trường bắn (Q.9, Tp.HCM), khiến cho Dương Cẩm Lynh không ít lần bị bầm dập ….

luong the thanh bi giang ho1

Ngoài Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh, Nợ anh một giấc mơ còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Lê Văn Dũng, Huy Cường, Mai Trung, Minh Cường và Kim Ngọc…

Đón xem bộ phim Nợ anh một giấc mơ lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/03/2016 trên kênh TodayTV.

Thông tin chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V