Lưu Hạo Nhiên giảm 10 kg để đóng phim mới của Trần Khải Ca

(TGĐA) - Bộ phim mới của đạo diễn Trần Khải Ca “Chuyện yêu tinh mèo” (Miêu yêu truyện) từ sau khi công bố có sự tham gia của Huỳnh Hiên, Trương Vũ Kỳ, Shota Shometani, Tần Hạo, đến nay đã tiết lộ thêm các diễn viên khác như Lưu Hạo Nhiên, Âu Hào, Trương Thiên Ái, Abe Hiroshi thông qua loạt ảnh hiện trường.

Diễn viên Abe Hiroshi sắm vai Triều Hằng trong cảnh phim rõ ràng đang tham gia một yến hội vô cùng náo nhiệt, Lưu Hạo Nhiên trong vai Bạch Long và Tần Hạo trong vai Đơn Long hóa thân thành một cặp bạch hạc trẻ sở trường huyễn thuật, dường như là người biểu diễn mua vui trong bữa tiệc; Trương Thiên Ái trong vai Hồ Cơ đang múa. Trong khi yến hội diễn ra, ca vũ đang tưng bừng, lại có một làn sóng ngầm trỗi dậy không ai hay biết.

luu ha o nhien gia m 10 kg de do ng phim mo i cu a tra n kha i ca
Abe Hiroshi trong cảnh phim Chuyện yêu tinh mèo

Lưu Hạo Nhiên tuy tuổi còn trẻ nhưng được nhận định có nhiều tiềm năng, ban đầu nhằm tiếp cận vai diễn, chỉ vì Trần Khải Ca nói “Nên gầy hơn một chút” mà điên cuồng giảm cân, chưa tới nửa năm đã giảm 10 kg, khiến đạo diễn vô cùng kinh ngạc, cuối cùng chọn cậu cho vai Bạch Long.

Abe Hiroshi tại Nhật Bản được công nhận là diễn viên vừa có thực lực vừa có ngoại hình, anh sắm vai Triều Hằng, một người Nhật Bản ngưỡng mộ văn hóa Đường triều, là bạn tốt của Lí Bạch, Abe Hiroshi từng tỏ ý vô cùng vinh dự khi được tham gia diễn xuất trong Chuyện yêu tinh mèo: “Gần đây tôi có cảm giác việc quay phim tại Nhật Bản dần thiếu đi tinh thần khảo cứu, đúng vào lúc tôi vô cùng ưu tư về tình trạng này, lại có cơ hội tới Trung Quốc tham gia một bộ phim có sự khảo cứu cực kỳ công phu. Xin cảm ơn đạo diễn Trần Khải Ca, tinh thần cầu toàn của đạo diễn khiến tôi vô cùng kính phục”. Điều thú vị là do Abe Hiroshi có ngoại hình đẹp, ngũ quan rõ ràng, đường nét cơ thể nam tính, vừa tới hiện trường quay phim lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các nữ diễn viên quần chúng, tình cờ ăn khớp với nội dung cảnh phim.

luu ha o nhien gia m 10 kg de do ng phim mo i cu a tra n kha i ca
Lưu Hạo Nhiên giảm 10kg để vào vai Bạch Long

Chuyện yêu tinh mèo được chuyển thể từ tiểu thuyết ma thuật của Mộng Chẩm Mạc “Sa môn không hải”, được đầu tư 150 tỷ Yên, hiện đang quay tại Tương Dương Đường Thành. Bộ phim kể chuyện con yêu tinh mèo trong truyền thuyết gây rối ở thành Trường An, nhà thơ Bạch Đông Thiên cùng tăng nhân Không Hải liên thủ điều tra chân tướng. Bộ phim được Trần Khải Ca chuẩn bị suốt 6 năm qua, dự tính khởi chiếu vào năm 2018.

luu ha o nhien gia m 10 kg de do ng phim mo i cu a tra n kha i ca
Chuyện yêu tinh mèo của Trần Khải Ca sẽ ra mắt vào năm 2018
luu ha o nhien gia m 10 kg de do ng phim mo i cu a tra n kha i ca Chân Tử Đan tuyên truyền siêu phẩm Rogue One: A Star Wars Story

(TGĐA) - Ngày 14/11, Chân Tử Đan triển khai hoạt động tuyên truyền cho siêu ...

luu ha o nhien gia m 10 kg de do ng phim mo i cu a tra n kha i ca 10 bộ phim điện ảnh Hoa ngữ được chờ đón trên màn ảnh 2016

(TGĐA) - Kịch bản hay, chế tác lớn, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, ...

Lê Giang