Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây

(TGĐA) - Cư dân mạng "săn lùng" chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram đã khiến Hoàng Kiều phật ý và cuối cùng đã tìm ra kết quả.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"
ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ
ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Những tin đồn khiến fan Việt ‘nhức nhối’ nhất hiện tại

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo trên trang cá nhân thông tin chia tay Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng yêu nhau. Theo Tỷ phú Hoàng Kiều, tình yêu như cơn lốc của ông và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù ông đã có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh nhưng “Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và lời hứa mà cô ấy đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi." – Hoàng Kiều viết.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day
Tuyên bố chia tay Ngọc Trinh của tỷ phú Hoàng Kiều

Nhiều người cho rằng, chính vì lý do này, tỷ phú Hoàng Kiều đã ‘quay ngoắt’ thái độ, tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, cư dân mạng ‘săn lùng’ chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram đã khiến Hoàng Kiều phật ý. Theo đó, cách đây một ngày, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình tại sân bay đến gặp tỷ phú Hoàng Kiều với lời chia sẻ: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó là niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu làm gì miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day

Công nhận là lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt với mơ ước cả hai cùng đi nhau đến cuối con đường lắm. Không phải là cô bé như lúc trước, nhìn cuộc sống với con mắt màu hồng. Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy, hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào cũng sẽ vui như lúc mới yêu”.

Có lẽ, lời chia sẻ này khiến tỷ phú Hoàng Kiều nghĩ rằng Ngọc Trinh đến với tình yêu ‘ngắn hạn’ và không xứng đáng với sự quan tâm của mình.

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn im lặng, chưa có bất kỳ bình luận nào về thông tin trên. Bức ảnh và dòng trạng thái được cho đã khiến Hoàng Kiều phật ý đã xóa khỏi trang cá nhân của Ngọc Trinh.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day

Trước đó cả hai còn đón nhau ở Sân bay

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Người con dâu tiết lộ ông Hoàng Kiều "cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp".

Sau đó, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Họ từng đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11/2016.

Thời điểm đầu tháng 12/2016, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Và rồi trái tim nó đã vui trở lại". Lúc đó, bạn bè Ngọc Trinh tiết lộ "nửa kia" của cô là một người từng trải, giàu có và chiều chuộng bạn gái.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day
Tình yêu chóng vánh kết thúc chỉ sau 3 tháng

Gia đình ông Hoàng Kiều cho biết họ ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người. Các con của tỷ phú USD còn gọi Ngọc Trinh là “mẹ”. Giữa tháng 12/2016, Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê của Forbes cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"

(TGĐA) - Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia ...

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ

(TGĐA) - Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ một dòng trạng thái đề cập thẳng vào ...

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Đại gia Thông lên tiếng "phản pháo" - Phía Ngọc Trinh bất ngờ hủy đấu giá sim

(TGĐA) - Sau khi phía Ngọc Trinh công khai danh tính của hai đại gia đấu ...

ly do ty phu hoang kieu chia tay ngoc trinh la day Phía Ngọc Trinh "phản pháo" kịch liệt vụ tố cài người mua siêu sim gần 19 tỷ

(TGĐA) - Bị tố gài người làm "chân gỗ" thổi giá siêu sim, phía Ngọc ...

Theo Gia đình Việt Nam