Lý Hải chịu chơi, đốt xe ô tô trong Lật mặt 2

(TGĐA Online) - Giọng ca Trọn đời bên em đã không tiếc tiền đầu tư 2 xe ô tô xịn và một mô tô phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay rượt đuổi, bay xe, bốc cháy... phục vụ cho bộ phim Lật mặt 2 – Phim trường của anh. Phim khởi chiếu trên toàn quốc ngày 29/4/2016.

ly hai chiu choi dot xe

Để chứng minh cho độ chịu chơi của mình, Lý Hải đã không ngần ngại đầu tư 2 chiếc xe hơi và một chiếc xe môtô phân khối lớn chỉ phục vụ cho cảnh quay rượt đuổi giữa cảnh sát và bọn tội phạm buôn lậu trên đường đồi núi tại Ninh Thuận.

Đích thân Lý Hải đã lặn lội tìm kiếm và năn nỉ những người chủ xe bán lại cho đoàn phim. Theo thông tin của một diễn viên trong đoàn cho biết, chi phí anh bỏ ra để sở hữu 3 chiếc xe cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, số phận của chúng lại rất bi thảm: Bốc cháy, bị phá nát và hư hỏng hoàn toàn. Chiếc xế hộp mà Lý Hải đem đốt lần này hiệu Toyota Land Cruiser màu trắng.

ly hai chiu choi dot xe 1

Nam ca sĩ Lý Hải cho biết: "Tôi yêu thích những pha hành động mạo hiểm nên thường chọn 1 kết cục không mấy suôn sẻ cho những chiếc xe này. Khi buộc lòng phải để nó "chết", bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng không thể làm khác vì chỉ có như vậy mới đem lại sự chân thực cho khán giả.

Với mức kinh phí đầu tư lên tới 15 tỉ đồng, bộ phim thứ 3 do Lý Hải đảm nhận 4 vai trò Nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên đã tiêu hao nhiều tiền lực của nam ca sĩ Liều thuốc cho trái tim. Mới đây nam ca sĩ có một phen hú vía khi thông tin bộ phimLật mặt 2 bị cấm chiếu vì những cảnh hành động quá táo bạo đã gây ra không ít hoang mang cho người hâm mộ. Trước thông tin thất thiệt trên, ngay lập tức Lý Hảiđã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có chuyện Lật mặt 2 bị cấm chiếu.

Bộ phim Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/04 trên toàn quốc.

Vũ Liên