Lý Liên Kiệt 53 tuổi ốm yếu khác thường

(TGĐA) - Theo truyền thông Đài Loan, siêu sao kungfu 53 tuổi Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường tuyến giáp, do dùng thuốc chữa trị nên bị tăng cân, phù, lại thêm các vết thương cột sống do đóng phim từ trước, khiến tình trạng sức khỏe anh bị giảm sút. Những ngày gần đây các hình ảnh về LýLiên Kiệt trông khá bệ rạc, già cỗi, khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Trước dư luận này, bạn tốt của Lý Liên Kiệt là Hướng Thái vội lên tiếng “Anh ấy sống rất ổn”.

ly lien kie t 53 tuo i o m ye u kha c thuo ng
Những bức ảnh già nua của Lý Liên Kiệt được lan truyền mấy ngày qua

Những năm gần đây Lý Liên Kiệt bắt đầu năng tham gia các hoạt động từ thiện hoặc thăm chùa bái Phật, tu hành niệm Phật, cuộc sống vô cùng bình lặng. Bỗng dưng vài ngày trước trên mạng tung ra loạt ảnh “Tình trạng tiều tụy hiện tại của Lý Liên Kiệt”. Trong ảnh Lý Liên Kiệt đến thăm một ngôi chùa, hai bên tóc mai đều bạc trắng, gương mặt đầy nếp nhăn, dáng vẻ tiều tụy khiến người hâm mộ đau lòng.

Theo một trang tin mạng Trung Quốc, bạn thân của Lý Liên Kiệt là Hướng Thái đã lên tiếng trước các thông tin này: “Lý Liên Kiệt vẫn khỏe, có điều anh thích thuận theo tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ, có lúc còn không buồn nhuộm tóc, ăn mặc không cầu kỳ mà thôi!”

ly lien kie t 53 tuo i o m ye u kha c thuo ng
Bạn thân của Lý Liên Kiệt đính chính rằng anh vẫn ổn và chỉ là muốn tuân theo tự nhiên, không đụng dao kéo hay chăm sóc bản thân quá đáng

Được biết Lí Liên Kiệt là một Phật tử kiên trung, từ khi biết mình mắc chứng cường tuyến giáp, anh càng lui về ở ẩn, hoặc anh tham gia làm từ thiện với quỹ của riêng mình, hoặc vào núi sâu lễ Phật. Ngày 26/4 năm nay anh làm sinh nhật 53 tuổi của mình trên núi Ngũ Đài, tháng 6 lại thấy anh đi lễ ở Cửu Hoa Sơn tỉnh An Huy.

ly lien kie t 53 tuo i o m ye u kha c thuo ng
Lý Liên Kiệt là người mộ đạo Phật
ly lien kie t 53 tuo i o m ye u kha c thuo ng
Lý Liên Kiệt còn làm sinh nhật 53 tuổi của mình trên núi Ngũ Đài

Ngày 14 tháng này, có cư dân mạng tình cờ gặp Lí Liên Kiệt tại chùa Quảng Hóa tỉnh Phúc Kiến, ngoài tới dâng hương bái Phật, Lí Liên Kiệt còn làm đèn cầu nguyện cho một người bạn. Được biết, anh học Phật mục đích chính là để ngẫm nghĩ về cuộc sống.

Lê Giang