Mã Nhã Thư gặp nghịch cảnh trớ trêu

(TGĐA Online) - Trong sáng, lương thiện, luôn dùng trái tim bao dung để đối nhân xử thế nhưng lại gặp phải nghịch cảnh trớ trêu chính là vai diễn mới của Mã Nhã Thư, người phụ nữ duy nhất có chung tờ giấy hôn thú với Tiểu hổ Ngô Kỳ Long (tính đến thời điểm hiện tại) trong bộ phim Tình ly biệt.

Vì lời hứa với người đã khuất, Tiểu Ngọc đổi tên thành Thể Hà và về làm vợ Vương Thiên Thành. Dù luôn làm tròn bổn phận dâu hiền vợ thảo nhưng Thể Hà vẫn bị Thái Chiêu Đệ, mẹ kế của chồng cùng người nhà họ Thái hà hiếp.

tinh_ly_biet_1

Tuy nhiên, cô luôn lấy sự khoan dung và nhẫn nhịn để hóa giải mọi sự đố kỵ, giúp chồng dạy con, phụng dưỡng cha chồng Vương Thế Hồng. Thời gian trôi qua, Vương Thế Hồng qua đời, Vương Thiên Thành cũng lâm bạo bệnh rồi ra đi.

tinh_ly_biet_2

tinh_ly_biet_3

tinh_ly_biet_4

Lúc này, Thể Hà lại còn mang thai con trai Minh Huy. Nhà họ Thái mượn cơ hội hiếm có này đẩy Thể Hà rơi xuống vách núi...

Tình ly biệt được coi là chị em với Mẹ chồng nàng dâu, bộ phim đã phát sóng trên TodayTV và lấy nước mắt của hàng triệu khán giả.

tinh_ly_biet_5

tinh_ly_biet_6

tinh_ly_biet_7

Thế nhưng với Tình ly biệt, người xem sẽ được thưởng thức một “món ăn” hấp dẫn hơn, phong phú hơn khi được thêm “gia vị” là yếu tố phá án và đấu đá, lấy con dâu nhà họ Vương là Thái Hà làm tuyến chính, tái hiện lại ân oán tình thù trong gia tộc giàu có thời dân quốc.

tinh_ly_biet_8

tinh_ly_biet_9

Bên cạnh Mã Nhã Thư, phim còn có sự tham gia của Van Tông Nham (vai Vương Thế Hồng), Nhậm Thiên Dã (vai Vương Thiên Thành)…

Tình ly biệt phát sóng lúc 20h00 hàng ngày từ 19/4/2014 trên TodayTV. Xem thông tin chi tiết tại website todaytv.vn

tinh_ly_biet_10

tinh_ly_biet_11

P.V