Madonna được phép nhận thêm 2 con nuôi từ Malawi

(TGĐA) - Một phát ngôn viên Toà án tối cao Malawi cho biết ca sĩ từng thất bại với nghề diễn Madonna đã được phép nhận thêm 2 đứa trẻ Malawi làm con nuôi. Phán quyết được đưa ra vào ngày 7/2. Hiện Madonna đã có 2 con nuôi đến từ đất nước châu Phi này. Đó là David, nhận năm 2006 và Mercy, nhận năm 2009.

madonna duoc phep nhan them 2 con nuoi tu malawi
Madonna ở Malawi

Theo phát ngôn viên Mlenga Mvula, Madonna trực tiếp đến toà án ở thành phố Lilongwe để nghe toà công bố tin vui.

“Ca sĩ đi cùng các luật sư và phán quyết của toà đã được cô chào đón với sự hài lòng” - Mvula nói. Tuy nhiên, cách nay gần 2 tuần, Madonna phủ nhận thông tin cô đang xin thêm con nuôi đồng thời khẳng định mình không cần đứa con nào nữa mà chỉ đến Malawi làm từ thiện.

madonna duoc phep nhan them 2 con nuoi tu malawi
Madonna với David Banda (trái sang phải), Lourdes, Mercy James và Rocco tại Malawi

“Tin đồn về việc tôi xin con nuôi là không đúng sự thật. Tôi có mặt Malawi để xem xét tình hình tại bệnh viện thiếu nhi ở Blantyre, làm việc với hội Raising Malawi rồi trở về nước. Ngoài ra, không còn gì khác” – Madonna khẳng định. Tuyên bố này trái với tiết lộ vào ngày 25/1 của người phát ngôn của chính phủ Malawi cho báo chí biết Madonna 58 tuổi đã thân chinh đến toà án nộp hồ sơ xin hai con nuôi.

madonna duoc phep nhan them 2 con nuoi tu malawi
Madonna thành lập Raising Malawi năm 2006

Madonna thành lập hội từ thiện trẻ em Raising Malawi vào năm 2006, năm cô được nhận David làm con nuôi. Mùa hè 2016, cô đưa hai con nuôi David và Mercy đến thăm hai trại mồ côi nơi chúng được cưu mang trước khi về với người mẹ nuôi. Ngoài hai con nuôi, Madonna còn có 2 con ruột là Lourdes và Rocco từ những mối quan hệ đã chia tay.

madonna duoc phep nhan them 2 con nuoi tu malawi Trước Lady Gaga, Super Bowl đã gây sốc thế nào?

(TGĐA) - Từ thảm hoạ đứt nịt ngực của Janet Jackson đến vẻ mặt kỳ cục ...

madonna duoc phep nhan them 2 con nuoi tu malawi Sốc khi Madonna hé lộ chuyện hôn Michael Jackson

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Madonna tham gia chương trình truyền hình thực tế The ...

Lê Tây Sơn