Mái ấm gia đình - Phim sitcom có rating cao nhất năm 2012

(TGĐA Online) - Lần đầu tiên, thể loại phim Sitcom của hãng TVB – Hong Kong xuất hiện ở vệt phim VTVCT1. Khán giả lại một lần nữa được sống lại thời thập niên 90 với bộ phim video gia đình của Hong Kong với những giọng lồng tiếng truyền cảm vang bóng một thời (50 tập). Mái ấm gia đình được phát sóng lúc 16h50 vào các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật, bắt đầu ngày từ ngày 18/6.

WAH_4006_nh_Vn

WAH_4461_nh_Vn

Một gia đình gồm ba thế hệ sống chung nên không khỏi xảy ra những xung đột, cãi vã, giận hờn nhau. Câu chuyện bắt đầu khi người cha nghỉ hưu ở Cục cảnh sát và về ở chung với con trai của mình. Do bệnh nghề nghiệp nên ông xử lý và giải quyết mọi chuyện như khi ông còn đang công tác. Ông kỷ luật mọi người giống như một tội phạm. Con trai út của ông và ông ngày càng xung đột nhiều hơn khi ông liên tiếp xen vào chuyện làm ăn của anh như là 1 cố vấn pháp lý. Trong mái ấm gia đình này thì người anh và vợ của anh ta phải đứng cửa giữa để liên tục giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình. Họ còn thêm cái gánh nặng nuôi dạy con cái. Liệu mái ấm gia đình có còn tồn tại khi những mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy ra?

Mái ấm gia đình là bộ phim Sitcom TVB có rating cao nhất năm 2012, trung bình đạt 26 điểm, đặc biệt có những tập rating lên đến 28 điểm.

Hồng Liên