Mai Bảo Ngọc đã 'lột xác' thế nào qua các vai diễn?

(TGĐA) - Nữ diễn viên sinh năm 1991 Mai Bảo Ngọc đã có sự ‘lột xác’ khi chuyển từ các vai diễn hiền lành ngây thơ sang các nhân vật gai góc, nội tâm và có số phận bi đát. Dưới đây là những hình ảnh trong các bộ phim cô thủ vai.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien Mai Bảo Ngọc gây ấn tượng với vai diễn bi thương trong 'Nếu còn có ngày mai'
mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien Vợ chồng Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc lần đầu khoe ảnh con gái

Xóm trọ vui nhộn

Mai Bảo Ngọc thể hiện nhân vật Mây tính tình bộc trực, nhiệt tình thái quá. Đúng như tên Mây, tính cách cô gái này lúc nào cũng “đi mây, về gió”. Bộ phim do Võ Thanh Hòa đảm nhận vai trò đạo diễn. Võ Thanh Hòa chia sẻ vai Mây để Mai Bảo Ngọc thể hiện là do quyết định của nhà sản xuất, biên kịch. Bản thân đạo diễn “triệu đô” cũng nhìn thấy sự hợp vai, phù hợp của Bảo Ngọc với nhân vật này.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Vào vai cô Mây với tính cách tưng tưng trong xóm trọ, Mai Bảo Ngọc gây chú ý cho khán giả qua nét diễn hài hước, duyên dáng, tinh nghịch.

Vào vai cô Mây với tính cách tưng tưng trong xóm trọ, Mai Bảo Ngọc gây chú ý cho khán giả qua nét diễn hài hước, duyên dáng, tinh nghịch. Bộ phim còn cho thấy tiềm năng diễn hài, khả năng đài từ tốt, giọng nói trong trẻo của nữ diễn viên kiêm MC này.

Chàng khờ mất vợ

Sang đến phim Chàng khờ mất vợ, Mai Bảo Ngọc tiếp tục có nhiều đất diễn, trở thành cô gái Lan lanh lợi, thông minh và rất thương anh hai Minh (Nhan Phúc Vinh đóng). Để vào vai Lan, Mai Bảo Ngọc đã chấp nhận trút bỏ hình ảnh hiện đại để vào vai cô gái miền Tây chân chất, lém lỉnh. Nữ diễn viên phải học cách chèo đò trên sông nước, chấp nhận nhiều tháng lăn lộn, da bị cháy đen ở miền Tây để hoàn thành vai diễn. Dù vậy, nữ diễn viên 9X vẫn nỗ lực để mang đến vai diễn thú vị.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Để vào vai Lan, Mai Bảo Ngọc đã chấp nhận trút bỏ hình ảnh hiện đại để vào vai cô gái miền Tây chân chất, lém lỉnh.

Vai cô gái Lan xinh đẹp, duyên dáng cũng là một trong những điểm sáng của Mai Bảo Ngọc khi đóng phim truyền hình và giúp cô nhận về nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.

Nếu còn có ngày mai

Sau nhiều vai diễn ngây thơ, mộng mơ, Mai Bảo Ngọc lần đầu đóng vai giằng xé nội tâm trong Nếu còn có ngày mai. Với vai Đào, Mai Bảo Ngọc đã cho thấy sự lột xác trong sự nghiệp diễn xuất, khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn và diễn xuất nội tâm của Mai Bảo Ngọc.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Sau nhiều vai diễn ngây thơ, mộng mơ, Mai Bảo Ngọc lần đầu đóng vai giằng xé nội tâm trong Nếu còn có ngày mai

Mai Bảo Ngọc vào vai Đào 17 tuổi, cô gái lớn lên ở miền quê nghè tuổi có số phận đầy bi kịch, đáng thương. Vì gia đình nghèo, cha bệnh tật phải đi vay mượn tiền nên Đào phải chấp nhận đi làm giúp việc cho gia đình ông Trung (diễn viên Quang Khải) trong 3 năm để trừ nợ. Cũng từ đây đã bắt đầu những chuỗi ngày đau thương cùng cực khi bị ông chủ cưỡng bức, vô tình tiếp tay cho tội ác của Duyên (Bella Mai đóng), gây ra cái chết cho bà chủ… Đào được xem là nhân vật trung tâm mang lại sự day dứt, đau buồn cho khán giả khi phim Nếu còn có ngày mai lên sóng.

Diễn xuất tự nhiên, với nội tâm giằng xé của Mai Bảo Ngọc trong phim khiến người xem ấn tượng. Để đóng vai này, nữ diễn viên chấp nhận để mặt mộc hoàn toàn nhằm lột tả đúng chất quê, sự ngây thơ của Đào.

Fan cuồng

Sau nhiều vai diễn truyền hình ấn tượng, năm 2016, Mai Bảo Ngọc tham gia phim điện ảnh Fan cuồng cùng Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh Jolie…

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Để vào vai An, Mai Bảo Ngọc đã có sự đầu tư nghiêm túc cho vẻ ngoài khi chọn cách trang điểm của những cô gái Sài Gòn năm 90

Trong phim Fan cuồng, Mai Bảo Ngọc đảm nhận vai An, tính cách tinh tế, em ruột của Mỹ Kỳ (Jolie Phương Trinh đóng), luôn muốn bảo vệ chị gái. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, trải qua hai vòng casting thì Bảo Ngọc là người cuối cùng mà hình như cũng là người duy nhất được chọn.

Để vào vai An, Mai Bảo Ngọc đã có sự đầu tư nghiêm túc cho vẻ ngoài khi chọn cách trang điểm của những cô gái Sài Gòn năm 90, đeo khuyên tai to, mặc áo kẻ sọc hoặc sát nách chấm bi, cột lưng bụng và quần cạp cao. Vai diễn giúp nữ diễn viên sinh năm 1991 gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng.

Hoán đổi

Bộ phim có sự tham gia của Mai Bảo Ngọc cùng các diễn viên Nhã Phương, Việt Hương, Ngô Kiến Huy… do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn sẽ chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 31/8.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Trong phim Hoán đổi, Mai Bảo Ngọc sẽ vào vai Tina có ước mơ trở thành ngôi sao ca nhạc.

Trong phim, Mai Bảo Ngọc sẽ vào vai Tina có ước mơ trở thành ngôi sao ca nhạc. Ở những ngày đầu ca hát, Tina chịu đủ tủi nhục, bị MC phỉ báng, nên Tina quyết định bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng. Khi đã leo lên được đỉnh cao danh vọng, thì Tina lại tiếp tục đụng độ và giở nhiều chiêu trò hãm hại nhân vật do Nhã Phương đảm nhận…

Theo Mai Bảo Ngọc chia sẻ cô rất thích âm nhạc và sở hữu giọng hát “được” nhưng do chưa được đầu tư đúng, học thanh nhạc sớm nên cô chưa có nhiều cơ duyên với công việc ca hát. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, nữ diễn viên học ngành Tài chính và bắt đầu bén duyên với điện ảnh. Về sau trong quá trình đóng phim, tham gia đảm nhận người dẫn chương trình. Mai Bảo Ngọc cũng rất có duyên với công việc ca hát khi có thể thể hiện sở trường trong các tvshow, các bộ phim hay các sự kiện do cô dẫn chương trình. Hiện tại, Mai Bảo Ngọc cũng là một trong những MC đắc show dẫn chương trình truyền hình, sự kiện.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Mai Bảo Ngọc kết hôn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa vào tháng 1/2018.

Mai Bảo Ngọc kết hôn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa vào tháng 1/2018. Nói về sự nghiệp diễn xuất sau khi kết hôn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc tâm sự cô vẫn dành ưu tiên cho chồng, con gái và gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn muốn có sự cân bằng giữa gia đình và công việc. Mai Bảo Ngọc cho biết phụ nữ dù bất kỳ vai trò nào cũng nên tự lập và có cho mình niềm đam mê riêng. Hiện tại, Mai Bảo Ngọc vẫn được chồng ủng hộ công việc diễn viên nếu tìm được vai diễn hay phù hợp với thời gian. Trong tương lai, Mai Bảo Ngọc muốn học hỏi thêm ở công việc nhà sản xuất và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con khỏe, ngoan ngoãn cùng các mẹ.

mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien
Sau khi kết hôn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc tâm sự cô vẫn dành ưu tiên cho chồng, con gái và gia đình.
mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien Mai Bảo Ngọc gây ấn tượng với vai diễn bi thương trong 'Nếu còn có ngày mai'
mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien Vợ chồng Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc lần đầu khoe ảnh con gái
mai bao ngoc da lot xac the nao qua cac vai dien Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa bật mí những món ăn vặt Hàn Quốc 'đi ăn quên lối về'

Mi Ty

Photo: Rin Wedding, Nhái