Mai Thu Huyền mang nụ cười đến phụ nữ Việt

(TGĐA Online) - Dù đang bận rộn với những kế hoạch công việc riêng cũng như chăm sóc gia đình, con cái… nhưng ngôi sao Lạc giới vẫn không ngại ngần tham gia và kêu gọi sự đồng hành của mọi người với chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”.

Có thể nói, 2015 là năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Mai Thu Huyền, vì ngoài là năm tuổi, đây còn là thời điểm đánh dấu chặng đường 20 năm tham gia nghệ thuật của nữ diễn viên tuổi Mùi. Và ở thời điểm này, dù đang tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch riêng như bắt tay thực hiện phần 2 của bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm, quản lý công ty riêng, chăm sóc gia đình, con cái… nhưng Mai Thu Huyền vẫn rất nhiệt tình trong các hoạt động cộng đồng. Mới đây nhất chị đã nhận lời tham gia và trở thành một trong những đại sứ của chiến dịch vì cộng đồng “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”.

poster_Mai_Thu_Huyen

Được khởi động từ giữa tháng 4/2015, chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” bao gồm các hoạt động chính như chụp poster, ghi hình nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình và kêu gọi sự tham gia của cộng đồng… Các hoạt động roadshow sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 06/5 - 12/5/2015 trên toàn quốc.

Chia sẻ về việc trở thành đại sứ của chiến dịch cộng đồng đầy ý nghĩa này, bà mẹ hai con cho biết: “Đôi khi nụ cười bắt nguồn từ niềm vui nhưng cũng có lúc niềm vui có được là nhờ nụ cười. Chính vì vậy, Mai Thu Huyền nghĩ rằng, chẳng có lý do gì mà chúng ta không dành cho nhau những nụ cười cả. Hãy cùng với Mai Thu Huyền đồng hành với chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” để đem niềm vui lan tỏa đến tất cả mọi người”.

Cùng với Mai Thu Huyền, chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” còn có sự tham gia đồng hành của đông đảo nghệ sĩ như: Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi,Vân Trang, Nam Cương, Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Qúy Bình, Hiếu Nguyễn, Mai Thu Huyền, Pha Lê, hot girl Ngọc Thảo…

Poster1trieunucuoi

Chiến dịch vì cộng đồng “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam" do YouTV- Kênh truyền hình thông tin - giải trí dành riêng cho phụ nữ và gia đình tổ chức, với sự tham gia đồng hành của các đối tác truyền thông cùng đông đảo nghệ sĩ Việt nhằm hướng đến thông điệp: “Một việc làm yêu thương. Triệu nụ cười hạnh phúc”. Chiến dịch với chuỗi những hoạt động ý nghĩa như: tặng hoa bất ngờ cho phụ nữ trên toàn quốc, chương trình “cười tỏa nắng, nhận quà may mắn” được tổ chức tại các siêu thị, trường học, văn phòng, khu dân cư... Muôn vàn nụ cười và cảm xúc của người phụ nữ sẽ được ghi lại và truyền tải trên kênh YouTV, fanpage, viber public chat của chương trình… Niềm vui và sự bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh nụ cười của chính mình, của bạn bè, người thân trên YouTV, cùng những thông điệp yêu thương, sẽ một lần nữa mang đến nụ cười tươi và hạnh phúc cho phái đẹp. YouTV và các đơn vị đồng hành mong muốn chiến dịch sẽ mang đến niềm vui, sự thư giãn cũng như điểm tô thêm sắc màu cho cuộc sống người phụ nữ Việt Nam. Chương trình với sự tham gia đồng hành của ekip phim Quyên và Viber.

YouTV phủ sóng toàn quốc trên HTVC, VTVcab, BTS

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ luôn được cập nhật trên:

Website: http://youtv.vn/mot-trieu-nu-cuoi.imc

Facebook: https://www.facebook.com/KenhYouTV

P.V