Mãi yêu: Bi kịch tình yêu 3 thế hệ

(TGĐA Online) - Giành đến 7 đề cử tại Star Award 2012 (Philippines), đạt lượng ratings cao ngất ngưỡng khi phát sóng và nằm trong Top đầu những bộ phim được yêu thích nhất tại Philippines và Hàn Quốc, không có gì đáng ngạc nhiên khi câu chuyện về bi kịch tình yêu 3 thế hệ của Mãi yêu luôn nằm trong danh sách “săn lùng” ráo riết của các nhà đài.

Chuyện phim bắt đầu bởi tình yêu đẹp nhưng đầy trắc trở của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang và Emily, con gái một người làm công. Margaret, mẹ Marco đã ngăn cản tình yêu không môn đăng hộ đối của con trai bằng cách khiến cho Emily phải vào tù, biến giọt máu của Marco & Emily thành con nuôi của một gia đình khác, trong khi Marco kết hôn với người con gái khác. Emily thề trả thù bằng mọi giá và nhất định cô sẽ phải thành người giàu, có địa vị ngang hàng như nhà Montenegro.

maiyeu

Daniel, con trai Marco và Emily lớn lên trong một gia đình công nhân tại vườn nho kế bên trang trại nhà Montenegro. Khi có cậu chủ mới Tomas lên nắm quyền điều hành, Daniel phải chịu biết bao khổ cực. Người duy nhất khiến Daniel hạnh phúc chính là cô gái Katerina thánh thiện - em gái của Tomas.

Bất hạnh thay cho Daniel, Katerina chính là cô gái sẽ hứa hôn với Nathan - con trai của Marco. Trái tim anh như vỡ tung vào ngày Katerina lên xe hoa. Không còn gì níu kéo, Daniel ra đi. Anh gặp lại Emily và dần trở thành quân bài trong kế hoạch chống lại nhà Montenegro của người mẹ mà anh không hề hay biết.

maiyeu2

Mọi chuyện sẽ ra sao khi Daniel nhận ra mình mang dòng máu nhà Montenegro? Liệu kế hoạch dùng con đẻ để trả thù người tình cũ của Emily có thực hiện được? Sau bao ngang trái chia lìa, tình yêu giữa Daniel và Katerina liệu có thể cứu vãn?

Quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Philippines như Richard Gomez, Dawn Zueta, Helen Gamboa… và đặc biệt là sự trở lại của Julia Montes, ngọc nữ màn ảnh nhỏ Philippines đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt qua vai diễn Clara trong Trò đùa số phận, Mãi yêu hứa hẹn sẽ là một trong những phim “bom tấn” cho mùa phim tháng tư trên màn ảnh nhỏ.

Cùng đón xem 60 tập phim Mãi yêu sẽ phát sóng lúc 19h00 từ ngày 9/4/2013 trên TodayTV!

P.V