Màn ảnh Hàn năm 2018: Những mỹ nam gây 'sóng gió'!

(TGĐA) - Jung Hae In, Ahn Hyo Seop, Seo Kang Joon, Jang Ki Yong, và Cha Eun Woo chính là những 'mỹ nam' gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ năm 2018 và có khả năng trở thành những nam thần thế hệ mới trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi trong thời gian tới.  

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio Dàn mỹ nam U40 hợp tác trong phim hành động mới
man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio 3 mỹ nam Hàn giỏi "đánh cắp" trái tim khán giả

Jung Hae In & Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Năm 2018 không thể khép lại mà không nhắc tới Jung Hae In - chàng trai 30 tuổi có gương mặt baby “đốn tim” nhiều khán giả nữ sau vai diễn đầy ngọt ngào trong Pretty noona who buys me food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi).

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Jung Hae In - chàng trai 30 tuổi có gương mặt baby

Jung Hae In không hề “một đêm vụt sáng thành sao”. Anh chàng đã từng bước đi đến vai nam chính sau khi đóng các vai phụ và vai thứ chính trong các bộ phim truyền hình. Khán giả thực sự để mắt đến Jung Hae In sau khi anh chàng “cướp sân” của Lee Jong Suk trong While you were sleeping và có một màn trình diễn được giới chuyên môn đánh giá cao trong Prison playbook.

Với Pretty noona who buys me food, Jung Hae In trở thành một hiện tượng tại Hàn Quốc và được so sánh với Kim Soo Hyun thời Mặt trăng ôm mặt trời, Song Joong Ki thời Hậu duệ mặt trời hay Park Bo Gum thời Mây hoạ ánh trăng. Anh chàng phủ sóng khắp mọi nơi từ các cuộc phỏng vấn, show truyền hình thực tế, quảng cáo, và cả fan meeting quốc tế.

Thành công thường đi liền với tai tiếng và Jung Hae In cũng không tránh khỏi những tin đồn sau khi nổi tiếng. Scandal anh chàng cố tình đứng ở vị trí trung tâm và không quan tâm đến các diễn viên tiền bối ở Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang năm nay đã khiến nhiều người phật ý. Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến tin đồn “phim giả tình thật” với “chị đẹp” Son Ye Jin bởi những cảnh phim thân mật quá chân thật của hai diễn viên.

Ahn Hyo Seop & 30 but 17

Sinh năm 1995 và được kỳ vọng trở thành một thần tượng Kpop, thế nhưng Ahn Hyo Seop đã quyết định chọn diễn xuất thay vì ca hát. Với chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai như bước ra từ truyện tranh, thật không khó để Ahn Hyo Seop tạo được sự chú ý với khán giả truyền hình.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Ahn Hyo Seop

Xuất hiện trong nhiều phim truyền hình trước đó như Splash splash love (2015), Three color fantasy - Queen of the ring (2017), My father is strange (2017),… thế nhưng chính bộ phim truyền hình gần đây nhất 30 but 17 đã giúp Ahn Hyo Seop lọt vào mắt xanh của khán giả. Trong 30 but 17, Ahn Hyo Seop vào vai Yoo Chan, một học sinh trung học tính tình lạc quan đơn giản với châm ngôn sống “Don’t think, feel!”. Chàng trai có trái tim ấm áp và nụ cười toả nắng đã trở thành những nhân vật đáng nhớ nhất màn ảnh nhỏ năm 2018, giúp Ahn Hyo Seop tiến thêm một bước nữa trên con đường diễn xuất. Đây là vai diễn Ahn Hyo Seop có được sau khi rút tên ra khỏi dự án Clean with passion for now bên cạnh nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Kim Yoo Jung. Clean with passion for now bị hoãn chiếu do Kim Yoo Jung phải nhập viện điều trị bệnh và Ahn Hyo Seop đã rời khỏi dự án do lịch trình không còn phù hợp. Nếu tham gia vào Clean with passion for now, Ahn Hyo Seop sẽ vào vai giám đốc một công ty vệ sinh tính cách lạnh lùng và vai diễn có lẽ sẽ không mang lại thành công cho chàng diễn viên trẻ như nhân vật Yoo Chan.

Seo Kang Joon & Are you human too?

Seo Kang Joon, vốn nổi tiếng là một trong những nam diễn viên trẻ điển trai nhất xứ Hàn hiện nay, không phải là một gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Trước đó Seo Kang Joon đã tham gia vào nhiều phim truyền hình như My cunning single lady (2014), What happens to my family (2014), Bẫy tình yêu (2016) và Entourage (2016).

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Seo Kang Joon

Mặc dù gây được sự chú ý trong những bộ phim đầu tay, song sự nghiệp của Seo Kang Joon có phần chững lại và bị đánh giá là “bình hoa di động” với diễn xuất không mấy tiến bộ. Với Are you human too? nam diễn viên đã xoá tan những định kiến và chứng minh khả năng diễn xuất của mình.

Trong Are you human too? Seo Kang Joon đóng kép hai vai: Nam Shin - một người thừa kế trẻ của một tập đoàn lớn và Nam Shin III - chàng robot mang gương mặt của Nam Shin. Nếu Nam Shin là một anh chàng ngạo mạn ích kỷ thì Nam Shin III là một chàng robot mang trái tim ấm áp và là một “người tình lý tưởng” của các cô gái.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Anh nổi tiếng là một trong những nam diễn viên trẻ điển trai nhất xứ Hàn hiện nay

Diễn xuất khác nhau 180 độ của Seo Kang Joon trong hai nhân vật trái ngược nhau chính là điểm nhấn của Are you human too? và mang lại nhiều bất ngờ thích thú cho khán giả. Gương mặt không góc chết chính là lợi thế khi Seo Kang Joon vào vai một robot hoàn hảo và đây có thể xem là vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên sinh năm 1993 tính đến thời điểm hiện nay.

Jang Ki Yong & My ahjussi, Come and hug me

Jang Ki Yong trở thành một trong những gương mặt đáng quan tâm vào năm 2017 khi đóng vai chàng nam thứ si tình trong Go back couple. Với chiều cao của một siêu mẫu (187cm) và gương mặt điển trai, Jang Ki Yong dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Jang Ki Yong

Trong năm 2018, anh chàng tạo ấn tượng mạnh mẽ cùng một lúc xuất hiện trong hai vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau: một tên thu nợ máu lạnh trong My ahjussi và một chàng cảnh sát ấm áp trong Come and hug me.

My Ahjussi là một trong những “healing drama” - phim truyền hình nhân văn được khán giả yêu thích nhất năm 2018 và Jang Ki Yong đã gây chú ý khi vào vai phản diện của phim. Mặc dù bị khán giả ghét cay ghét đắng bởi những cảnh phim bạo lực giữa anh và nữ chính IU nhưng nhân vật của Jang Ki Yong trong phim được xem là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của nam diễn viên tính đến thời điểm hiện nay với khả năng diễn xuất nội tâm đa tầng.

Không lâu sau, Jang Ki Yong một lần nữa hớp hồn khán giả với Come and hug me. Trong phim, anh vào vai Chae Do Jin - một cảnh sát trẻ luôn muốn tìm mọi cách chuộc tội thay cho người bố của mình - một kẻ sát nhân máu lạnh.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Jang Ki Yong một lần nữa hớp hồn khán giả với Come and hug me

Anh gặp lại và một lần nữa yêu Nak Won (Jin Ki Joo), mối tình đầu thời thơ ấu nay đã là một nữ diễn viên nổi tiếng. Trớ trêu thay, năm xưa, bố mẹ của Nak Won đã bị bố của Do Jin sát hại và đôi tình nhân phải trải qua nhiều ngăn cách và định kiến xã hội để có thể đến với nhau.

Với Come and hug me, Jang Ki Yong chứng minh rằng anh đã đủ sức để gánh trên vai cả bộ phim với diễn xuất trưởng thành của mình trong một vai diễn có tâm lý phức tạp. Đặc biệt, Jang Ki Yong cho thấy khả năng bày tỏ cảm xúc tuyệt vời bằng ánh mắt. Bên cạnh đó, sự đẹp đôi giữa anh và nữ diễn viên Jin Ki Joo cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công của phim.

Cha Eun Woo & Mỹ nhân Gangnam

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Cha Eun Woo

Có lẽ ngoại hình là điều đầu tiên mà người ta liên tưởng đến khi nói về Cha Eun Woo bởi chàng idol sinh năm 1997 của nhóm nhạc ASTRO đã đứng đầu trong mọi cuộc bình chọn về nhan sắc dành cho các thần tượng xứ Kim chi. Thế nhưng anh chàng này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên màn ảnh nhỏ sau khi tạo ra cơn sốt nho nhỏ với Mỹ nhân Gangnam.

Trong Mỹ nhân Gangnam, Cha Eun Woo vào vai Do Kyung Suk, một “hot boy” đại học có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại là một chàng trai ấm áp và ngốc nghếch trong tình yêu. Do Kyung Suk gặp lại người bạn thời trung học Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) và nhận ra cô nàng mặc dù Mi Rae đã thay đổi gương mặt của mình khá nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio
Khi Mỹ nhân Gangnam lên sóng, Cha Eun Woo đã cho thấy tiềm năng của mình với diễn xuất

Khi Mỹ nhân Gangnam lên sóng, Cha Eun Woo đã cho thấy tiềm năng của mình với diễn xuất, đặc biệt là khả năng làm chủ ống kính và tạo được sự ăn ý với bạn diễn. Trong thời gian tới, không có gì lạ khi chúng ta sẽ tiếp tục được nhìn thấy Cha Eun Woo xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong những vai diễn độc đáo hơn.

man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio Màn ảnh Hàn tháng 11: Song Hye Kyo và Park Bo Gum liệu có gây sốt?
man anh han nam 2018 nhung my nam gay song gio Màn ảnh Hàn tháng 10: Tháng của tình cảm lãng mạn và phim gia đình

An An